அண்ணி வருகின்றார்...

அண்ணி வருகின்றார்  என்றதும் முதலில் ஒரு சலிப்புதான் இருந்தது. என்னதான் 10 ஆண்டுகளுக்கு முன் இருந்து பல சீண்டல்களும் தழுவல்களும் இருந்தாலும் அவரிடம் இன்னமும் ஒரு பயமும் பக்தியும் இருக்கதான் செய்தது. அவரின் அந்தரங்கம் பல தெரிந்தாலும் அவருக்கு பயம்தான். அப்படி வார்தைக்கு வார்தை மதிப்பும் மரியாதை கொண்டவன் நான். அவரும் கோலுந்தன் என்ற சொல் தாண்டி(வெளியில்) சொன்னது இல்லை.

அவரது வருகை செய்தி எனக்குள் பெரிய மாற்றம் ஏற்படுத்த வில்லை. ஏன் என்றால் அவருக்கு என்னை விட ஒரு வயதுதான் கூட என்றாலும் இப்போது 38. இந்த அக்கறையின்மைக்கு வேரொரு காரணம் உண்டு. அது அப்போதே நல்ல முதிர்ந்த வயது பெண்ணாக தெரிந்தவர், இப்போது மேலும் வயது தெரியும். ம் ம் ம் எல்லாம் தொங்கி போயிருக்கும்... மத்ததேல்லாம் தளர்ந்திருக்கும் என்ற எண்ணம்தான் காரணம்.

எனது கார் வேறு மக்கர் செய்ய மேலும் கடுப்பு. அதனால் பைக்கை எடுத்து கோண்டு கோயம்பேடு சென்றேன். அவருக்காக காத்துகிடக்கையில் அந்த காலை 5.30 மணிகேல்லாம் வந்திறங்கிய பஸ்கள் எல்லாம் பதின்பருவ சிட்டுகளும் இளம் பட்டதாரி பெண்களும் சிக்கென்று சுடிதார்ம் சால்வார், பட்டியாலா, டைட்ஸ்னு போட்டு கொண்டு மேலும் கடுப்பும் சூடும் ஏற்றி கொண்டிருந்தார்கள்.

அப்போது ஒரு வெள்ளை பட்டியாலா பேண்ட் என்னை தாண்டி சென்று பின் நோக்கி வந்து நின்றது. உடன் என் கை அந்த விலகிய டாஸ் வழியே அவளது பிட்டத்தை கிள்ளிட தோன்றியது. அவளது குரல் கேட்டு திடுக்கிட்டு பார்த்தால் அது அண்ணி. நீங்க என்று தடுமாரியாது என் வாய். அவள் என்று ஓடிய மனதிற்குள் உடனே அவர் ஆனார். அவர் கையில் இரண்டு பை மட்டுமே ஒன்று 2 நாளுக்கான உடை மற்றது அவரது ஹேண்ட் பேக். ஆனால் அவர் சொன்னது 3-4 நாள் இருக்க போவதாக சொன்னார். மனதில் ஒரு பட்டாம் பூச்சி பறந்தது ரகசியமாக
.
வீடுவருவதற்குள் இருவற்குள்ளும் ஒரு நெருக்கம் உடலாலும் உள்ளத்தாலும் வந்துவிட்டது. அதற்கு காரணம் விடியற்காலை இருள், அந்த சிறு பயனத்தில் வந்த சிறு மழை. பைகில் உட்காரமுடியாமல் தடுமார அவரது நெஞ்சு என்மீது மோதாமல் விளகியிருக்க, அவரது கால்கள் என் இடுப்பில் ஒட்டி உறவாடியது. சாலையில் உள்ள குண்டும் குளியும் மழையுடன் சேர்ந்து அவரது உடலும் நெருங்க ஒட்டி உரசி படியே வந்து செர்ந்தோம்.

முலைகளின் பதிவை நன்கு உணரமுடிந்தது. ஓரிரு உரசலுக்கு பின் உரசல் குரைந்தது. அவரது விம்மிய காம்புகளின் தொடர் பதிவுகள் உணர முடிந்தது. சாய்ந்து கோண்டுதான் வந்தார் என சொல்ல வேண்டும். வீடும் வந்து சேர, எனக்கு சலிப்பு போயிருந்தது. ஆனால் அவருக்குள் சலிப்பு வந்திருந்தது. வீடு ரொம்ப சீக்கிரம் வந்துவிட்டதாம். மூன்பு வந்ததை விடசீக்கிரம் வந்தது போல இருக்கு கொலுந்தன் என்றார். புண்னகைத்தேன். அவருக்கும் புரிந்துவிட்டது.

நானும் அவரும் தனித்தனியே சென்று குளித்துவிட்டு வந்தோம். அதற்குள் மணி 7.30 ஆகி இருந்தது. டைனிங்க் டேபிலில் உணவு பரிமறிய என் மனைவி அக்கா 8.30 காலேஜில் இருக்கனுமாம் சீக்கிரம் கிளம்புங்கள் என்றாள். நானும் அவசரம் அவசரமாக சாப்பிட்டுவிட்டு எழுந்தேன். அண்ணி எங்கே சாப்பிட சொல் என்ற எனக்கு என் மனைவி காட்டியது திசை பார்த்தால் அண்ணி எனக்கு முன்னாடியே கிளம்பி தயாராக இருந்தார்.

ஒரு கணம் மெய்மறந்து பார்த்து கொண்டிருந்தேன் அந்த அழகு தேவதையை சேலையில். பிட்டங்கள் மட்டும் பருத்த அகன்று இருந்த அவரது இரடுப்பு நன்றாக நேர்த்தியாக இருந்தது. ஜாக்கேட்டுக்குள் பிராவின் உதவியுடன் விம்மி நிற்கும் முலைகாம்புகள். இடுப்பில் சற்று விளகியும் விளகாமலும் இருக்கும் சேலையின் வழியே தெரிந்த அந்த சிறு தொப்புள். அதற்கு கீழே தெரிந்த மதன முக்கோண பீடம் செலையின் மடிப்புகளில் ஒளிந்திருந்தாலும் அது வேடன் அறியும் மான் தடம்.

நானும் கடகட என வந்து கார் சாவியை எடுக்க, மனைவி சொன்னால், "என்னங்க கார் ஸ்டார்ட் ஆகலேல்ல". ஆம்! என கூறி பைக் சாவி எடுத்து பைக்கில் சொருக, இப்போது தான் உறைத்தது வரும்போது 9.30க்கு தானே அண்ணி அங்கே இருக்கனும் சென்னது. அதற்குள் அண்ணியும் வந்து நிற்க அவரிடம் மல்லிகை பூ வாசம் தூக்கலா வந்தது. அழகு பதுமை அள்ளி சூடிய மல்லிகையுடன் அருகில் இருக்க மென் குளிரும் மறந்து போகும் அளவிற்கு வெப்பம் உண்டானது.

தாமதம் இன்றி நான் பைக்கை ஸ்டார் செய்ததும் அண்ணியும் ஏறிக்கொண்டார்.  கிழம்பும்முன் மனைவி ஏதோ சொல்லி கொண்டிருக்க காதில் விழுந்தாலும் மனதில் விழவில்லை. சரி சரி என முகம் பார்த்து புண்னகைத்து வண்டியை நகர்த்தினேன். கொஞ்ச தூரம் சென்றது அண்ணி அவள் சொன்னது பற்றி கேட்டு கிண்டல் செய்தார். அப்படியே கிண்டலும் பேச்சுமாக பைப்பாஸ் ரோட்டில் செல்ல துவங்கினேன். கொஞ்சம் அண்ணியுடன் சூடான உரல் இதமாக இருந்தது. வேகம் செல்ல வில்லை.

வழியில் ஒரு ஜோடி பாதையில் ஓரத்தில் நின்று பேசிக் கோண்டிருந்தனர். அதை தூரத்திலிருந்து பார்த்து சுட்டி காட்டி எனது பேச்சின் திசையை மாற்றினேன். கொஞ்சம் சூடாகட்டுமே என்று. நினைத்தபோலவே பற்றி கொண்டது. அவர்களை சொன்னதும் அண்ணி அவர்களை பார்க்கும் நோக்கத்தில் முன்பக்கமாக திரும்பினார். அப்போது அவரின் நெஞ்சு படபடப்பு தெரியும் வகையில் என் மீது சாய்திருப்பதை உணர முடிந்தது. வண்டியை கடகவும் அந்த ஜோடி பற்றி பல விசையங்கள் பேசி முடித்தோம். அதற்குள் பல அந்தரங்க சுவை பற்றி பேச்சு இருக்க, அண்ணி சற்று விளகினார் என்னிடம் இருந்து.

எனக்கோ தூக்கி வாறிப்போட்டது. அவசரப்பட்டு விடோமோ என்று. ஆனால் அண்ணின் பேச்சி பயம் போக்கியது. அவர் சொன்னவுடன் என் பைக் ஸ்லோவானது. பின் பார்க்கும் கண்ணாடியில் அந்த ஜோடி இன்னும் தெரிய, அண்ணியின் விளகலுக்கு காரணம் புரிந்தது. அதற்குள் அந்த ஜோடி முத்தங்களை பறிமாற சட்டென அண்ணி திரும்ப, நான் சிரிக்க. சிறிது நேரத்திற்கு மௌனமாக இருந்தோம். அண்ணி அடிக்கடி திரும்பி பார்த்தபடி வந்தார். பின் நானே பேச்சை தொடங்கினேன். கொஞ்சம் பச்சையாக பேச அண்ணி ம் ம் ம் என்று மட்டும் சொல்லி ஆமோதித்து வந்தார்.

அது வரை என்னை தோடாமல் வந்த அண்ணி, ஒர் அதிர்வில் என் தோழில் கை வைத்தபடி வந்தார். மேலும் தைரிய வர, நானே முனைந்து உரச ஆரம்பித்தேன். அண்ணியிடம் இருந்து போச்சு வரவில்லை. அதனால் என்ன அண்ணி என்று கேட்க. கொஞ்சம் தலை சுற்றுகின்றது என்றதும் வண்டியை நிருத்தினேன். கொஞ்சம் ஆசுவாச படுத்தலாமே என்று. உமட்டுவது போல அண்ணி செய்ய, வலது கையால் அவரது தலையை பிடிக்க, இடது கையால் அவரது பின்புறம் நின்று தோழ்பிடிக்க என்னுள் அடக்கமானார் அண்ணி.

மேலும் உமட்டல் வர குனிந்தார் அவரின் பிட்டங்கள் என் தடியின் மீதுஅழுத்த, அது வீருகொண்டு எழ ஆரம்பித்தது. தானாக என் இடது கை அண்ணியிம் இடுப்பு பக்க வர தொடர்ந்து உமட்டலுடன் அண்ணி குனிய கை நழுவி அவரது வயிற்றின் நடுவில் வந்து நின்றதும் அண்ணியின் உமட்டலுன் நின்றது. ஆனால் எங்களின் களியாட்டம் தொடங்கியது. எனது கை விரல்கள் அவரது தொப்புளில் இருந்து விளக முற்பட்ட போது சற்று முனகினார். அது ஏதோ ஒன்று என்னுள் மின்சாரம் பாய வைத்தது. கையை எடுக்காமல் தொடர்ந்து தொப்புளை தடவியபடி இருக்க அண்ணியின் செய்கையில் மாற்றம் வர ஆரம்பித்தது.

அது பைபாஸ் என்பதால் அந்த காலை நேரத்தில் ஆள் நடமாட்டம் இல்லை. வண்டிகளும் வேகமவே கடந்து சென்றன. அதுவும் அண்ணியின் வாந்தி போஸ் யாருக்கும் ஓன்றும் சந்தேகம் வராது. எங்கள் வயதும் அப்படித்தானே. அண்ணியும் எதை பற்றியும் கவலை படாமல் தனது வாந்தி போஸை தொடர்ந்தார். ஆதலால் தொடர்த தொப்புள் தீண்டலுக்கு பின் என் எனது கை அவரது மன்மத மேடை நோக்கி நகர ஆரம்பித்தது. தாமதிக்காமல் இடுப்பு சேலை மடிப்பு வழியே உள்ளெ நுழைந்து மதன வாயில் நுழைந்து விரலால் சல்லாபம் செய்ய ஆரம்பித்தேன். அவரது கூதி மிகவும் ஈரமாவே இருந்தது. அதனால் ஒரு 2-3 நிமிட விரல் புணர்வில் உச்சம் தொட்டு விட்டார் அண்ணி.

ஆதற்குள் ஒரு ஆட்டோவும் வர கையை வெளியே எடுத்து விட்டு வாந்தி நாடகத்தை தொடர்ந்தோம். ஆடைகளை சரிசெய்த பின் இருவரும் பைக்கில் ஏறி பயணிக்க ஆரம்பித்தோம். அண்ணியிடம் நல்ல நெருக்கம் தெரிந்தது. தோழில் சாய்து கொண்டார். அவரது வலது கை என்னை ஆரதழுவியிருந்தது. வண்டியும் பைபாஸிருந்து பெருங்களத்தூர் வந்திருந்தது. 2-3 நிமிடத்தில் வண்டலூர் வந்தது. மணியை பார்த்தால் 9ஐ தாண்டியிருந்தது. அண்னியின் பேச்சில் தளர்சி தெரிய ஒரு டீக்கடையில் நிருத்தி காப்பி வாங்கி பருகினோம். மீண்டும்பயணம் தொடரந்தது.

கொஞ்சம் ஒதுக்கு புறமாக ஆள் அரவம் இல்லாத இடம் வர சட்டென எதிர்பாராத நேரம் துள்ளி வந்து எனக்கு முத்தம் கொடுத்தார். பின்புறமாக இருக தழுவியபடி வந்தார். 10 நிட இந்த பயணம் அவர் செல்ல வேண்டிய கல்லூரி வந்தது. அதனால் ரொம்ப கன்னியமான முறையில் விளகி அமர்ந்தார். அங்கே இறக்கி விட்டதும் இடம் வரும் வரை மௌனமாக இருந்தார். இடம் வந்தது, மிக சகஜமாக பேசினாலும் பிரிய மன இல்லாமல் இருகின்றார் என தெரிந்தது. என்னை பேவிடாமல் மாலை 4.30க்கு முடியும் என கூறி நின்றார், நகரவில்லை. பின் ஏக்கத்தோடு இடது கையை தொட்டு விட்டு சென்றார்.

நானும் வண்டியை எடுத்து கொண்டு போக மன இல்லாமல் நகர்ந்தேன். மெயின் கேட் தாண்டுமுன் செல்லில் எஸ்.எம்.எஸ் அடித்தது. வழக்கமாக கண்டு கொள்ள மாட்டேன். இன்று ஏனோ வண்டியை நிருத்தி பார்த்தால் அண்ணியின் நம்பரில் இருந்து தான் வந்திருந்தது. அது காலை வணக்கத்துடன் ஒரு ஃபார்வர்டட் மெசேஜ். பதிலுக்கு நானும் அனுப்பினேன். மீண்டும் வரும் என எதிர்பார்த்து வண்டலூரில் ஒரு டீ கடையில் நின்று காத்திருந்தேன். 10-15 நிமிடத்திற்கு ஒன்றும் வரவில்லை. ஏக்கத் தோடு அலுவலகம் சென்றேன்.

தோடரும்..

#அண்ணி  #முத்தம் #கொலுந்தன் #தகாதஉறவு #கள்ளக்காதல்

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக