குடிமயக்கத்தில் கூட்டி கொடுத்த பெரியப்பா... சுகப்பட்ட தம்பி மகள் செய்த கைமாறு...



தான் இதை குடி போதையில் செய்ததை அவர் உணரேவே இல்லை.....

இவளாக தேடியிருந்தாலும் இப்படியோரு சுகம் கிடைத்திருக்காது. பாதுகாப்பாகவும் இருந்திருக்காது என நினைத்து கொண்டாள்.
கடந்த மாதம் தன் பெரியப்பாவின் பேச்சுக்கு கேட்டுபட்டு, கடுமையான சளியிருந்த போதும் அவருடன் புறப்பட்டாள் மாலதி. வண்டி திருச்சி போக கட்டளையிடிருந்தார் அவர். இரண்டுநாளுக்கு தேவையான சுடிதார் மற்றும் நைட்டி மட்டுமே எடுத்திருந்தாள். அவருக்கும் அப்படிதான்.




பெரியப்பா கொஞ்சம் சரக்கு சாப்பிடிருந்தது எனக்கு மட்டும் தெரியும். அவர் முன் சீடிலுன் நான் பின் சீட்டிலும் அமர்ந்திருந்தோம். காரை டிரைவர் மனோ ஒட்டிகொண்டிருந்தார். மனோ 37 வயதிருக்கும் திருமணம் ஆனவர் தான். அவனது மனைவியும் எங்கள் வீட்டில் தான் வேலை செய்கின்றாள். பெரியப்பாதான் திருமணம் செய்துவைத்தார்.

கார் நகர எல்லை தாண்டிவிட்டது, எனக்கு இறுமல் வர துவங்கியதும் வரும் ஊரில் மருந்து வாங்க சொன்னார். அவரும் வாங்கி தந்தார். ஒரு மாத்திரை  எனகும் பெரியப்பாவிற்கும் ஒரு மாத்திரையும் வங்கி வந்திருந்தார் டிரைவர். மாத்திரைபோட சென்ற என்னை டிரைவர் அனுசரையோடு தடுத்தார். வெறும் வயிறோடு போட வெண்டாஎன்று அன்பாக சொன்னார். சரி என்று அடுத்துவந்த காப்பி ஷாப்பில் ஒரு காப்பிசாப்பிட்டோம். பின் நான் மாத்திரையை எடுத்துகொண்டேன். பெரியப்பா அதற்கு முன்னரே போட்டு கொன்டார்.

ஒரு 10 நிட பிரயாணத்திற்குள் எனக்கு கொஞ்சம் தூக்கம் வந்தது. ஒரு செக் போஸ்டுக்கு பின் டிரைவர் வண்டியை ஓரம் கட்டினார். பெரியப்பா இறங்கி ஒன்றுக்கு போய் வந்தார். வந்தவர் பின் இருக்கையில் வந்து அமர்ந்தார். தனக்கு தூக்க வருவது போல் இருப்பதாகவும் சொன்னார். வண்டி செல்ல துவங்கியதும் அறைமயக்கத்தால் சாய்து கிடக்கும் என்னேடு நெருங்கி வந்தார் பெரியப்பா.


அவர் நெருக்கம் உடல் உறாய்வோடு நிற்காமல் தடவ ஆரம்பித்தார். என் தேடல் அதிகரிக்கும் வகையில் அவரும் நானும் தனிமையில் விளையாடும் சேட்டைகளை செய்தவண்ணம் இருந்தார். டிரைவர் இருந்தும் என்னால் என் உணர்வுகளை கட்டு படுத்த முடியவில்லை. அவரது செயல் எனக்குள் இருந்த அணையை உடைய செய்தது. பெரியப்பாவின் கைகள் முலையிலும் பின் என் பருப்புகும் உயிர் ஊட்டிவிட்டார். என் கைகளும் தன் வேலையாக அவரது குன்னை தண்டியை இயக்க ஆரம்பித்தாது.


அவருக்கு சீக்கிரம் உச்சம் வந்து கஞ்சியை கொட்டிவிட்டார். அந்த விறைப்பான தடியின் ரகசியம் அந்த மாத்திரை, அவருக்கு சட்டென கஞ்சி வர அவருக்கு சுதி குறைந்தது. நான் இன்னும் சுக படவில்லை என்று தெரியும். அவர் கட்டளை யிட்டார் டிரைவருக்கு. அவரும் ஓரம்கட்டினார். பின் டிரைவர் பின் சீட்டில் வந்துஅமர்ந்தார். என் அரைமயக்கம் அப்படியே இருந்தது. ஒன்று புரிந்தது கூட்டி கொடுத்துவிட்டார் என்று. கோபம் வந்தது. அந்த அரைமயக்கம் என்னை கோளையாக்கியது. ஒன்றுன் செய்யா முடியவில்லை.

பெரியப்பா எங்கே போனார்னு தெரிய முயற்சித்தேன். அதற்குல் கார் சட்டென புரப்பட தடுமாரினேன். தடுமாற்றம் டிரைவரின் ஸ்பரிசம் கிடைத்தது, பின் என்ன அவரது திருவிளையாடலில் என் உடல் உச்சம் திட்டது. கிலிவிடரை மட்டுமே இயக்கி இச்சம் தொட்டது இப்போதுதான். தவறியும் நான் டிரைவரை தொட இல்லை. கார் அதற்குள் ஒரு நகர பகுதிக்குள் வரவும் டிரைவர் விளகிகொண்டார்.




நானும் சற்று சுதாரித்து ஆடைகளை சரி செய்தேன். டிரைவர் ஒதுங்கியே இருந்தார். பெரியப்பா ஆருதல் சொல்வது போல பாவனை செய்தார். கண்ணாடி வழியே பார்த்த போது தான் வண்டியின் வேகம் தெரிந்தது. தர்செயலாக டிரைவரை பார்த்த போது, கண் மூடி கிடந்தார். அவரது பேண்டு மட்டும் வீம்மி நின்றிருந்தது.கொஞ்சம் கசிவு இருந்தது அதில். ம்ம்ம். அவருகும் வந்திருக்கும். இருந்து இனும் விரைப்பு குறையவில்லை. ஆம் நான் தான் அதை இயக்கவில்லையே.





பல யோசனைக்கி பின் அந்த பெரு நகரம் 15 கி. மீட்டர் என்று பேர் பலகை வந்தது. அடுத்து வந்த சாலை விளக்கில் கார் திரும்பியது. ஏன் என்று எண்ணம் ஓட, டிரைவர் சொன்னார், "ஐயா, நான் ஓட்டுறேன்" என்றார். அதற்கு பெரியப்பா நீ இன்னும் நிறைய ஓட்ட வேண்டியிருக்கு என கூறி தோடர்ந்தார். புரியவில்லை. ஆனால் ஒரு 10 நிமிடத்தில் புரியவில்லை தெரிந்துகொண்டேன்.





ஆம் அந்த குடியிருப்பு பகுதிகுள் இருந்த ஒரு பெரிய பங்களாவில் வந்து நின்றது. டிரைவர் உடன் இறங்கி சென்று கேட்டை தன்னிடம் இருந்த சாவி கொண்டு திறந்தார்.ஒரு 100 அடி சென்றபின் வண்டி நின்றது. அதற்குள் டிரைவர் கேட்டை சாத்திவிட்டு காகதவை திறந்து விட்டான். கொஞ்சம் குழப்பம் தான். பெரியப்பா என்னை வெளியே வரசொன்னார். நானும் அவருடன் இறங்கி புள்தரையில் நடந்து சென்று அதில் இருந்த இருக்கையில் அமர்ந்தேன். டிரைவர் எங்கள் பெட்டிகளை எடுத்து வைத்து விட்டு வந்து வண்டியை செட்டில் விட்டார்.







வந்தவரை உள்ளே சென்று குளித்து விட்டு வர சொன்னார். பின் எனையும் கைதாங்களாக அழைத்து சென்று குளிக்க சொன்னார். நானும் கிளித்துவிட்டு சுடிதார் அனிந்து வந்தேன். எனக்கு ஒரு கோப்பை சூடான காப்பி இருந்தது. சோபவில் அமர்ந்து குடித்து முடித்தேன். பெரியப்பா செட்டையை ஆரம்பித்தார். தயக்கத்துடன் அனுமதித்தேன்.






மிக உணர்ச்சி பிளம்பாக ஆக்கிவிடிருந்தார் பெரியப்பா. உணர்ச்சி வேகத்தில் அவரது உதடுகளை இழுத்து சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அதற்குள் என் பேண்டை அவிழ்த்து பாட்டம் லெஸ்சாக ஆக்கியிருந்தார். சற்றும் நான் எதிர்பாரத விதமாக மனோ என்று டிரைவரை அழைக்க அதிர்ந்து எழ முயன்றேன். இரு என்று ஆசுவச படுத்தினார். டிரைவர் மேலே டீ-சர்ட்டும் ஷொர்ட்சுமாக வந்தார்.



வந்து எனது பக்கத்தில் அமர்ந்தார். பின் என்ன... சும்மாவ இருந்திருப்பார். அவரும் விளையாட அரம்பித்தார். இருவரது சேட்டை தொடர உணர்சி ஊற்றாக பெருகேடுத்து ஓடியது. இருவரும் ஆளுகோரு மௌலையை பிடித்து விளையாட டாப்ஸ் எது என்று தோன்றுமளவிற்கு இருந்தது. டிரைவர் மனோ என் தோப்பட்டையில் ஒரு முத்தம் வைத்தபடி டாப்ஸில் தோழ்ப்பட்டையில் கவ்வி யிழுத்தார்.

தொடரும்...


கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக