இது மனிதர் சொல்லும் கள்ள காதல் அல்ல!

அந்த இடத்தில் தான் நான் தோற்றுவிட்டேன்... ம் என்ன செய்வது வயோதிகம் என தோன்றியது அது வரை. அதை மருத்து உரைக்கும் விதமாக அவளது செயலும் பேச்சும் இருந்தது. என்னை தேற்றுவது அவளது வேலை இல்லை என்றாலும் ஏன் செய்கிறாள், குழப்பம் தான் மிஞ்சியது. ஆனால் அது பிடித்திருந்தது. அன்பும் அரவணைப்பையும் தாண்டி ம்... ஏதோ தேவைப்பட்டது. தெளிவில்லாததால் மௌனம் தான் மிஞ்சியது என்னிடம். ஆனால் அவள் வாய் முடவே இல்லை. நெருக்கம் தந்த புதுவித உணர்வால் புது தெம்பு வந்திருந்தது. உடலில் மெல்லிய மாற்றம் தோன்றியிருந்தது. இரவு வந்தது உறக்கம் வரவில்ல்லை. அன்று பகலில் நடந்த வற்றை எல்லாம் அசைபோட்டது மனது. மதியம் வரை எல்லாம் சட்டென்று ஓடிமுடிந்தது. உணவு அருந்தியதிலிருந்து மணம் மெதுவாக அசைபோட்டது. ம்... மெதுவகவென்று கூட சொல்ல முடியாது, ஒரு சில வற்றை மட்டும் மீண்டும் மீண்டும் அசைபோட செய்தது. ம்... அது தான் அவள் வந்த நேரம் முதல். அப்படி என்னதான் இருக்கின்றது அவளிடம். சிந்தித்து பார்க்கையில் அவள் வார்த்தைகள் அதிகம் நினைவில்லை, அவளது உருவம் மற்றும்... அசைவுகளும் தான் அதிகம் மீண்டும் மீண்டும் நினைவுக்கு வந்து போகின்றன. ம்... எனக்கு புரிந்துபோனது, அவளுடன் எனக்கு ஏற்ப்பட்டிருப்பது என்னவென்று. காரணம் அந்த தீண்டல்கள் தான், அறிந்து செய்தாளா இல்லை இயல்பாகவே அன்புகொண்டவளா. எதுவாக இருந்தால் என்ன நான் அவளுடன் நெருங்குவது யாருக்கும் சந்தேகம் வரவில்லை என்றே தோன்றுகிறது. அப்படி என்ன தான் அவள் உடல் அமைப்பு. அதிகம் நினைவுக்கு வந்தது அவளது சற்றே அகன்ற இடுப்பும், மன்மதன் அடுப்பாக இருக்கும் நேஞ்சு குழியும் தான். முளைகள் அத்துனை பிரமாதம் இல்லை என்றாலும் ஒன்றை உணர்த்தியது.
என்னை போல் அவளும் நெடு நாள் துணை இல்லமல் இருக்கிறாள் என்று. இருந்திருந்தால் இப்படியா சிறுத்திருக்கும், ஒவ்வோரு தனிமையிலும் அது பட்டிருக்கும் பாட்டால் நன்றாக வளர்ந்திருக்குமே, அதனால் அவளுக்கும் துணை இல்லை என புரிந்தது ம்... அது போகட்டும் நேரம் என்ன, ஏன் இப்படி நகர மறுக்கிறது. அது சரி இப்படி என் இரவை கொன்று போடும் அவள் நினைவுகளில் நிரைந்திருக்கிறாளே பகலில் மேய் மறந்து அவளை உரித்து போட்டிருப்பேனே,  அவள் கவனித்திருப்பாளா, இல்லயா? மனம் குழம்பியது மீண்டும். அதற்குள் என் கைபேசி சினுங்கி நின்றது. ஓ! குறுந்தகவல். முதலில் ஏதோ நிருவனத்தின் குறுந்தகவலாக இருகும் என்று நினைத்து தவிர்த்துவிடேன். ஆனால் சற்று நேரத்தில் ஏதோ தோன்றி எதர்ச்சையாக அதை எடுத்து பார்த்தேன், ஏதோ புது எண். எடுத்து பார்த்தால் "குட் நைட்" என்றிருந்தது. யாராக இருக்கும் என்று யோசித்த வாரே பதி அடித்தேன், மனதுக்குள் ஒரு சலனம், இல்லை ஒரு சபலம். பதிலுக்கு நானும் அனுப்பினேன். இன்னும் தூங்கவில்லையா என பதில் வந்தது. இல்லை என்றும், இது யார் என்றும் அனுப்ப, சிறிது நேரம் பதில் இல்லை. சே! ஏன் அனுப்பினேன் என தோன்றியது. பதி வந்தது, அது... அது அவள் தான்... மனம் குதுகளித்தது, இரத்த ஓட்டம் பீரிட, என் ஆண்மை குறீ மேல் எழ விம்மியது, கைகள் அதை தோட்டு பார்க்க நானே அதிர்ந்தேன். இத்துனை வீரமா, மணம் சந்தோசப்பட்டது. ம்... சரி அடுத்து என்ன, எடுத்து பேச துனிந்து, எந்த என்னுக்கு அழப்ப்பு விடுத்தேன். எடுக்க வில்லை, மனம் பதரியது. ஏன் எடுக்க வில்லை? சற்று நேரம் விட்டு மீண்டும் அழைத்தேன். மீண்டும் பதில் இல்லை. இரு குருந்தகவல் மட்டும் வந்தது. காத்திருங்கள் என் வீட்டுகாரரிடம் இருந்து அழைப்பு பேசிகொண்டிருக்கிறேன். ஓ! சரி சரி என்று சமாதான படுத்த அதற்குள் இனொரு கேள்வி, பேசிகொண்டே எப்படி குருந்தகவல் அனுப்பினாள். யொசிக்கும் போதே ஒரு அழைப்பு அதே புது எண். மனம் மீண்டும் குதுகலம். பகலில் நடந்ததுதான் இரவும், என்ன பேசினோ என்றறியாமல் போக, ஒரு கட்டத்தில் நீ இப்போ எங்க்கிருந்து பேசுகின்றாய் என கேட்டதும், மொட்டை மாடியில் இருக்கிறேன் என்றாள். நீங்க இங்கே வருகின்றிர்களா என அவளே கேட்டுவிட்டாள் சூழல் நன்றாக உள்ளதாக கூறியது காதில் விழுந்தாலும் ஆசையிருந்தும், வேண்டாம் அங்கே கூட்டமாக இருக்கும் அதனால் வேண்டாம் என்றேன். அப்படி ஒன்றும் கூட்டம் இல்லை, நான் மற்றும்... என கூற சே! தனியாக இல்லையே, கூப்பிட்டும் போகவில்லை என்றால் இவள் தவறாக நினைப்பாளோ என தோன்ற, அவளே தோடர்ந்தாள். அப்புறம் கொஞ்சம் காற்று மற்றும் நட்சத்திர கூட்டம் அப்புறம் கொஞ்சம் நிலா வெளிச்சம். கூறி முடிக்கவும் கள்ளியின் கள்ளத்தனம் புறிந்தது.
சட்டேன சம்மதிக்காமல், காலம் தாழ்த்தி சம்மதித்தேன். வீட்டில் அப்படி ஒன்றும் வெளிச்சம் இல்லை, காரணம் ஆட்கள் எல்லோரும் வைபவம் நடக்கும் இடத்தில் இருந்தனர், மற்றவர்கள் உரங்கிவிட்டனர். மெல்ல மாடிப்படி ஏற் செல்லும் போது மொட்டைமாடி வந்தது, அங்கே அவள் ஒரு ஓரமாக மாடி உள் திண்டில் அமர்ந்துகொண்டு கைபேசியில் பேசியபடியே சய்ந்திருந்தாள். இரகசிய பேச்சுதான். என் வரவை உணர்ந்து அப்புறம் பேசுகிறேன் எல்லோரும் வந்துட்டங்க என்று கூறுவது தெளிவாக கேட்டது. இன்னும் என் தலை அவளுக்கு தெரிந்திருக்கவில்லை, ஆனாள் அவளை நான் பார்க்க முடிந்தது. இடுப்புக்கு கீழே ஆடையை சரி செய்து கொண்டாள். நான் மேலே வந்ததை உணர்ந்து ஏதையோ கால்களால் ஓரம் தள்ளி விட்டாள். அதை கவனிக்காதது போல ஏணி படியின் கடைசி படியில் வந்து நின்றேன். அவளும் அருகில் உள்ள கைபிடி சுவற்றருகே வந்து நின்றாள். கொஞ்சம் அலங்க்கொலமாக தான் இருந்தது அவள் உடை. பாவடை அவளது நைட்டியை தாண்டி பாதம் வரை நின்றிருந்தது. ஒரு வேளிர் கருப்பு பாவடை. இப்போ வந்துவிடுகிறேன் என ஜாடை காட்ட, ஏன் என மௌன பார்வையும் ஏக்கமுமாக கேட்க்க, கைகள் ஸ்பரிசிக்க, சற்று நேருங்கி அவளும் வர, அவள் தொடை மீது கை வந்து அளுத்த, மன்மதன் விழையாட்டு ஆர்ம்பித்தது. சட்டேன கையை விளக்கினேன். அவள் அசைந்து நகரும் போது மீண்டும் என் கைகள் அவளது மதன பீடத்தில் தீமுட்டி உரச, நானி கீழே சென்றாள். கடிகாரம் நகரவில்லை, இதயம் துடிப்பு காலம் நகர்த்தியது.
மீண்டும் சே! தவறு செய்து விட்டேனோ என நினைக்குமுன் வந்து விட்டாள், நான் இன்னும் அதே இடத்தில் தான் நின்றென், மனதுக்கு இனித்தது. சற்றே உரசிய படி மொட்டை மாடிக்கு நகர்ந்தாள். நானும் தோடர வானம் பார்ர்து நின்றோம். ஆனால் உன்மையில் இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் தான் பார்த்துகொண்டிருதோம். மெளிந்த குரலில் கிசுகிசுத்து கொண்டோம், ஏதோ. இருவருக்கும் பேசியது உறைக்காமல். அப்போது காலில் ஏதோ தட்டுபட, நான் சுதரித்து கொண்டு, அது அவள் ஏதோ எறிந்தாளே அதுவாக தான் இருக்க வேண்டும் என்று ரகசியமாக ஆராய அரம்பித்தேன். அது ஏதொ ஒரு கய்கறீ, ம்.. அது கரேட்டோ அல்லது முல்லங்கியாகதான் இருக்க வேண்டும். ஏறகுறைய சுன்டுவிரல் அழவில் தான் இருந்தது. புரிந்து போனது அவள் பயன்படுத்தியதுதான். மன்மதன் அம்பு அவளுக்குள் பாய்திருந்தாதை உணர்த்தியது. கவனித்தேன் கீழே செல்லும் போது இருந்த நிலையில் அவளில்லை. ஆம் மேலே துப்பட்டா போல துண்டு போட்டிருக்கிறாள், கீழே பாவடை மாற்றி இருக்கிறாள். கால்களில் இரம் இருந்தது. மெல்லிய மலிகை வாசம் வந்து. சரி ஒன்று புரிந்தது, அவளுக்கு இன்று நாம் தான் மன்மதன். பேசிகொண்டே அவளது உடல் மிது நெருக்கம் காட்ட, அவள் அப்படியே மொட்டைமாடி கைபிடி சுவற்றோடு சாய்ந்து நின்றாள். கைபிடி சுவற்றில் கைவைத்து அவள் அருகே நகர்த்த, அவளது முலை அருகே என்ன, முலை மிது கை வந்து நின்றது. அடி கள்ளி பிராவும் போடாமல் இருந்தாள். அந்த இளம் குருத்தை என் கைகள் படவும் பேச்சு குறைந்தது அவளுக்கு. அற்றும் விளக கை நகர்த்த அவளே அசைது திரும்புவது போல தொட வைத்தாள். விடுவேனா நான், மெல்ல அவள் மொட்டை தீன்ட, அவள் பேச்சு நிர்க்கவில்லை ஆனால் உதடு கடித்து தலை சாய்த்து, சற்றே கண் மூடி தோடர்ந்தாள் மெதுவாக.
சற்றும் காத்திருக்காமல் அவளது இருமுலைகளையும் இயக்க, பேச்சு முழுமையாக நின்றது, கண்கள் இருக மூடிகோண்டாள். அப்படியே ஆள் உயர கைபிடி சுவற்றில் அலங்கார தடுப்பில் அவளது இடுப்பை நிருத்தி வைத்தேன். அவள் தலை சுவற்றில் சாய்த்து கொண்டாள். மேலே இருந்த துண்டை விளக்க இரு காம்புகளும் இளம் குருத்தௌ போல விம்மி நின்றது. முகம் கொண்டு அவைகளை தூண்ட, ஒரு கையால் என் தலையை பிடித்து கொண்டாள். என் ஒருகை அவளது அகண்ட இடுப்பை துலாவ, பிட்டத்தை அழுத்தினேன். மன்மத பீடம் விம்மி எழுந்து. வாயால் முலைகளை சுவைக்க, ஒரு கையால் இடுப்பு அடுப்பை தீமூட்ட, அவள் துடித்துதான் போனாள். ஒரு கையால் என் தொழ்களை இருக்கி இழுத்து அனைக்க, தன் மற்றோருகையாள் என் இளயவனை தேடி படை எடுத்தாள். அதற்குள் அவளது பாவடையை தூக்கி மதனபிடத்திற்குள் என் கை பிறவேசம் ஆனது. மதன முத்தை தேடி கண்டுகொண்டேன். அதனால் தான் அவள் என் இளையவனை தேடி அவளும் கண்டுகொண்டாள். உப்பி இருந்த பிடம், அவள் மதன் பீடத்தில் உள்ள முத்தை தொட்டதும் இரு கால்களையும் தூக்கி பிடித்த படி வழிவிட்டாள். மேலும் பிடிமானம் கொள்ள அவளை அப்படியே கைபிடி சுவற்றின் முக்கிற்கு தூக்கி நகர்த்தினேன். அவளுக்கும் அது வசதியாக இருந்தது. இரு கால்களையும் 90 டிகிரி வசத்தில் விரித்து கொண்டு இருபுறமும் உள்ள திண்டில் கால்வைத்து கொண்டு ஆசுவச படித்திகொண்டாள்.
இப்போது என் இளையவன் நன்றாக விரைத்திருந்தான், இல்லை விரைக்க வைத்திருந்தாள். அப்படியே அவளை இடுப்போடு அனைத்து ஒருகையால் என் இளையவனை வைத்து அவள் தொடைக்கும் கோலம் போட, மற்றொரு கையால் அவளது மதன பீட பிளவை திறந்து, மெள்ள குத்த. அவள் முத்து சிளிர்த்தது. இரு கைகளால் எழுத்து அனைத்தாள். மதன பீடம் நன்றாக ஈரம் திளைத்திருந்தது. ஆதலால் என் தடித்த இளையவன் தடுமாராமல் உள்ளே நுழைந்தான். இருக்கம் தெரிந்தது. உயரம் சரியாக இருந்தது, அவள் கால்களும் தடுப்பின் மிது வைத்ததாள் சற்றே சவ்கரியமாக இருந்தது அவளுக்கு. எனக்கும் தான். என் இடுப்பின் அசைவு அவளுக்கு இதமானதாக முதலில் இருக்க, பின் குத்தின் ஆழத்தை அதிகரிக்க அதிகரிக்க முனங்க ஆரம்பித்தாள். சளைக்காமல் தொடர்தேன். நான் அவள் முகம் பர்த்தப்படியே அவளை செல்லமாக கொன்ஞ்சிய படியே இருந்தேன். அவ்வபோது அவளது முலை குருத்துகளை நாக்கால் நிமிட்டவும், சுப்புவதும், கைகளால் தடவிய படியே இருந்தேன். அவல் மன்மத குளி சப்தம் தர ஆரம்பித்திருந்தது. அவள் கைகள் என் இரோமம் படர்ந்த நெஞ்சு பகுதியை மேய்ந்து கொண்டிருந்தன. அவ்வபோது என் பிட்டங்களையும் தொடைக்குள்ளும் படையேடுத்தன. என் இளையவன் சுருசுருப்பாக கஞ்சி வடித்திருந்தான். எங்கே அவன் வெளியே வந்திடுவானோ என்று தன் கை கொண்டு தடுப்பு போட்டாள். ம்... சலைத்தவனா அவன் இன்னும் உருகுளையாமல் தொடர்ந்தான். ஆளமும் வேகமும் குறையாமல் குத்தை இன்னும் தொடர அவளுக்குள் புது வித தேடல் ஆரம்பித்தது. என் உடல் முழுதும் பவனித்து சுடு ஏற்றினாள். தொடர்ந்து விளையாட, அவளும் மெய்மறந்து லவித்து போனாள். என் இளையவன் இன்னும் இருக்கம் காட்ட அவள் மன்மத பிடமும் சற்றும் சளைக்காமல் உப்பியே இருந்தது. மீண்டும்மொரு உல்லாச உலாவுக்கு தயாரானது அவள் மதன முத்து. ஒவ்வொரு குத்திற்கும் கண் சொருகி இன்ப சொர்க்கத்திக்கு பயனித்தாள். தனது மதன கொட்டையிம் சுவர்களில் என் இளையவனின் உராய்வுகள் இன்ப பானத்தை தளித்து சூடேற்றியபடியே இருந்தது. மதன முத்து ஒவ்வொரு குத்துக்கும் தன் இயனக்கத்தை உச்சரித்து ஓசை எழுப்பியபடியே இருந்தது. தன் பங்கிற்கு தன் தூமை பானத்தை கொட்ட ஆரம்பிக்க, அவள் தொடை இருக ஆரம்பித்தது. உள் குத்தை தொடர்தேன் அவள் மதன கூதி முழு தேனையும் சுரந்து, எனை இருக கட்டிகொண்டாள். முத்த மழை எனக்கு. இரவின் உச்சியில் அவள் உச்சம் கண்டாள். சற்று நேரத்தில் விளகி அமர்ந்து கொண்டாள், ஆடைகளை சரி செய்து கொண்டு. நானும் இளையவனை என் உள் ஆடைக்குள் அடைக்களம் தந்து கொண்டேன். அது இன்னும் தன் வேட்டை முடிய வில்லை என்பதை அறிவித்த படி இருந்தது. அந்த மெள்ளிய நிலவொளியில் இருவரும் முகம் பார்த்து கொன்டொம். இன்னும் அவளது நைட்டியிம் மேல் பொத்தான் கள் இட படவே இல்லை. குருத்தை என் கண்கள் மேய அவள் நானி கொண்டாள், அதை மறைக்காமல் முகன் மட்டும். சரி இன்னொரு முறை ஆரம்பிக்களாம் என்று எத்தனிக்க, அவள் எழுந்து கொண்டாள். சற்று அதிர்தேன். என்ன, வேண்டாமா? குழம்பினேன். தைரியமாக அவளை இழுத்து பொட நினைத்து கை நீட்ட, அவள் நின்றபடியே தான் அவிழ்த்த பாவடையை கீழே விட்டாள். பின் என்னை நோக்கி வந்து குனிந்து என் இடுப்பை துலாவ ஆரம்பித்தாள். என் இளையவனை முத்தமிட்டு, உள்ளாடையை இழுத்து கீழே இரக்கிய பின் பழம் உரித்து சாப்பிட ஆரம்பித்தாள்.
அது வாய்க்குள் முட்டி நின்றது. தொடர முடியாமல் தவித்தாள். அதை கைகளாலேயே இயக்கி கொன்டிருந்த அவள், என் கைகளுக்கு கட்டளை இட்டாள் அவளுக்கு அப்படி செய்ய. ஆனால் அவளை என் மீது இழுத்து போட்டு ஏறி அமர்ந்து செய் என்று செய்கை செய்ய, என் இடுப்பு வேட்டியை கழட்டி விட்டு தன் நைடியை உயர்த்திய படி ஏறி அமர்ந்தாள். என் இளையவனை தன் மதன குளிக்குள் விட்டு ஆட அரம்பித்தாள். தன் முலைகள்மீது என் கைகளை இழுத்து பிசய வைத்தாள். அவள் முலை குருத்துகள் விம்மின, மதன பிடம் உப்ப ஆரம்பித்தது மீண்டும். சற்று சளைத்திருந்தாலும் இருக்கம் குறையாமல் அவள் மதன முத்தை தாக்கிய படி இருந்தது என் இளையவன். ஒரு கட்டத்தில் தன் நைட்டியை உருவி பொட்டு விட்டு முலை குருத்துகளை சப்ப சொல்லி பனித்தாள். குருத்து களை இரு கைகளால் பற்றி அதன் கூரிய காம்புகள் நாக்கால் நிமிட்ட, கண் மூடி தன் இதழ்களையே கவ்விய படி முனங்க ஆரம்பித்தாள். குருத்துகளை நிமிட்ட நிமிட்ட அவள் உச்சகட்ட உணர்வுகளின் விளிம்பில் பயனிக்க ஆரம்பித்தாள். இளையவனின் தாக்குதலலால் அவள் மதன கொட்டைகள் மீண்டும் தீபிடித்து எரிய ஆரம்பித்தன. இருவரும் ஒரு சேர கஞ்சி அடிக்க அரம்பித்தோம். மத கொட்டை கொத்தளத்தில் மன்மதன் முரசொலிக்க ஆரம்பித்தான், நீர் புத்த அவளது புளையும் என் பூலும் வலுகட்டாயமாக உள்ளேயே இருந்தன. நங்கள் உச்சம் தொட்ட நேரம் அது வற்றி போக அரம்பித்தது ஓசையும் குறைந்தது. அவள் இடுப்பை இருக்க நான் அவளை இருக கட்டிகொண்டேன். முத்தமழையில் அவளை நனைத்தேன். பிடி தளர, அவள் முகம் பார்க்க நாடி தூக்கிய போது, நானம் தள்ள, இடை மரித்தாள் அவள். எனை அனைத்த படியே தன் நைட்டியை த்டி புடித்தாள். எனக்கும் வேஷ்டியும் உள்ளாடையும் எடுத்து தந்தாள். வேஷ்டி உடுத்திய நான், உள்ளாடை உடுத்தி விட அவளை நோக்க, ம்... என் கூறி நகர்ந்தாள். சற்று தொலைவில் இருந்த தன் பாவடையை எடுக்க குனிய, ஓடி சென்று பின்புறமாக கட்டிபிடித்து கீழே தள்ளி, அவள் மேலேரி படுத்தேன். முத்த கொடுக்க கொடுக்க மெய்மறக்க ஆரம்பித்தாள்.
அவள் முலை குருத்துகளை நைட்டிமமீதே சப்ப, என் தலையை அவள் நெஞ்சோடு இருக்கி கொண்டாள். என் கைகளை கீழே பயனிக்க, கால்கள் இருக்கி கொண்டாள். அவள் உடல் தளர்திருந்தது தெரிந்தது. அதிக எதிர்ப்பு காட்ட முடியமல் போனது. மதன பிடத்தில் தடவ, எனை கட்டி கொண்டாள். சரி அடுத்தது அரம்பிக்களால் என்று அவளது நைட்டியை தூக்கி, மதன கூதி மீது கை வைத்து உள்ளே விரல் பொடவும், அது ஈரம் இல்லாமல் வரண்டு போய் இருந்தது. புரிந்து கொண்டேன் அவளுக்கு அது தாங்காது. உடலில் ஈர பதம் குறைய ஆரம்பித்திருந்தது. நைட்டியை கீழே இரக்கிவிட்டு விட்டு, உச்சி மீது முத்தம் வைதேன். அவள் கை அருகே கிடந்த பாவடையை எடுத்து கொடுத்து உடுத்து என்றேன். ஏழுந்திருக்க முயல, சற்றே தடுமரி விட்டாள். நானே அவளுக்கு அதை உடுத்த செய்துவிட்டேன். பின்உடலில் பட்டிருந்த கஞ்சி மற்றும் தூமைகளை ஈர துவைந்த துண்டால் துடைத்து விட்ட பின் ஆடைகளை சரி செய்த போது, இருக கட்டி முத்த மழை பொழிந்து தன் அந்தரங்க தோழனாக ஏற்று கொண்டாள். எங்களுக்குள் வயது வித்யாசம் இருந்தது. உறவுமுறையும் தவரியிருந்தது. ஆனால் எங்களுக்குள் காமம் புனிதமாகவே இருந்தது. இதை கள்ள காதல் என்றுகூட இந்த சமூகம் கூறலாம். எங்களுக்குள் நிகழ்ந்தது இயற்கையான, இயல்பான காம-காதல் நிகழ்வு, அவ்வளவே.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக