அதிர்சி மேல் அதிர்சி எனக்கு...

காலையில் எழுந்து குளித்து முடித்து சுடிதார் அனிந்து நிற்கும் போது குமார் சித்தப்பா என்னை மாடியில் இருந்து அழைத்தார். சரிதான் நேற்றிரவு தோட்டத்தில் நடந்ததை வைத்துதான் அழைக்கின்றார் என்பது புரிந்தது. சரி என்று. அங்கு அவர் ஷேவ் செய்து கொண்டிருந்தார். பணியம் மற்றும் லூங்கியுடன் இருந்தார். இடுப்பில் அவரது ஜட்டி இருக்கமாக இருந்தது தேரிந்தது. சற்று தூக்கி கட்டியிருந்த லுங்கியில் அவரது கால்கள் ரோமங்கள் அடர்த்தி காட்டி கொண்டிருந்தது.

மாடிபடி ஏறி அவர் நிற்கும்  வரண்டாவில் வந்து நின்றது என் கால்கள். சவர் செய்து கொண்டிருந்த அவர் தன் கண்களால் என்னை அளவெடுத்தார். நான் நினைத்தைதவிற என்னவெல்லாமோ கேட்டு கொன்டிருந்தார். ஆனால் அவரது கண்கள் அவ்வப்போது என்னை ஸ்கேன் செய்து கொண்டிருந்தது. அது வரை சாதாரனமாக இருந்த என் உடல் இயக்காம் அவரது கண்களால் சூடேர ஆரம்பித்தது. பலமுறை என் முலைகளையும் என் இடுப்பையுமே அவர் கண்கள் கரைத்து குடித்தது.

ஓரமாக இருந்த நிலை கண்ணாடியில் பார்த்த போதுதான் என்னை ஏன் அப்படி அவர் பார்க்கின்றான் என்பது தெரிந்தது. என் இடுப்பில் இருந்த பேண்டு பிதுக்கிகொண்டு என் பேண்டிஸ் காட்டியது, எனது முலைகளும் தான். அப்படி இருக்கையில் திடிரென்று அருகில் அழைத்தார். சென்றது, காதில் கிசு கிசுத்தார். ரொம்ப டைட்டா போடாதே. இரண்டு அர்த்தாம் இருந்தது அதில், இரவு நடந்தற்க்கும் இன்று நான் அனிந்த உடைக்கும் சேர்த்துதான் இந்த கமெண்ட்.

உல்லே சென்று டவல் எடுத்து வா என்று உத்தரவே போட்டார். நானும் கட்டுபட்டேன். டவலை எடுக்க குனிந்த போது, சட்டேன அவர் பின் புறமாக என்னை ஆனைத்தார். அவரின் உடல் அப்படை ஒரு வெப்பம் தெரிந்தது. மென்னையாக இல்லை அவரது அனைப்பு. சித்தப்பா என்றேன். முத்தம் தந்தார். எனக்குள் மௌனம். அவரோ தொடர்ந்து சிமிஷம் செய்தவன்னம் இருந்தார். படிகட்டில் யாரோவரும் சப்தம் கேட்க விலகிநின்றோம். அதற்குள் என்னை ஒரு வழி செய்திருந்தார். முலைகள் இரண்டும் அவர் வசம் இருக்க, அவரது கை என் தொடைக்குள் பிரவேசிக்குல் போது தான் இந்த தடங்கள்.

ம்ம்ம்...

அங்கு வந்தது ராகுல் அண்ணன். வா ராகுல் என்றபடி என் தோழ் மீது சித்தப்பாவின் கை படர பதரினேன். சமாதனம் சொல்லிய வாரு தன்னுடன் அனத்த படி அண்ணாவிடம் கேட்டது எனக்கு உதரல் எடுத்தது. கண்டோம் வாங்கிடியா என்றது தான் அவர் கேட்டது. அடுத்து சொன்னது "சரி அதை அங்கே வைத்துவிட்டு வாசீக்கிறம்" என்றது  கூடுதல் இடி. அண்ணன் வெளியே போக நினைத்து நகர. இங்கேயே என்று சொல்ல. அண்ணாவும் தனது சட்டை மற்றும் பேண்டை களற்றிவிட்டு ஷார்ட்சுடன் நின்றார். அடுத்து சித்தப்ப என்னிடம் சரி ஃபேண்டை களற்று என்று சொல்லிய வாரு அவறே உருவ ஆரம்பித்தார். ராகுல் ம்ம்ம் என்று அண்ணாவிற்கு கட்டளையிடார் சித்தப்பா.

அதிர்சி மேல் அதிர்சி எனக்கு...

தொடரும்.....

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக