அண்ணியை நன்றாக கவனித்து கொள்...அக்காயிட்ட கட்டளை....


ஒரு பிசியான திங்கள்கிழமை ஆபிஸுக்கு கொளம்பிகி கொண்டிருந்தேன் அப்போது ஒரு அழைப்பு அதில் "அண்ணா எப்படி இருகிங்க" என்றது எனது சித்தப்பாமகள். அந்த குரல் கேட்டதும் என் படபடப்பு  போய் குஜால் அதிகமானது. அவர் சித்தப்பா மகள் என்றாலும் அவர் எனக்கு 4-5 வாயது மூத்தவர். குஜாலுக்கு காரணம் அது வல்ல திருமணம் முடிந்து 3 அண்டுகளுக்கு பின் இப்போது தான் பேசுகின்றார். இதுவும் ஒரு காரணம் தான். ஆனால் முழு காரணம் அது எங்களுக்குள் இருந்த அந்த ஒரு பந்தம் தான். அது அவர் தன் மேற்ப்படிப்பிற்க்காக கோவையில் தங்கி படித்த ஒருகாலகட்டம். அப்போது எங்களுக்குள் ஏற்பட்ட கந்தர்வ காதல் அது. பசுமையான நினைவுகள்.
இப்போது அது பற்றி கூறவில்லை. இது வேறு. எனக்கு இன்னும் திருமணம் ஆகவில்லை. ம்ம்ம்ம்
அக்கா பேச்சை தொடர்ந்தாள். உன்னிடம் ஒரு உதவி என்றாள். என்னக்கா சொல் என்றேன். அவளுடைய அண்ணிக்கு சென்னையில் ஒரு வெலையாக வருவதாகவும் நன்றாக கவனித்திட வேண்டும் என்று இரட்டை அர்ததில் சொன்னால் என்பது அப்போது புரியவில்லை. அது மட்டுமல்ல இன்றே அவர் வருவதாகவும் சொன்னாள். சரிக்கா நீ சொன்ன சரிதான என கூறி எந்த வண்டியில் வருகின்றார் என கேட்டு கொண்டு விரைந்து சென்று காத்திருந்தேன்.

அலுவலகத்திற்கு தகவல் சொல்லிவிட்டு எக்மோர் ஸ்டேசனில் காத்திருந்தேன். வண்டி ஒரு மணி நேரம் காலதமதம் என்று சொல்ல, அண்ணியிடம் போன் செய்து உறுதி படித்த நினைக்குமுன் அவரே அழைத்தார். என்னை கொலுந்தன் என்று மட்டும் சொல்லி பெயர் சொல்லாமல் அழைத்தவிதம் இதமாக இருந்தது.

சரி காலதாமதம் ஒரு வழி ஆகியிருப்பார் என்றென்னியிருந்த எனக்கு ஒரு இன்ப ஷாக் கொடுப்பார் என்று எண்ணம் இல்லாமல் அவர் எப்படியிருப்பார் என்ற நினைவொட்டத்திலிருக்க, என் செல்போன் மேசேஜ் அடித்தது. அது அக்கா அனுப்பிய வாட்ஸ் அப் மெஜில் ஒரு படம். ஆர்வம் மேற்றும் வகையில் அது ஒரு நடுத்தர வயது பெண்ணின் படம். கூடவே இது தண்டா அண்ணி என்று அனுப்பியிருந்தாள் அக்கா.

கொஞ்சம் உயரம்தான். ஃபுல் சைஸ் படம் அது. சரி சூம் செய்து பார்க்க நினைத்து டப் செய்தேன், அது சட்டென்று அவரது இடுப்பில் வந்து நின்றது. அம்மம்மா அர்ப்புதமான ஒரு மடிப்பு அப்படியே மேலே செல்ல அத்தனையும் இறைவனது வடிப்பு. கவிதை.... என்னமா வருது பார்த்தீர்களா. எல்லாம் அந்த புகைபடம் அடுத்தும் பாடு. இல்லை இல்லை அண்ணி படுத்திய பாடு. முகம் பார்பதர்க்குள் ஒரு குட்டி சல்லாபம் முடித்திருந்தேன்.

முகம் சூமிலேயே வைத்தபடி பாக்கேட்டில் வைத்த படி இரண்டடுக்கு ஏசி பெட்டி நிற்கும் இடம் வந்து நின்றேன். அடிக்கடி அண்ணியின் படம் எடுத்து முகம் தவிற எல்லாம ரகசியமாக ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்.

தொடரும்

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக