மனதில் காமம் படுக்கையில் அண்ணன் மகள்

பதின் அம்ருவம் முதல் என் கண்ணுக்கு விருந்தானவள், இன்று என் படுக்கையறையில் அவளுக்கு நான் விருந்தானேன்...
ஆம் என் ஆசைக்கு இனங்க வைத்த நாள் அது. பின் அவள் காம இச்சைக்கு தீனி போட வேண்டியதானது.ம்ம்ம்
அது ஊரு சித்திரை மாதம் வெயில் கொலுத்தியெடுத்த ஆண்டு. ஊரில் எல்லோரும் ஓய்வுஎடுக்க இவள் மட்டும் கொயம்பத்தூரில் கல்லூரியில் இருந்தாள். நான் போய்தான் அழைத்து வர வேண்டியதாக இருந்தது. கொஞ்சம் வருத்தமும் கோபமும் தான். ஏன்னெறால் முந்தைய முறை ஊர்வந்த போது கட்டி அனைக்க முயற்சிக்க, வெடுக்கேன்று தட்டிவிட்டது மட்டும் இல்லாமல் எல்லோரிடமும் சொல்லிவிடுவேன் என்று மிரட்டி சென்றாள். வழியில்லாமல் விட்டேன்.
அண்ணி வந்து அழைத்துவர சொன்னதும், ஆசை வந்தது கூடவே பயமும் வந்தது. உடன் கேட்டேன், அண்ணி பிரியா கொபம் படுமே நான் போனா. அதற்கு "இல்லை கொலுந்தன் அவல் தான் உங்களை வர சொன்னா" என அண்ணி சொனதும் ஆனந்தமும் குழப்பமும் சேர்ந்து கொண்டது. சரி என சொல்லி இரண்டு செட் துணியுடன் கிழம்பிவிட்டேன் மதியமே. பின் மாலை பொழுதே போய் சேர்ந்துவிட்டேன். ஆனால் அவள் கிழப்பவில்லை. கொஞ்சம் குழப்பம் ஆனாலும் ஏதும் கேட்க வில்லை, ம்ம்ம் கேட்க முடியவில்லை.
இரவு உணவு முடிந்ததும் அவள் தங்கியிருந்த வீட்டிலேயே நானும் உறங்க போவதால் என் இதயம் துடித்தது. பக்கதிலேயே கட்டிலில் அவள் புரண்டு படுத்தாலும் துணிவு வரவில்லை நடு இரவு தாண்டும் வரை. 2 மணியளவில் அவள் படுத்திருந்த திசையில் கொஞ்சம் அசைவு தெரிந்தது. அந்த மங்கிய ஒளியில் அவளது பெருமூச்சு தெரிந்தது. இடுப்பிலும் அசைவு தெரிந்தது. அவள் பார்வை என்னை நோக்கி இருந்ததும் புரிந்தது.
தக்கம் காரணமாக நெடுநேரம் கவணித்து கொண்டிருந்தேனே தவிர அடுத்து முயற்சிக்க வில்லை. அவள் நோக்கம் என்னை கவர்ந்திலுக்கும் வகையிலேயே செயல் பாடு இருந்தது என்று அன்றே தெரிந்தது. இந்த இரவு சற்று தயக்கத்துடன் அவளருகே சென்றேன். பட்டும் படாமல் அவளது முலைகளை தடவும் என்னத்துடன் தான் சென்றேன். அருகில் நின்றது அவளது இடுப்பாசைவு நின்றது. கால்கள் அகலமாக விரித்து வைத்துள்ளான் என்பது அவளது போர்வைக்கு வெளியே தெரிந்த முட்டி காட்டியது. நேரம் போனதே தவிர காரியம் மெதுவாகவெ நடந்தது. நான் தொடவும் விடியவும் சரியாக இருந்தது. முலையை தொடவும் பால்காரி வந்து கதவை தட்டவும் சரியாக இருந்தது. தொட்டுவிடேன். கள்ளி உள்ளாடை எதுவும் போடமல் வெறுமனே நைட்டி மட்டும் பொட்டிருந்தாள்.
காமம் தெரிக்க, அடக்கி கொண்டேன். உடன் என் கட்டிலில் சென்று படுத்து கொண்டேன். அவளோ சட்டென எழுந்தாள், மீண்டும் ஒரு ஆச்சரியம் தந்தாள், இடுப்புவரை நைட்டி தூக்கியிருந்ததை சரி செய்தபடி எழுந்தாள். சரி தான் கைப்போட்டபடி இருந்திருப்பாள் போல. ம்ம்ம். அவள் பால் வங்கிவந்து காலை வேலைகளை பார்த்து கொன்டிருந்தாள். ஒன்றும் பேசவில்லை. அவள் கல்லுரிக்கு சென்றுவிடாள், இனி இரவுதான் ஊருக்கு கிழம்பவேண்டும் என்று நினைத்திருக்க, ஒரு 11 மணியளவில் வந்தாள். கிளம்ப வேண்டும் என்றாள்.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக