ஸ்லிப்பர் பஸில் சுகராகம்! கொளுந்தனுக்கு புதுமை ஆனுபவம் தந்த அண்ணி!

அன்று! அவசர அவசர மாக சென்னைக்கு போக வேண்டும், நீங்க அக்காவை கொண்டு விட்டு விடு வரவேண்டும் என சொல்லிய மனைவியின் வார்த்தையை தட்டி இருக்கலாம். ஆனால் அண்ணிக்கும் எனக்கும் இடையில் ஒரு சித்து விலையாட்டு எப்போதும் உண்டு. எனக்கு தூபம் போடுவதும் பின் எனை நெருங்க விடாமல் தவிற்பதும் எங்களுக்குள் ஏக சண்டைகள் உன்டு. இருந்தாலும் எங்களுகிடையில் இடைவெளி குறையத்தான் செய்திருந்தது. அவசர அவசரமாக நேட்டில் புக் செய்தேன். அது ஒரு ஸ்லிப்பர் கோச். இருவருக்கும் சேர்ந்தார்போல இருந்த படுக்கை வசதி பேருந்து அது பரவாயில்லை என அண்ணியும் ஒத்து கொண்டார்.

ஏறி கிளம்பினோம். மதுரை வரை இருவரும் பேசிக்கொண்டே வந்தோம். அவர் சிடிதாரில் இருந்தார். ஆரஞ்ச் பேண்டும் இளம் பச்சை டாப்ஸும், ஆரஞ்ச் துப்பட்டவும் போட்டிருந்தார். அவ்வபோது பேருந்து அசைகையில் இருவரும் உரசிக்கோண்டோம். உணவு நிருத்தியபோது  இறங்கி இருவரும் சாப்பிட்டு வந்தோம். வண்டி கிளம்பிய சிறிது நேரத்தில் வண்டி மிகவும் தடுமார, இருவரும் ஒர் இடத்தில் கிடந்தோம். கிட்டதட்ட தழுவியபடியே இருந்தோம் குலுக்கல் நின்றபின்னும். ஒரு நெருக்கம் வந்திருந்தது. அதன் பின் என் கால்களை மடித்து வைத்து ஆட்டிய படி அவரது தொடை மேல் வைத்து அழுத்தி சிண்ட ஆரம்பித்ததேன்.

அண்ணி மென்மையாக கண்டித்து விட்டு திரும்பி போர்வையை எடுத்து மூடி படுத்து கொண்டார். பின் திரும்பி மல்லாக்க படுக்க. நானும் என் போர்வைக்குள் சென்று கொண்டு அவருடம் சில்மிசம் செய்ய மௌனம் காத்தார். நேரடியாக அவரது முலைமீது விளையாட என் அருகில் வந்து எனக்கு வாய்ப்பாக இருந்தார். சரி அவருக்கும் மூடு வந்து விட்டதை உணர்ந்து அடுத்த கட்டத்திற்கு நகர்த்தினேன். சட்டேன அவரது போர்வைக்குள் புகுந்து அவரது டாப்ஸோடு முலைகளை அமுக்கிய வாரு சுவைக்க. அதன் பின் டாப்ஸை தூக்கி பிரவை அவிழ்த்து  எடுத்து சப் சப் என்று சப்ப அரம்பித்தேன். உஸ்! என கூறி ஓசை படமால் இருக்க கட்டளை இட்டார்.

முலைகளை சப்பியவாரு அவரது தொப்புளை என் விரலால் மீட்ட சரிந்து விழுந்த போர்வையை எடுத்து இருவரையும் மறைக்கும் விதமாக மூடி விட்டார் அண்ணி. பின் என் மீது காலை தூக்கி பொட்டு கொண்டார். அதன் பின் என் குன்னையை பேண்டுகுள் இருந்து வெளியே எடுத்து உருவி விட ஆரம்பித்தார். நானும் அவருக்கு உதவியாக அவரது புண்டைக்குள் கை வைத்து மீட்ட, அவர்  இடுப்பை அசைத்து அசைத்து என் மீது இடிக்க ஆரம்பித்தார். பின் தன் ஆரஞ்சு பேண்டை இறக்கி விட்டு கொண்டு என் குன்னையை இழுத்து தன் புண்டைக்குள் நுலைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தார். சரிந்து படுத்த நிலையில் முதல் முரையாக ஒல்போட்டது புதுமையாக இருந்தது. குன்னை முழுவது உள்ளே போக வில்லை அதனால் என் மீது சற்று நேரம் ஏறி இடிக்கலானார். கொஞ்சம் சப் சப் எனும் ஓசை வர, தன் கைகுட்டையால் என் குன்னையையும் அவரது புண்டையை நன்றாக துடைத்து விட்டு பின்னர் என் மேல் படுத்த படி ஓல்பொடுவதை தொடர்ந்தார்.

எனக்கு கஞ்சி முழுமையாக வந்திருந்தது என் குன்னை விறைப்பை முழுமையாக இழந்திருந்தது. காரணம் பஸ் என்பதாலும் சப் சப் என சப்தம் வந்ததாலும் பயம் வந்ததாலும். அதனால் எழவே இல்லை. ஆனால் அண்ணிக்கு இன்னும் மோகம் சற்றும் குறையவில்லை. கொஞ்சம் பாவமாக இருந்தது. தனது ஆடையை சரி செய்து கொண்டு படுத்து விட்டர். பின் ஒன்றும் பேசவும் இல்லை. நானும் இடமறிந்து அமைதியாக அவரை கட்டி பிடித்து படுத்து கொண்டேன். சிறிது நேரத்திற்கு பின் எனக்கு ஒரு முத்தம் தந்து அனைத்த படி படுத்து கிடந்தார்.

பேருந்து காலை 4.30 மணிக்கு சென்னை சென்றடைத்தது. நாங்கள் தீட்டமிட்ட படி அவரது சித்தப்பா வீட்டிற்கு 5 மணி வாக்கில் சென்றோம். வீடு பூட்டியிருந்தது பக்கத்து வீட்டில்ருந்து வந்த ஒரு பெண் அவர்கள் அவர அவசரமாகா ஒரு தூஸ்டிகாக இப்போழுதான் சென்றதாகவும் மேல் போர்சன் சாவி தந்திருப்பதா சொல்லி ஒரு சாவியை தந்தார். அது ஒரு தனி வீடு அண்ணியின் சித்தப்பா குடும்பம் மட்டும் தான் அங்கே இருந்தனர். சரி ஒன்றே ஒன்று புரிந்தது. இறைவன் அண்ணி பக்கம் இருக்கின்றார் என்று. சாவியை வாங்கி கொண்டு கேட்டை திறந்து பின் பூட்டி விட்டு மேல் மாடிக்கு சென்றோம். அண்ணி முகத்தில் புத்துணர்வு. கண் சிமிட்டியபடி மேல் போர்சனை திறந்து உள் சென்று பையை வைப்பதற்குள் கதவு தாள்பாளிடும் சப்தம் கேட்டது.

திரும்பி பார்க்கையில் அண்ணி தன் பிராவை நெகிழ்த்து கீழே விசியிருந்தார். நானும் சுடேரி அவரிடம் ஒடி சென்று கட்டி பிடித்து முத்த மழை பொழிந்து என் ஷிர்டை உதரி எரிய, பின் அண்ணியின் ஆரஞ்சு பேண்டை அவிழ்துவிட்டு அவரது முலையை சப் சப் என சப்ப. அண்ணி சப்தமாக முனங்கி கொண்டே என் குன்னையை ஆட்டிய படி தன் புண்டைக்குள் சொருகி நின்றபடி இடிக்க ஆரம்பித்தார். பின் தன் கால்களால் என் பிட்டத்தை இருக்கி பிடித்து இடிக்க அது அருமையாக இருந்தது. நானும் என் பங்கிற்கு அவரது குண்டியை தடவியும் அழுத்தியும் விளையாடினேன்.

பின்னால் இருந்த நிலை கண்னாடியில் அவரது பின்புறம் தெரிந்தது. குத்தும் போது அவரது இடுப்பசைவும் குண்டியசைவும் என்னை பிரமிக்க வைத்தது. ஒரு கட்டத்தில் என்னை கீழே தள்ளி என் மேல் ஏறி ஒல் அடிக்க ஆரம்பித்தார். அப்போது அவரது முலைகளும் முயல் போல துள்ளி துள்ளி குதித்து என்னை பிடி, என்னை பிடி என அழைக்க. அதை திருகி திருகி மேலும் அண்ணியை உசுப்பேற்ற. 30 நிமிட விலையாட்டில் இரண்டு முறை நான் கஞ்சி வடிக்க. அண்ணி முழு உச்சம் தொட்ட பின்தான் என்னை விட்டார்.

பின் குளித்து முடித்து அவரது வேலை நித்தம் வெளியே சென்றோம்.....

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக