உறவுகள் அமைவதெல்லாம் இறைவன் கொடுத்த வரம்

மனைவி உறவுகள் அமைவதெல்லாம் இறைவன் கொடுத்த வரம்
என்ன தான் கலாச்சாரம் கட்டுபாடுனு இருந்தாலும்... மனசு தானே... சுதந்திரமா செயல்படுது... தடுக்க முடியவில்லை...
 அவளுக்கு கல்லூரி படிப்பு முடிந்தது... 
மேற்படிப்பும் தொடர ஆசை....
இருந்தும் பொருளாதாரம் காரணமாக இடையே துனை . ஆ..ரி..யை வேலை....
உடை கட்டுபாடு கிடையாது என்றாலும்... செய்யும் வேலை அவளுக்கு சேலை தவிர வேறு இல்லை....
அவள் அழகு மேனியை துரிதமாக மறைத்தும்....
நலினமாக காமன் சுதியேறும் கலை அவளுக்கும் தெரிய ஆரம்பித்தது.

முன் அழகை முந்தானை மூடசெய்தவள், பிட்டத்தை சாரி, பின் அழகை மறைக்க வேண்டிய அவசியம் அவளுகில்லை...ம்ம்ம். கொன்று போடும் முலைகளை கட்டுபட்டியாவே வைத்திருந்தாள்.
பிஞ்சி முலைகள் இரண்டும் என் கைகளுக்கு பதம் தெரிந்ததே பிட்டங்கள் தேடியும் கிடைத்தடில்லை எனக்கு. முதல் முறையாக அன்றுதான் தரும தரிசனம் கிடைத்தது எனக்கு.அண்ணன் மகள், நான் சித்தப்பா என மறக்கடிக்க செய்தது அந்த திருமண விழா.
ஆடையா அது மதன திருவிழா கம்பளம் அது. எனது விரக தாபம் ஏற்றியது சில நிகழ்வுகள். அன்று....
மறந்தேன் என்பதைவிட மறக்கடித்தாள் அந்த பூமுலை மாது. அவள் குலுங்கிய முலைகள், கிலர்ந்தெழுந்தா காமன். எனக்கு மடுமல்ல அவளுகும் தான். தன் வயதுக்கும் மிக சிறிய ஆணுடன் அவள் செய்த சில்மிசம் தான் எனக்கு வெறி யேற்றீற்று. அவன் என்து ஒன்று விட்ட சகோதரனின் மகன். அவளுக்கு தம்பி முறைவரும். முறைதவரி, வயது தவறி... எனக்கு தீனி ஆனாள். எனை தின்றும் போட்டாள்.... கள்ளீ.  இருவருக்கும் காமம் புதிது கள்யாட்டம் அரத பழமை. அவளுக்கு உணர்ச்சி தவிர்த்து அவனுடன் எல்லை தண்டி விட்டாள். அவன் அறைகுறையாக விழையடி இருக்க.. கறையை கடந்தனர் அன்று. எலோரும் விழாவில் இருக்க.. இருவர் மட்டும் வீட்டில் தனிமைக்கு தவம் கிடந்தனர். அதை சடேன கண்டுகொண்டேன். மெள்ள விழா தவிர்த்து விடு நெருங்கி போனேன். சற்றூ தூரத்தி மிக நேருக்கமாக நடந்து சென்றுகொன்டிருந்தனர். 
வீடிற்குள் அருகில் வந்ததும் விருட்டேன புகுந்து தாளிட்டனர்.ம்ம்ம்ம் புரிந்தது... விளக்குகள் குறைந்தே ஒளிர்ந்தன.... மாடியில் இருவரும் இருப்பதை மோப்பம் பிடித்து ஓசையின்றி அவர்கள் இருப்பிடம் அருகில் மறைந்து நின்றேன்.. நான் முன் நின்றாலும் காமம் அவர் கண்னை மறைத்து நின்றது. அவன் சட்டேன அவளது முலைகளை பரித்து இலுத்தான். அவளுடைய டாப்ஸ் கசங்கிதான் போனது..சப்பி எடுத்தான் டாப்சோடு... அவசரம் அவசரமாக டாப்சை உருவி போட்டாள்.  அவளது விமிய, சிவந்த காம்புகள் அவளது வெள்ளை பிராவுக்குள் சிக்கி தவிக்க... அவன் நாக்கு அதை சுவைக்க சுவைக்க அவளுக்கு கூதி அரிபேடுக்க ஆரம்பித்தது. அவனது ஒருகை ஒரு முலையை பிசைய, மற்றதை அவன் வாய் சுவைத்து கொண்டிருந்தது. அவளோ தன் கூதியை நிமிட்டி கொண்டிருந்தாள். கொஞ்சம் சினுங்கிகொண்டே டெய் கொஞ்சம் கீழே கவனிடா என்று அவனது கையை கூதி ப்ருப்புக்கு திருப்பு கொண்டிருந்தாள். அவன் முலைகளிலேயே கவனமாக இருந்தான். சரி இது சரி வராது என்று என்னி அவது சுன்னியை நிமிட்ட ஆரம்பித்தாள். கொஞ்சம் பலன் இருந்தது.
அவளது கூதியை அவளது பெண்டோடு தடவ ஆரம்பித்தான். கொஞ்ச நேரத்தில் இருவரது ஆடைகளும் இடம் மாரி தரைகளில் அரைகுறையாக கிடந்தனர். இபொழுது அவளது நொக்கம் நிரைவேற ஆரம்பித்தது. அவனது கைகள் அவளது கூதிகுள் பிடில் வாசிக்க ஆரம்பித்தது. அவளது முழு வழிகாட்டளில் ஓரளவிற்கு அவள் சுகம் கண்டாள். அவனுகோ முழு திருப்த்தி. அடுப்பு கொதி அடங்கவில்லை அவளுக்கு. அவன் முழுவது அனைந்து போனான். அது அப்பட்டமாக தெரிந்தது எனக்கு.ம்ம்ம்ம்ம்
நான் முன் வாசலில் இருந்து மெல்ல அழைத்தேன்.. இருவரும் இரங்கி வந்து கதவு திறந்தனர். ஒன்றும் நக்காது போல இருவரும் இருந்தனர். நானும் சற்று ஆசுவசப்டுத்தி கொள்ள இருவரும் அங்கிருந்து நகர எத்தனிக்க... நான் மெல்ல காயத்திரி என்று அழைக்க அவன் சட்டேன பறந்து விட்டான் இவளோ தயங்கி நின்றாள். தண்ணிர் தாமா என்றது உண்டன் எடுத்து தந்துவிட்டாள். என்னமா என்னவொ போல் இருக்கியே என்ன ரமெஷ் எதுவும்...னு இழுத்தேன்...
அதிர்ந்துதான் போனால்... சரி மா சும்ம தான் கேட்டேன்... என்று ஆசுவச படுத்தி
ஏனி படியில் ஏற சற்று தயாக்கதுடன் அவன் என்னை பார்த்தாள்... நான் சும்ம இருக்காமல்... காயத்திர் என்றவுடன்  படிக்கட்டு அருகே வந்து நின்று விட்டாள்.. என்ன எனும் தொனியில் விக்கி தவித்து நின்றாள். சூடேரிய அவளது உடம்பு உதடு காய்ந்து கடித்து நின்றாள்... வா... என செய்கை செய்யா தயங்கினாள்... நான் கீழேவந்து தோள் தொட்டு இழுக்க... கண்று குட்டியாக பின் தொடர்ந்தாள், அதற்காக தோழ் தொடாமல் நானில்லை.
அவளது பட்டு மேனி தீண்ட என்னுள் அனல் மூண்டது. என் கை வெப்பம் சற்று அவளுக்கு உணரவைத்திருக்கும்.. அவளுக்கு நெஞ்சு படபடக்க அரம்பித்தது. மெள்ள என் கைகள் அவளது முலை காம்பில் படுபடி தொழ் பட்டியில் தொங்கவிட்டேன். கொஞ்சம் அவள் நடுங்க. மென்மையாக தோழ் தொட்டேன்... சித்தப்பா என கூறி என் கண் பார்த்தாள். நான் என்னமா எனா கூரி அவள் நாடி தூக்கினேன். சட்டேன குனிந்து நெருன்க என் கை நழுவ அது அவளது முலையில் வந்து நின்றது. விம்மிய அவளது நெஞ்சு என் கைகளில் அடக்கம் செய்தது ஒரு முலையை. கைக்குள் வந்த முலையை நான் விட வில்லை. மெல்ல தட அரம்பித்தேன்.அவல் அப்படியே நின்றாள். அடுத்த கையும் வெலை செய்ய அரம்பித்தது. இன்ப தேன் ஊற ஆரம்பித்தது அவளுக்கு. மறுக்க வும் முடியவில்லை தொடர விடவும் முடியவில்லை. திரும்பி கொண்டாள். நான் தொடர்தேன். அவள் முலைகள் இன்பதில் திளைத்தன. அவள் குண்டி விம்மி என் குன்னை மீது குத்தி நின்றான. புரிந்தது எனக்கு. ஒருகையை அவள் கூதிக்கு திருப்பி விட்டேன். உப்பிய கூதி மதன பானம் வடிக்க அரம்பித்திருந்தது. என் பிடுக்குள் இருந்து தப்புவது போல நடித்தாள், இன்னும் வெனும் எனும் செமிஞ்சையும் தந்தாள். என் குன்னை விரைப்பேறி பொதை உணர்து. நிலை மாறாது நின்றாள்.எல்லாம் நிருந்தி அவளை திருப்பி, அனைத்து முத்தம் இட்டேன். பின் அப்படியே கிழ் அமர்ந்து அவளது கூதியை கவ்வி பிடிக்க என் தலை பிடித்து கொண்டாள். நான் தொடர அவள் கண்மூடி அனுபவிக்கா ஆரம்பித்தாள். தொடை பிட்டம் என நக்கி எடுக்க முனங்க ஆரம்பித்தாள். அப்படியே படுக்க வைத்தேன். அச்சம் அவளுக்கு விளகி போனது. அவள் கண் திறந்து பார்த்த போது நான் அறை நிர்வாணமாக இருந்தேண் வெரும் வெஷ்டி மட்டும். என் மார்பை ரசித்து ரசித்து பார்த்து கொன்டிருந்தாள். அப்போது நான் அவளுடைய கால் பாதங்களை சுவைத்து கொண்டிருந்தேன். அவள் பார்பதை உணர்ந்து கூதியில் நக்குவது போல அவளது விரல்களில் நக்க ஆரம்பித்தேன். அவளுக்கு சூடேற்றி விட்டது. பின்னோக்கி படுத்து கொண்டு கால்களி இழுத்து கொன்டாள். நான் புரிந்து கொன்டது இனும் மேலேரி கூதியை தாக்குங்கனு அவள் எனக்கு இட்ட காட்டளைன்னு.ம்ம்ம்ம் விடுவேனா. சட்டேன தாவி அவள் கால்களை விரித்து முத்தம் மிட்டேன். அவளும் என் தலைபிடித்து என் வசிப்பு ஏற்ப்ப அழுத்துவது விடுவது மாக இருந்தாள். தொப்புளுகுள் நாக்கு சென்றது அவளது டாப்சை தூக்கி ஏறகுறைய கழற்றி விட்டேன். அப்படியே மேல்லேறி முலைகளை சுவைக்க என் இடுப்பு அவளது கூதிமேல் அயர்னிங் செய்ய செய்ய பருப்பு அரிப்பு எடுக்க அரம்பித்தது. டாஸ்சொடு பிராவையும் கழற்றி விட்டேன். இரு முலைகளையும் மாற்றிமாற்றி சுவைக்க அவளே துணை போனாள். கைகள் சும்ம இருக்காமள் அவளது பேண்டை பதம் பார்த்து கூதிக்குள் பிடில் போட்டது.
சற்றூ நேரத்தில்  உச்சம் அடைய கால்கள் பின்னி கொண்டாள்.கொஞ்சம் நேரம் அரவனைத்து கிடந்தேன். பின் அவள் ஆடைகளைசரி செய்து கொண்டு நகர முற்பட்டாள். நான் இழுத்து முத்தமிட்டேன். மிண்டும் ஒருமுறை ஆரம்பித்தேன். தவிர்கமுடியாமல் அனுமதித்தாள், பின் அவளே தன்னிச்சையாக செய்ய பனித்தாள். இம்முறையும் கை பிடில் பூட்டு முடிக்க கால்கள் பின்னி எனை அணைத்து கிடந்தாள். சற்று அதிகம் குன்னையை வைத்து விழையாட அவளுக்கு மொகம் வெடிக்க ஆரம்பித்தது. உச்சம் தொட்டபின்னும் விளகாமல் பசித்திருந்தாள். ம்ம்ம்ம்
இதுதான் சரியான நேரம் என்று புணர்ச்சிக்கு வித்திட ஆரம்பித்தேன். அவள் இடுப்போடு என் இடுப்பை வைத்து இடிக்க அரம்பிக்க. ஒத்துளைப்பு மிகமாக.... அவள் கூதியும் இரம் நன்றாக தொய்திருக்க... இதுதான் தருனம் என்று குன்னையை உள்ளே விட்டு புணர ஆரம்பித்தேன்.. இருக்கன் தெரிந்தது. அதனால் குன்னையை கையில் வைத்து பிடில் பொட அரம்பித்தேன்... பின் உள்ளே சிறிது நுழைக்கவும், குன்னையை வைத்து பிடில் போடுவது என தொடர்ந்தேன்.....
அடுத்தடுத்த குத்து கொஞ்சம் ஆளம் போக போக கொஞ்சம் பயந்து தான் போனாள். சிறிது சப்தம் செய்வாள்.... வளிக்குதாமா என்றாள் ம்ம்ம்ம்... பொதுமா என்றாள் நால்லா இருக்கு சித்தப்பா என சொல்லி கண்மூடி கிடப்பாள்.... முனங்குவாள்....கொஞ்ச நேரத்தில் உச்சம் வருமுன் பயந்து எழு விட்டாள். சரி இன்று போதும் கண்டிபாக அவளே வேண்டும் என வருவாள் என்று நம்பிக்கை வந்ததால் விட்டு விட.. அறைகுறையா ஆடை சரி செய்து விட்டு நகராமல், சித்தப்ப பயம இருக்கு சித்தபானு சொல்லிகிட்டே நின்னா. நானும் சமாதானம் செய்ய அருகில் போக கட்டி கொண்டாள். புரிந்தது உணர்ச்சி கொஞ்சம் காமத்தை தூண்டி விட்டது. அதை அடக்க கொஞ்ச நேரம் பிடில் வசித்து உச்ச காட்டினேன்... சரி என்று இருவரும் கிழிறங்கி வந்தோம். அவள் கொஞ்சம் அசதியில் இருக்க வென்னீர் வைத்து குளி என சொல்ல எனக்கும் வைத்து தந்தாள். பின் அவளுக்கு ஒரு பில்ஸ் மாத்திரை கொடுத்துவிட்டு, கொஞ்சம் உடம்புக்கு வலி நிவாரணி ஒன்றும் தந்தேன். சற்று ஓய்விற்கு பின் இருவரும் விழவில் கழந்து கொண்டோம்...


கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக