அண்ணியின் அக்காவிற்கு தந்த சுக ராகம்... மனக்கும் கள்ளகாதல்...

அது என் பெரியப்பாவின் மகனான ஒரு அண்ணனின் வீடு. நகரத்தில் இருக்கு அவர் வீட்டில் இருந்து தங்கி வேலைகு சென்று வரும் 36 வயது தனி மரம். காரணம் காதல் தோல்வி.
அண்ணன் சுதன்: 38 வயது
அண்ணி சுசிலா: 34 வயது
அண்ணியின் அக்கா சுமதி : 37 வயது
ஒரே வீடு ஆனால் வேறு வேரு தலங்களில் இருக்கின்றோம்.
அண்ணியின் அக்காவோ அவ்வப்போது இங்கு வருவதுவளக்கம்.
அண்ணன் அண்ணி இல்லாத நேரம் அண்ணியின் அக்கா தனிமையில் இருப்பார். முதலில் நான் அதை பெரிதாக எடுத்து கொள்ளவில்லை. ஆனால் அண்ணி என்னை அழைத்து கூறியதை கேட்டு கொஞ்சம் அதிர்சிதான்.

அண்ணியின் அக்காவிற்கும் அண்ணனின் பக்கத்து வீட்டு கிழவனுக்கும் தொடர்பு ஏற்பட்டிரிப்பதை நம்ப முடியவில்லை. ஆனாலும் அண்ணி சொன்னதையும் அண்ணியின் அக்காஇங்கு வரும் நேரம் மற்றும் வெளியேரும் நேரம் அதை உருதிபடுத்தியது. அடுத்து சொன்னதுதான் இன்ப அதிர்சி. அண்ணியின் அக்காவை திசை திருப்ப என்னை கட்டளையிட்டது.

கொஞ்ச நேரம் யோசித்து சரி என்றேன். அண்ணியின் அறிவுருத்தல் படி அண்ணன் அண்ணி மற்றும் நானும் அண்ணியின் அக்காவும் அடிக்கடி சினிமா பீச்சு என்று சுற்ற ஆரம்பித்தோம். அண்ணியின் அக்காவையும் அவர் பேருடன் சுமதி அண்ணி என்றே அழைக்க ஆரம்பித்தேன். ஒருவரத்திற்குள் எங்கள் இருவருக்கும் ஒரு நேருக்கம் வந்திருந்தது.

ஓரிரு நட்களில் காரில் செல்லாமல் பைக்கில் செல்ல அரம்பித்தோம். அதுவும் ஒருகாரணம். அது மட்டுமல்லாமல் சில கிப்டுகளும் வங்கி தந்திருந்தேன். ஹோட்டலில் உணவருந்தும் போதும் சரி பர்சேஸ் செல்லும் போதும் நங்கள் இருவருமே இணை.

வாரமுடிவில் சுமதி என்றே அழைக்க ஆரம்பித்தேன் அண்ணி என்ற வார்த்தை தளர்து போக ஆரம்பித்தது. வெளியில் தான் அண்ணி. சுசிலா அண்ணி அந்த புனித இரவில் எங்களுக்கு முதலிரவு போல ஒரு சூலலை உருவக்கி தந்தார். மொட்டை மாடி அரையில் அண்ணியும் என்னை மொட்டை மாடியிலும் தங்கும் சொன்னனார்.

சுமதி அண்ணிக்கு கிட்டதட்ட பட்டு சேலை இல்லையே தவிர மற்ற அனைத்தும் இருந்தது. நான் வெளியே அவர் உள்ளே என்ற ஒப்புக்குதான். மற்றபடி நான் முதலிலேயே மொட்டை மாடியில் பாயும் தலைகானியுடன் சென்றுவிட்டேன். சுமதி அண்ணி குளித்து முதித்து பால் தம்ளருடன் ஒரு அருமையான காட்டன் சேலையில் மனக்கும் மல்லிகை சூடி வந்தார். எல்லாம் நாங்கள் தான் வாங்கி வ்அந்திருந்தோம்.

முன் ஏற்ப்பாடாக ஒரு நைட்டியும் அந்த அறையில் இருந்தது. அறை மிக தூய்மையாக இருந்தது. புது மெத்தையும் தலைகானியும் இருந்தது. வாசனை பரப்பும் திரவியங்கள் அடிக்கபட்டிருந்தது. சுசிலா அண்ணி சுமதி அண்ணியிடம் காதில் கிசுகிசுத்து விட்டு போனார். என் காதில் விழும் அளவிற்குதான் சொன்னார். இருவரும் புன்னகைத்து கொண்டோம். வேறொன்றும் அல்ல. அவர் சொன்னது "அக்கா இன்னைக்குதான் அவருக்கு மூடு வந்திருக்கு, அதனால் விடிந்த பிறகு கூட சீக்கிரம் வந்துவிடாதே. துணைக்கு கொலுந்தனை வைத்து கோள்" என்று இரட்டை அர்த்ததில் சொன்னார் கண்ணடித்தபடி சென்றார்

சுமதி அண்ணி பாலை எனக்கு தந்துவிட்டு உள்ளே செல்ல. எனக்கு பொருக்க முடியாமல் பாலுடன் உள்ளே சென்றேன். மௌன பார்வையில் என்ன என்றாள் சுமதி அண்ணி. பாலை அப்புறம் குடிக்கின்றேன் என்று கூறி டேபிலில் வைத்து விட்டு நின்றேன். அழகு சிலையாக அந்த மங்களான ஒளியில் சுமதி அண்ணி சுமதியாக தெரிந்தாள். அண்ணியும் மிக மதிப்பாக வார்தையை பிரயோகிந்த்தார்.

வார்த்தைகள் அதிகம் இல்லை. ஆனாலும் பல பரிபாசைகள் தோடர்ந்தது. அவரே சொன்னார் ஏன் இந்த புலுக்கத்தில்(இரட்டை அர்த்தம் தான்) சட்டை போட்ரிருக்கிங்க என சொல்லிய வாரு, அவர் தனது செலை பாகங்களில் குத்தியிருந்த பின்களை நெகிழ்க்க ஆரம்பித்து ஆசுவாச படுத்தி என்னை சூடேற்றினார். நானும் என் சட்டை மற்றும் ஃபேண்டிலிருந்து லுங்கி பனியனுக்கு மாரியிருக்க. மௌனமா வெளியேரி சென்று அமர்ந்தார். நானும் அவருடன் சென்று மொட்டைமாடி திட்டில் அவருக்கு அருகில் நின்றேன்.

வாஞ்சை காட்டி ரசித்தபடி என் அருகில் நெருங்கினார். உடல் இரண்டும் உறாய. ஊற்றேடுத்த காமன் சுமதி அண்ணியை சுமதி என்பதை தாண்டி உயிருள்ள பெண்ணாக நினைக்க தொடங்கினேன். மொட்டை மாடி திண்டில் அவரது தொடை பதித்து வானத்திய ரசிக்க, என் கைகள் திண்டின் மிது நெருங்க அவர் கொஞ்சம் விளகினார். பின் திண்டின் மீது சாய என் கை அவர்து மதன பிடத்தில் சிக்கியது. அதன் வெப்பம் என்னை தாக்கியது.

சட்டேன என் கையை இழுத்து விளக்க அதிர்தார் சுமதி அண்ணி. உடனே கொஞ்சம் திரும்பி எனது வலது கையை அவரது தொடை மீது வைத்து அழுத்தினேன். பின் திண்டின் மீது கை முட்டியை வைத்து அவரது அக்குள் பகுதியில் கைபடுமாரு வைத்தேன். சுமதி அண்ணி உடனே தனது கையை உயர்தி கொடி கையிரை பிடித்தபடி நிற்க்க. என் கை அவர்து முலைகள் மீது படர்ந்தது. பின் அவர் சற்று திரும்பிய வாரு அடுத்த முலைக்கு வாகுவாக மாறினார். இப்போது நேரடியாக இரண்டு கைகள் கொண்டு முலைகளை பிசைய ஆரம்பித்தேன்.

கொஞ்ச நேர பிசைவிற்க்கு பின் சட்டென கீழே அமர்து கொண்டார். என் கைகளும் பின் தொடர நானும் அமர்ந்து கை பிசைவுகள் தொடர்தேன். உணர்ச்சி வசப்பட்டு அவர் தனது நிதானம் இளந்தார். அவரே தனது ஜாக்கட்டையும் பிரவையும் தளர்த்தி முலைகளை சப்ப சொன்னார். சப்ப ஆரம்பித்தவுடன் என் கைகள் இடம் மாறி அவரது இயடையோடு விளையாட. அவர் என் குன்னையை இயக்கியவாரு சுதந்திரமாக்கினார்.

சற்று நேரத்தில் என்னை அவர் மீது இழுத்து போட்டு புணர மௌன கட்டளை இட்டார். என் விரைத்த குன்னையும் அரைகுறையாக இயங்க. அதில் திருப்த்தி கிடைக்காமல் தவித்தார். நானும் அதை அரிந்து கொண்டேன். நான் அவரை அழைத்து கொண்டு அரைக்குள் சென்று அவரை அமரவைத்து விட்டு கதவுகளை தாள்பாள் போட்டேன். சற்று நானத்துடன் உடைகளை சரி செய்தவாரு வெட்கதுடன் தலை குனிந்திருந்தார் சுமதி அண்ணி.

மொல்லிய ஒலிரும் நீல விளக்கு தவிர மற்றதை அனைத்து விட்டேன். பின் அருகில் சென்று மேல்ல அவரை சாய்த்து படுக்க வைத்து பின் கட்டிலின் ஒரத்தில் தொங்கிகொண்டிருந்த இரண்டு கால்களையும் பூபோல எடுத்து கட்டிலில் வைத்தேன்.  ஒய்யாரமாக நானத்துடன் படுத்து கிடந்த சுமதியின் மேல் தலைப்பை பூபோல உருவியெடுத்து விட்டேன். பின் ஜாக்கேட்டுகளின் கொக்கிகளை முழுவதும் அவிழ்து எடுத்தேன்.



பின் முலைகளை மாறி மாறி சுவைத்து சுவைத்து மீட்டினேன். கைகள் அவரது ஈர மதன புளையில் நர்த்தனமாடியது. அவரது கைகள் எனது குனையை மீண்டும் இயக்க ஆரம்பித்தது. அது தனது முழு நீட்டத்தையும் காட்ட ஆரம்பிக்க. என் திருவிளையாடல்களால் உச்சம் பெர தயாராக இருந்தது அவரது மதன பீடம். பாவாடையை தூக்கி விளக்கும் வேலை எனக்கில்லாமல் செய்தாள் சுமதி அண்ணி. இடுப்பை இழுத்து புணர்வுக்கு வழி செய்தார். விரைத்த என் குன்னைகள் அவரது ஈர புண்டையில் சருக்கு விளையாட. நின்றபடி மென் குத்துகள் தொடர்தன.

முலைகளில் என் வாய் நூலாட்டத்தால் இருமுனை தாக்குதலாக சுமதி அண்ணிக்கு இருந்திருக்க வேண்டும். குத்துகள் தந்த ஓசையை மறைக்கும் வகையில் அவரது முனங்கல்கள் இருந்தது. எனது விரைத்த 6 இன்ச் குன்னை தனது முழு தாக்குதல்களில் அவரது மதன சுவருகள் கடுமையாக தாக்க பட்டிருந்தன. கன்னி இல்லை என்றாலும் தொடர் புணர்வு இல்லாததால் இருகி போய் கொஞ்சம் இளகி இருந்தது.

கூச்சமும் சற்று வலியும் அவரது சுக ராகம் பாட காரணமாக இருந்தது. எனது குன்னையும் இருக்கமும் ஈரமும் இருந்ததால் மிக அருமையான ஒரு விளையாட்டை ஆடிக்கொண்டிருந்தது. நேடிய ஒலுக்கு பின் தான் அடங்கினார் அண்ணி. 3ம் முறை தான் அவரும் சோர்வாக என்னை விட்டார்.

நடுநிசி தாண்டி விடியும் தருனத்தில் மீண்டும் என்னை இழுத்து இயங்க அரம்பித்தார். என் குன்னை சற்று தளர்திருந்ததால் சின்ன சல்லாபத்துக்கு பின் என் தடித்த விரகளால் புணர ஆரம்பிக்க. அவரும் அதற்கு ஈடு கொடுக்க. 30 நிமிட விரல் குத்துக்கு பின் சரிந்தார். நிர்வாணமாக என்னை அணைத்தபடி கிடந்தார். ஆதரவாக இழுத்து ஆனைத்தபடி கிடந்தேன். முத்த மலையில் நனைத்தார் சுமதி அண்ணி. 9.30 மணி வரை எங்களை யாரும் தொந்தரவு செய்ய வில்லை. நாங்களேதான் குளித்து முடித்து கீழ் இறங்கி வந்தோம்.

ஆச்சரியம் என்ன வென்றால் இருவருக்கும் மாற்று உடை தயாராக இருந்தது. கீழ் இறங்கி வந்தால் டைனிங் டேபிலில் எங்கள் இருவருக்கும் உணவு காத்திருந்தது. பக்கத்து பக்கத்து இருக்கைகள் நெருக்கமா போடப்பட்டிருந்தது. உணவு அருந்த அமற்தால் அண்ணனை கானோம் அவர் இரவே வெளியூர் சென்று விட்டாராம். நாங்கள் மேலே வரும்போதே அவர் சென்றுவிட்டாராம்.

இருவருக்கும் இனிப்பு பரிமாரி மாறி மாறி தர சொன்னார். இருவரையும் பார்த்து சுசிலா அண்ணி நெகிழ்து கொண்டிருந்தார். இருவரையும் சேர்த்து பல வாராக மொபைலில் படம் எடுத்து தள்ளினார்.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக