மாலா அண்ணி..கணிவு அல்ல காமம்...part 1

அன்றைய பணியை முடித்துவிட்டு விடு திரும்பிய எனக்கு அதிர்சி ஓன்று காத்திருந்தது. அது தான் மாலா அண்ணி. அவரிடம் கொஞ்ச நாள் கோபம். இப்போது தான் மறந்திருந்தேன். ம்ம்ம் இப்போது வந்து நினைவு படுத்தினாரே என்று ஒருபுரம் இருக்க. மறுபுரம் கொஞ்சம் அவர் பக்கம் என் கவனம் ஈர்த்தது எதோ ஒன்று. வணக்கம் வைத்துவிட்டு முகம் கழுவிட்டு வந்தேன்.


ஈர்ப்புக்கு காரணம் அவர் அனிந்திருந்த நேர்த்தியான சேலை கட்டும் அவரது உடல் கட்டும் தான். என் கோபம் தனிய இன்னொரு காரணமும் உண்டு. சரி வந்தார் தங்கையை பார்த்தார் சென்று விடுவார் என்று. அதற்கு ஒரு அடி, முகாகழுவிட்டு வந்தால் அண்ணி சேலை அவிழ்த்துபோட்டிருந்தார். ம்ம்ம்ம் சரி சரி... நைட்டியில் இருந்தார்.


நான் ஹாலில் அமர்ந்து டீ.வி பார்க்க மனைவியிடம் டீ வேண்டும் என்று சொல்ல கொண்டுவந்தது அண்ணி. அதிர்வு நம்பர் 2. அப்புரம் என் அருகில் வந்து என் முகத்திற்கு முன்னால் குனிந்து டீ தந்தார். ஒரு சிரு புன்னகையுடன். அதில் மெல்லிய கணிவு (அல்ல காமம்..) இருந்தது. அதிர்வு நம்பர் 3 டீயை நான் வங்கிய பின்னரும் அவர் இன்னும் அப்படியே நின்றிருந்தார். என் கண்கள் அவரது தொங்கிய நைட்டியின் முன்பகுதி வழியாக அவரது முலைகளையும் தாண்டி சென்றது. முலைகளை இருக்கி இருந்த அவர்து பிரா தரிசனம் உள்ளுர காமதீ மூட்டியது.

என் கை டீயை வாயில் வைக்க கூட இல்லை அதற்குள் அவர் போதுமா என்றார் குறும்பாக. ஆம் என்று சொல்ல முடியாமல் இருக்க அவர் பக்கது சோபாவில் அமர்ந்தார். அப்படி இப்படி என்று இரவு தூங்கும் நேரம் வந்தது. நான் எனது பெட்ரூம் கம்பியுடரில் கொஞ்சநேரம் இருந்து விட்டு பார்த்தால் மனைவி தூங்கி இருந்தாள் பக்கதில் அண்ணியை கானோம். அவளை எழுப்ப நீங்கள் ஹாலில் படுங்கள் அக்காவை இங்கு வந்து படுக்க சொல்லுங்கள் என்று. ம்ம்ம் சரிதான்அண்ணி. தொடரும்... 
பாகம் 2 படிக்க...

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக