பா....பா....என் ஆசை பெரியப்பா..,வைப்பா பெரிய ஆப்பா....

சோழ வள நாடு சோறுடைத்து. அந்த சோழ நாட்டின் உள்ள ஒரு ஊர் தான் நான் பிறந்து வளர்ந்த இடம். என் அம்மாவுக்கு சிறு வயதிலேயே திருமணம் ஆகி, அடுத்த ஒரு வருடத்திலேலே நான் பிறந்து விட்டேன். பெயர் கௌசல்யா என்றாலும் என்னை எல்லோரும் கௌசி என்று தான் கூப்பிடுவார்கள். நான் ஆறாம் வகுப்பு படித்துக் கொண்டிருக்கும்போது. பெரியப்பாவும் பெரியம்மாவும் எங்கள் பாட்டி வீட்டில் நிறைய நாட்கள் தங்குவார்கள். நானும் அப்போது அங்கு தான் இருப்பேன். பெரியப்பா என்னுடன் மிக அன்புடனும் பாசத்துடனும் பழகுவார்.அவர்கள் இருவரும் எங்கு வெளியில் சென்றாலும் என்னையும் அழைத்து சென்று நான் வேண்டுவதை வாங்கி தருவார்.பல தடவை நான் பெரியப்பா மடி மேல் உட்கார்ந்து கொண்டு அவர் கன்னத்தை கிள்ளுவது அவரை விளையாட்டாக அடிப்பது என்று இருந்திருக்கிறேன்.

ஓகே, அதெல்லாம் பழய கதை. நிகழ் காலத்துக்கு வருவோம். இப்போ +2 முடித்து விட்டு, பிஸ்ஸி கம்ப்யூட்டர் சயின்ஸ் படிப்பதற்காக,அதே பெரியப்பா வீட்டில் தங்கி, அங்கிருந்து தினசரி காலேஜ் செல்வதாக ஏற்பாடு.சென்னையில் எங்கள் பெரியப்பா குடும்பம் வந்து விட்டதால் எங்களுக்கு வசதியானது. என் அப்பாவிற்கும் அம்மாவிற்கும், விடுதியில் என்னை சேர்க்க வசதியுமில்லை:விருப்பமுமில்லை. என் பெரியம்மாவும், நாங்கள் இருக்கும்போது ஏன் வேறு இடத்தில் தங்க வேண்டும் என என்னை அவர்களுடன் தங்க கூறினார்கள். எனக்கும் பெரியப்பாவுடைய உதவி படிப்பிலும், மேலும் கல்லூரி செலவுகளுக்கும் கிடைக்கும் என்பதால் நான் உடனே ஒத்துக் கொண்டேன்.

எனக்கு பெரியப்பா வீட்டில் தனி அறை கொடுத்திருந்தார்கள்.நான் படிக்கும், தூங்கும் நேரம் தவிர மற்ற சமயங்களில் பெரியம்மாவுக்கு துணையாக வீட்டு வேலை செய்வேன்.தினசரி இரவு 9 டு 10 பெரியப்பா என் அறைக்கு வந்து எனக்குப் படிப்பில் உதவி செய்வார். அவர் ஒரு கம்ப்யூட்டர் எஞ்சினியர் என்பதால் பாடங்களில் சந்தேகத்தை அவரிடம் கேட்டு தெரிந்து கொள்வேன். அன்றும் அப்படித்தான்,

என் பெரியப்பா என்னிடம்," என்ன கௌசி, காலேஜ் லைஃப் எப்படி இருக்கு? பாடம் ஏதாவது கஷ்டமா இருக்கா?"

நான்,"இல்ல பெரியப்பா, எல்லாம் ஈஸியா தான் இருக்கு, ஆனா கம்ப்யூட்டர் ப்ரொகிராம் சப்ஜெக்ட் தான் கொஞ்சம் டஃப் ஆக இருக்கு"

"சரி வா ,நான் சொல்லி தர்றேன்" எனக் கூறி, அவர் என் அறையிலுள்ள கம்ப்யூட்டர் முன் உட்கார்ந்தார். ஒரு சேர் தான் இருந்ததால் நான் நின்று கொண்டு அவர் சொல்லிக் கொடுப்பதை கேட்கலானேன். எனக்கு சிறு வயதில் இருந்தே பெரியப்பா என்றால் ரொம்ப பிடிக்கும்.அதனால் அவர் தினசரி இவ்வாறு எனக்காக நேரம் ஒதுக்கி எனக்கு சொல்லிக் கொடுத்தது எனக்கு பிடித்தது.

"ஓகே, புரிஞ்சதா, இப்போ, நீயே செய் பார்க்கலாம்' என என்னை ப்ரொகிராம் செய்ய சொன்னார். நான் கொஞ்சம் செய்தேன்: பிறகு தெரியாமல் பெரியப்பாவைப் பார்த்தேன். அவர் என்னை சேரிலிருந்து எழச் சொல்லிவிட்டு, அவர் உட்கார்ந்து மீதியைச் செய்ய ஆரம்பித்தார்.

"கௌசி, கால் வலிக்குதா, நீயும் உட்கார்ந்துக்கோ" என என்னை கிட்டத்தட்ட அவர் மடியில் அமர்த்திக் கொண்டார். எனக்கும் சரி அவருக்கும் சரி அது வித்தியாசமாக அப்போ தெரியவில்லை.

இப்போது அவர் மும்முரமாக மீதி ப்ரொகிராம் சொல்லி கொடுத்துக் கொண்டிருந்தார். நான் அவர் மடியில் அவர் தொடைகளுக்கு மேல் உட்கார்ந்து கொண்டிருந்தேன். என் கவனம் அங்கும் இங்கும் இருப்பது கண்டு என் தலையில் ஒரு கொட்டு வைத்து,

"கௌசி பாடத்தை கவனி"

" சரி பெரியப்பா" என நான் கூறி அசைய, நான் விழுந்து விடாமல் இருப்பதற்காக அவர் என்னைப் பிடித்து, தன் பக்கம் தள்ளி உட்கார வைத்தார். எனக்கு திடீரென ஒரு மின்னல் மின்னியது. பெரியப்பாவின் கை என் ஒரு மார்பில் பட்டது. அதை அவர் கவனிக்க வில்லை;ஆனால் எனக்கோ 1000 வாட்ஸ் மின்னல். அவர் மேலும் கம்ப்யூட்டரில் கவனம் கொண்டிருக்க, அவர் கை அவரை அறியாமல் என் ஒரு முலையில் பதிந்திருந்தது. எனக்குப் பிடித்திருந்ததால் நானும் கண்டு கொள்ளவில்லை.

பாடம் முடிந்தவுடன், நாங்கள் இருவரும் எழுந்து கொண்டோம்.

"கௌசி நாளை இன்னொரு சேர் இங்கு வை. நாம வசதியாக ரெண்டு பேரும் உட்கார்ந்துக்கலாம்'

"சரி, பெரியப்பா" என்றேன்

அடுத்த நாளும் வேண்டும் என்றே இன்னொரு சேர் என் அறையில் நான் போடவில்லை. மறுபடியும் நான் பெரியப்பா மடியில் உட்கார்ந்து கொள்ள அவர் "ப்ரொகிராம் டீச்சிங்க்" ஆரம்பித்தார். நான் அவர் நெஞ்சில் நல்லா என் முதுகு படும்படி சாய்ந்து கொண்டேன். சந்தேகம் கேட்கும் சாக்கில் நான் அடிக்கடி திரும்பி பெரியப்பாவின் கன்னத்தில் என் கன்னத்தை உராய்ந்தேன். ஒவ்வொரு உராய்விலும் எனக்கு ஒரு சுகமும், கிளுகிளுப்பும் கிடைத்தது. நான் மிடியும் டாப்ஸ்ஸும் போட்டிருந்தேன். மெது மெதுவாக அவர் கையை என் வயிற்று பகுதியில் வைத்துக் கொண்டேன். அவரிடமிருந்து எந்த சிக்னளும் இல்லை. அவர் என்னை அவர் பெண் ஸ்தானத்தில் இருந்து பார்ப்பதால் அவருக்கு அந்த எண்ணம் தோணவில்லை போலும் ஒரு "ப்ரொகிராம்" சொல்லி முடித்தார். நான்," தேங்க்ஸ், பெரியப்பா" என அவரை மடியிலிருந்தவாறே, மெல்ல அவர் மேல் சாய்ந்து அவர் கன்னத்தில் ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன்.

"என்ன கௌசி நீ இன்னும் சின்ன பெண் போல நடந்து கொள்கிறாய், நீ இப்போ வயசுக்கு வந்த பெரிய பொண்ணு"

"என்ன பெரியப்பா, நான் எப்பவும் உங்களுக்கு சின்ன பொண்ணு தானே. நான் அஞ்சாவது, ஆறாவது படிக்கும் போதெல்லாம், உங்க முதுகு மேல் ஏறிக்கொண்டெல்லாம் விளையாடுவேணே, நீங்க மறந்திட்டீங்களா?"

"அப்போ உனக்கு வயசு 11, இப்பொ உனக்கு 19"

"ஆகா, அதனாலென்ன, எனக்கு எப்போவும் நீங்க என் ஆசை பெரியப்பா தான்" என சொல்லி அவரை கட்டிப் பிடித்துக்கொண்டேன். இப்போ நான் நின்றவாறு அவரை கட்டிபிடித்ததால்,என் கனிகள் இரண்டும் அவர் நெஞ்சில் பதிந்தது. அவருக்கும் ஒரு மாதிரி ஆகிவிட்டது.

"சரி கௌசி, நான் வர்ரேன், நீயும் படு" என சொல்லிவிட்டு சென்றார்.

பெரியம்மா ஒரு ப்ரைவேட் கம்பெனியில் ஸ்டெனோவாக இருக்கிறார். அவர்கள் கம்பெனி தூரம் என்பதால் அவர் காலை மணி 8 க்கெல்லாம் கிளம்பி விடுவார். நான் காலை 9 க்கு பெரியப்பாவுடன் 2 வீலரில் சென்று எங்கள் காலேஜில் ட்ராப் ஆகிக் கொள்வேன்;பெரியப்பா என்னை விட்டுவிட்டு அவர் ஆஃபீஸ் செல்வார்.அன்றும் வழக்கம் போல் நான் மிடியும்,டாப்ஸ்ஸும் அணிந்து கொண்டு,

"பெரியப்பா போலாமா" என்றேன்.

"ஓகே கௌசி, நானும் ரெடி, இந்த ட்ரெஸ் உனக்கு நல்லா இருக்கு" என்று சொல்லி என் அருகில் வந்து, என்னை லேசா அணைத்து, கன்னத்தில் ஒரு இச் கொடுத்தார்.அவருக்கும் என் மேல் ஒரு ஈர்ப்பு ஆரம்பித்து விட்டது எனப் புரிந்தது. நான் இப்போ 2 வீலரில் போகும்போது அவரின் வயிற்றை சுற்றி என் இரு கைகளாலும் பிண்ணிக்கொண்டேன்.அவர் வேண்டும் என்றே அடிக்காடி ப்ரேக் போட்டதால் என் கனிகள் அவர் முதுகில் ப்ரெஸ் ஆகியது.இருவருக்கும் அது பிடித்திருந்ததால் நாங்கள் இருவருமே அறிந்தும் அறியாதது போல் எஞ்சாய் பண்ணினோம்.

அன்று இரவும் எனக்கு படிப்பில் உதவி செய்ய என் அறைக்கு வந்தார். இப்போது தயக்கமில்லாமல் என்னை அவர் மடி மேல் உட்கார வைத்துக்கொண்டு கம்ப்யூட்டர் முன் உட்கார்ந்தார். அவர் கைகள் என் இரு முலைகளையும் பதம் பார்க்க ஆரம்பித்தது. நான் ஜீன்ஸ் பேன்டும் டி ஷர்ட்டும் போட்டிருந்தேன். என் முலைகளை டி ஷர்ட்டுடன் சேர்த்து பிசைந்து கொண்டே,

"கௌசி இது பிடிச்சிருக்கா?"

நான் கூச்ச்த்துடன், ம் என தலையாட்டினேன்.

"இந்த ஜீன்ஸ், உனக்கு ரொம்ப சூட் ஆகுது" என கூறிக்கொண்டே என் தொடைகளை தடவினார். நான் நெளியும் போது, அவர் கைகள் மெதுவாக என் முக்கோணப் பகுதியில் சென்றது. நான் அவர் கையைப் பிடித்தேன்.

அவர்," கௌசி உனக்குப் பிடிக்கலைன்னா, நான் அங்கு தொடலை"

"இல்லை, பெரியப்பா, எனக்கு கூச்சமா இருக்கு, அதனால் தான்"

"கொஞ்ச நேரம் ஆனா கூச்சம் போயிடும்"

" சரி பெரியப்பா", என இசைந்தேன்

அவரின் ஒரு கை இப்போது என் முக்கோணத்தை பிசைய, இன்னொரு கை என் முலைகளை கசக்கியது.


நான் உணர்ச்சி மிகுதியால் கண்களை மூடியவாறு இருக்க, அவர் என்னை தன் பக்கம் திருப்பி என் உதடுகளில் தன் உதடுகளை பதித்து சுவைக்கலானார்.அவர் வாயை என் வாயிலிருந்து எடுத்ததும், பெரியப்பா, என் டார்லிங்க் பெரியப்பா என அவரை இறுக தழுவிக்கொண்டேன். பின்னர் அவர் தன் முகத்தை டி ஷர்ட்டுக்குள் இருக்கும் என் முலைகளில் நன்கு தேய்த்துக்கொண்டே கைகளால் என் பின்புறத்தை அழுத்தினார். அவர் எனக்கு இதெல்லாம் வேணும் என என் முலைகளையும், முக்கோணத்தையும் நோக்கி காட்டினார்

" இப்போ பெரியம்மா இருக்காங்க, அவங்க இல்லாத சமயமா பார்த்து...." என்றேன்

அவரும் புரிந்து கொண்டு , " சரி கௌசி, அடுத்த வாரம், உன் பெரியம்மா ஒரு கல்யாணத்திற்கு போயிடுவா, அன்னைக்கு ஓகேயா"

நானும், ஓகே எனத் தலையாட்டினேன்

அன்று சன்டே.காலையிலேயே பெரியம்மா எழுந்து 6 மணி முகூர்த்தத்திற்கு 5 மணிகே கிளம்பி சென்றார்கள். ஏற்கனவே திட்டமிட்டபடி அவர் மட்டும் சென்றார்கள். நான் வழக்கம் போல 6 மணிக்கு எழுந்து பெரியப்பாவை எழுப்புவதற்காக அவர் அறைக்கு சென்று அவர் பெட் அருகே சென்று, அவர் தோள் பட்டையை அசைத்து எழுப்பலானேன்.

"பெரியப்பா, எழுந்திருங்க, விடிஞ்சிருச்சு" 

அவர், கண் விழித்துப் பார்த்து, கௌசி என சொல்லி, என்னை சடார் என இழுத்து தன் மேல் சாய்த்துக் கொண்டார்.

" என்ன பெரியப்பா, இது, யாராவது வந்து விடுவார்கள்" என்றேன் பொய்க் கோபத்துடன்

" ஏய், வெளிக் கதவு, சாத்திருக்கு,உன் பெரியம்மாவும் கலயாணத்துக்குப் போயிட்டா"

" நீங்க பெரிய ஆள் தான், எல்லாம் தெரிஞ்சுதான் வெச்சிருக்கீங்க"

"ஆம்மா, என் கன்னு குட்டி கூட இன்னைக்கு தான் ஃப்ரியா இருக்க முடியும்" என்று சொல்லிக் கொண்டு, என்னை பெட்டிலேயே ஒரு புரட்டு புரட்டினார்.நான் அவர் மேலும் பின் அவர் என் மேலும் மாறி மாறி இருக்குமாறு என்னைக் கட்டிப்பிடித்து உருண்டார். எனக்கு அப்போதே ஏதோ சொர்க்க லோகத்தில் மிதப்பது போல இருந்தது. பிறகு ஒருவாறு என்னை அவர் அருகில் படுக்க வைத்து, என் நெற்றி மேல் விழுந்த மயிற் கற்றைகளை விலக்கி விட்டவாறு,

"கௌசி, உனக்கு பெரியப்பாவை புடிக்குமா?"

" என்ன பெரியப்பா இந்த கேள்வி, நீங்கன்ன எனக்கு உயிர்"

"ஏன் அப்படி"

" என்னமோ எனக்கு சின்ன வயசிலிருந்தே உங்களை எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும்"

இப்பொது அவர் என்னை தன் பக்கம் திருப்பி,என் கன்னம்,உதடுகளை தடவிக் கொண்டே,

" நான் என்ன கேட்டாலும் நீ தருவியா?"

"ம்ம் பெரியப்பா"

" கௌசி நான் உன்னை முழுசா பார்க்கணும்,போன வாரம் பேசுனோமே அதன்படி"

"சரிங்க பெரியப்பா, நீங்க கேட்டா என்னாலே எதையுமே மறுக்க முடியாது"

" நான், இதையும்,இதையும் பாக்கணும்" என சொல்லி, என் முலையையும்,முக்கோணத்தையும் தொட்டுக் காண்பித்தார்.

" சீ, போங்க, பெரியப்பா" என ஆசையும் நாணமும் கலந்து படுத்தவாறே அவரைக் கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டேன். ஒரு சில நிமிடங்கள் கழிந்தது.

"என்ன கௌசி, சரியா"
" ம்ம்"

" எழுந்திரு"

இருவரும் கட்டிலிலிருந்து எழுந்தோம். என்னை சுவர் ஓரமாக கொண்டு சென்று நிறுத்தி என் முகம் முழுதும் இச்.இச் என முத்தம் கொடுத்தார். என்னையும் கொடுக்க சொன்னார். நானும் என் ஆசை தீர, என் பெரியப்பாவின் கன்னங்கள், உதடுகள்,கழுத்து என முத்த மழை பொழிந்தேன். வெட்கத்தை ஆசை வென்றது.

"காலேஜ் பொண்ணுன்னா இப்படித்தான் இருக்கணும், கூச்சப் படக்கூடாது" என்று முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டிருக்கும் என் முகத்தை அவர் கழுத்திலிருந்து கீழே இறக்கினார். எனக்குப் புரிந்தது, அவர் தன் உடல் முழுவதும் இச் கேட்கிறார் என. நான் அவர் மார்பில் கொஞ்ச நேரம், பின்னர் வயிறு, இடுப்பு என முத்தம் கொடுத்தவாறே மண்டியிட்டேன்.அவர் லுங்கி அணிந்திருந்தார். அவர் தொடைகளிலும் முத்தமிட்டேன். திடீரென அவர் என் முகத்தை அவர் ஆண்மைப் பகுதியில் வைத்தார். எனக்கு முதன் முறையாக ஒரு ஆணின் உறுப்பின் பரிசம். ஜிவ் என எனக்கு இருந்தது.அவர் நான் அங்கு முத்தம் கொடுக்க ஆசைப் படுகிறார் என அறிந்து, அவர் ஆண்மைக்கு லுங்கியுடன் சேர்த்து மாறி மாறி முத்தம் கொடுத்தேன்

கௌசி, உனக்கு அது புடிச்சிருக்கா

ம் ம்

உனக்கு அது வேணுமா

ஆமா: என நான் தலையாட்ட, அவர் லுங்கியை அவிழ்த்துப் போட்டார்; பனியனையும் அவிழ்த்து விட்டு ஜட்டியுடன் நின்றார். என் கையை பிடித்து, அவர் ஜட்டியில் மேல் வைத்து, தடவி விட்டார்.எனக்கு பயங்கர கூச்சம்; கண்களை மூடிக்கொண்டேன்

"கௌசி, ஜட்டிய அவுத்துட்டு பாரு"

"போங்க பெரியப்பா, நீங்க சுத்த மோசம்"

" உனக்கு வேணும்தானே, இந்தா"

நான் என் கண்களை மூடியவாறே என் அன்பு பெரியப்பாவின் ஜட்டியை அவிழ்த்து விட்டேன்.

"கௌசி, கண்ணை தொறந்து பார், நான் உன் பெரியப்பா தானே, என்ன வெட்கம்"

நான் மிக மெதுவாக என் கண்களை திறக்க, அங்கு நான் கண்ட காட்சி, என் பெரியப்பவின் தடி பயங்கர நீளமாக, குண்டாக, இரும்பு மாதிரி இருந்தது.

"கௌசி, சித்தாப்பா து புடிச்சிருக்கா?, தொட்டுப்பார்"
நான் வெட்கத்துடனும் ஆச்சர்யத்துடனும் மெதுவாக சிததப்பாவின் தடியின் மேல் கை வைத்தேன்.

" கௌசி, இது பேர் என்ன, சொல்லு பார்க்கலாம்"

" போங்க பெரியப்ப இதெல்லாம் கேக்கறீங்க"

" ஓகே நானே சொல்றேன், நீ திருப்பி சொல்லணும்"

" சரி பெரியப்பா" என்றேன் அவர் தடியை தடவிக் கொண்டே

" கௌசி, இதுதான் சுண்ணி, நீ எதை தடவிட்டிருக்கே, இப்ப சொல்லு பாக்கலாம்"

நான் இப்போ தைரியமா," நான் எங்க பெரியப்பா சுண்ணிய பிடிச்சுக்கிட்டு இருக்கேன்" என வேகமா சொல்லிவிட்டு கண்களை மூடிக்கிட்டேன்.

பெரியப்பா உடனே," அவ்வளவு தான், இதை சொல்றதற்கு இவ்வளவு வெட்கப்பட்டே" என என் கன்னத்தை கிள்ளினார்.பின்னர் என்னை எழுந்து நிற்க சொல்லி அவர் சுண்ணியை சிறிது நேரம் உருவி விடச் சொன்னார். நான் ஆசை ஆசையாக உருவிக்கொண்டு இருக்கும் போதே, என்னை அனைத்து, "என் சுண்ணி உனக்கு புடிச்சிருக்கா, கௌசி"
ஆமா பெரியப்ப என்றேன்.

பின்னர் என் ட்ரெஸ்ஸையும் முழுசா கழட்டிவிட்டு என்னையும் நிர்வாணமாக்கினார்.

" கௌசி. நீ என் ஐட்டத்தின் பேர் சொல்றதற்கு இவ்வளவு கூச்ச்ப்பட்டே. நான் இப்போ உன் அய்ட்டங்களின் பேர் சொல்லட்டுமா"

" சே, சும்மா இருங்க பெரியப்பா"

" ஏய், இது முலை, இது புண்டை, கரெக்டா"

"அய்யோ, போங்க பெரியப்ப" என மேலும் அவரைப் பேச விடக்கூடாது என்று நிர்வாணமாக பெரியப்பாவை கட்டிபிடித்துக் கொண்டேன். அவரும் என்னை இறுக்கிக் கொண்டார்.முதன் முறையாக ஒரு ஆணின் நிர்வாணத் தழுவல் எனக்கு பரவசத்தை  ஏற்படுத்தியது. இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் இறுக்கி கொண்டோம். பின்னர் அவர் என் அணைப்பிலிருந்து விலகி, தன் கைகளால் என் இரு முலைகளையும் பிசைந்தும், காம்புகளை திருகிக் கொண்டும் அதே சமயத்தில் அவர் வாயை என் வாயில் வைத்து என் நாக்கு, உதடுகளை ருசி பார்த்துக் கொண்டுமிருந்தார். பின் மெதுவாக கீழிறங்கி, என் தொப்புளை நாக்கால் வட்டமிட்டு, இறுதியாக என் மதன மேடையை அடைந்தார். நானும் இப்போ கூச்சமில்லாமல் அவருக்கு என்னுடைய இதை காட்டினேன். அவர் என் முக்கோணத்தை ஆசையா தடவிக் கொடுத்துக் கொண்டே,

"கௌசி, உனக்கு யாபகமிருக்கா, நீ அப்போ ஆறாவது படிச்சுக்கிட்டு இருப்பே. ஓரு நாள் நான் உன்னை குளிக்க வைக்கும் போது, நீ ஜட்டிய கழட்ட மாட்டேண்ணு அடம் பிடிச்சே"

"போங்க பெரியப்பா, சின்ன வயசில் அப்போ நடந்ததெல்லாம் யாபகம் வெச்சிருக்கீங்க, அப்புறம் கடைசியா தான், அந்த இடம் எல்லாம் சுத்தமா வெச்சுக்கிணும்னு, நீங்க கம்பெல் பண்ணி என் ஜட்டிய அவுத்திட்டீங்கலே"

"ஆமா, கௌசி, அப்போ, இதை நான் பாக்கறதுக்கு அப்படி வெக்கப்பட்டே,இப்போ முழுசா காட்டறே" என் முக்கோணத்தை தடவியவாறே.

"அப்போ நான் சின்ன பொண்ணு, இப்ப வேறே"

"இப்ப நான் பாக்கறது புடிச்சிருக்கா"

" பிடிக்காமலா, இப்படி அம்மணமா இருக்கேன்"

"என் கௌசினா கௌசி தான்" என்று சொல்லி அவர் ஆவேசம் வந்தவறாக என் முக்கோணத்தில் வாயை வைத்து நக்கவும், லேசாக என்னுடைய தின் நடு கோட்டில் நாக்கால் வருடவும் செய்தார். நான் கொஞ்சம் விரித்துக் கொடுத்தேன்

கௌசி. உன் புண்டை எனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருக்கு என்று சொல்லி என் புண்டையை எல்லா புறத்திலும் கடித்து, தன் நாக்கால் என் புண்டை ஓட்டைக்குள் விட்டு விட்டு எடுத்தார். எனக்கு முட் பீக்கிற்கு வந்தது. அவர் இவ்வளவு செய்யும்போது நானும் ஏதாவது செய்யனும் என்று நான் இப்பொது குனிந்து, அவரை நிற்க வைத்து, அவர் சுண்ணியை என் வாயில் வாங்கி கொண்டேன்.

கௌசி, உனக்கு பிடிச்சிருந்தா, செய், இல்லேன்னா வேணாம்

இல்லெ, பெரியப்பா, எனக்கு பிடிச்சிருக்கு என சொல்லி அவர் சுண்ணியை என் வாயில் விட்டு விட்டு எடுத்தேன்.

கௌசி, பெரியப்பாவை இப்பொ நீ என்ன செய்யறே?

நான், எங்க ஆசை பெரியப்பா சுண்ணிய ஊம்பறேன்

நான் அப்படி சொன்னவுடன் சித்தாப்பா சுண்ணி இன்னும் டெம்பர் ஆகியது.

கௌசி, நான் உன்னை ஓக்கட்டுமா?

உங்க இஷ்டம் பெரியப்பா, நான் உங்க சொத்து

அவர் இனி மேல் தாங்காதவராக என்னை கட்டிலில் குறுக்கு வாக்கில் படுக்க வைத்து, என் புண்டை கட்டிலின் விளிம்பில் இருக்குமாறு வைத்து, அவர் என் தொடைகளை நன்கு விரித்து, அவர் சுண்ணியை என் புண்டைக்குல் பக்குவமாக விட்டார். எனக்கு உயிரே போய்விடும் போல் இருந்தது. சிறிது வலியிருந்தாலும், பின்னர் சுகம் தெரிந்ததால் அவர் செய்வதற்கு வசதியாக நான் என் பின்புறங்களை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தேன்.

கௌசி, நான் உன்னை ஓக்கறது எப்படி இருக்கு

பெரியப்பா, பெரியப்பா, இது தான் சொர்க்கமா பெரியப்பா

ஆமாண்டி கண்ணு, எனக்கு டெய்லி இந்த புண்டை வேணும்

நான் உங்க கூட தானே இன்னும் 3 வருஷத்துக்கு இருப்பேன், எப்ப வேணா என்னை நீங்க ஓழுங்க பெரியப்பா

3 வருஷத்துக்கு அப்புறம்?

அப்புறமும், நான் உங்க கூடத்தான் இருப்பேன். எனக்கு கல்யாணம் எல்லாம் வேணாம்

என் கௌசி குட்டிக்கு இனி மேல் நான் தான் எல்லாம், சரியா

ஆமா பெரியப்பா, இனி மேல் நீங்க தான் என் புருஷன்

யாருக்கும் இந்த புண்டைய நான் தர மாட்டேன், இது எனக்கு மட்டும் தான் என சொல்லிக்கொண்டு என் பெரியப்பா என்னை இன்னும் வேகமாக ஓத்து அவர் தண்ணிய என் புண்டைக்குள் பாய்ச்சினார். நான் சின்ன வயசிலிருந்து ஆசைப் பட்டபடியே, என் பெரியப்பா எனக்கு கிடைத்து விட்டது குறித்து ஆனந்தம் அடைந்தேன்.

#தகாதஉறவுகதை #பெரியப்ப #மகள் #தம்பிமகள் #ராம் #கௌசி #கௌசல்யா #உச்சம் #கள்ளகாதல்

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக