அண்ணியும் கொலுந்தனும் முதல் முறையாக புணர்ந்தது இன்பமே....

மெசேஜ் அனுப்பி பதில் ஒன்றும் வரவில்லையே என்ற ஏக்கத் தோடு அலுவலகம் நுழைந்தேன். மணம் வெருப்பாக இருக்க வேலை ஒன்றும் ஒடவில்லை. பின் வேலையில் ஓட்டத்தில் மணி 2 தாண்டி விட்டது கூட தெரியாமல் இருந்தேன். நடு நடுவே அந்த இன்ப புணர்வு கண்முன் வந்து போனது. 2.30க்கு ஒரு அழைப்பு, மறுமுனையுல் அண்ணி உடன் உற்ச்சாகத்துடன் எடுத்து பேசினேன். மறுமுனையில் அண்ணி கொஞ்சும் குரலில் மன்னிப்பு கேட்டு கொண்டிருந்தார். காதில் எதுவும் விழவில்லை. ஆனால் இன்னித்தது. பின் ஏதேதோ பேசியப்யபடி 15 நிமிடம் தொடர்ந்தோம் பின் முடிக்கும் முன்னர் மாலை 4.30க்கு வந்து அழைத்து செல்ல வேண்டும் என்றும். சற்று பிந்திடலாம என்பதால், அக்கல்லூரி முதல்வரின் குடியிருப்பில் காத்திருக்கவும் சொன்னார். சரி என்று பேச்சை முடித்தோம்.

அதற்கு பின்னர் நேரமே போகவில்லை மீண்டும் வேலை ஓடவில்லை. அப்போதே அலுவலகம் விட்டு கிளம்பினேன். வன்டி அப்படி ஒரு வேகத்தில் சென்று 3.45கே கல்லூரி சென்றடைந்தேன். இடையில் பெய்த மழை என்ஆடையை நனைத்ததே தவிர வேரோன்றும் இல்லை. கேட்டில் வாச்சுமேனிடம் கேட்டு மீண்டும் கல்லூரிகுள் பயணித்தேன். மெல்ல நோட்டம் மிட்டபடி ஓட்டினேன். சற்றே ஒதுக்குபுறமாகவும் தனித்தும் இருந்தது முதல்வரின் குடியிருப்பு. ஒரு ஜோடி அந்த பாதைய்ல் சென்று கொண்டிந்தனர். 

அவர்களைத்தாண்டி முதல்வர் குடியிருப்பில் வண்டி வந்து நின்றது. வாச்சுமேன் தந்த சாவியால் கதவை திறந்து உள்ளேசெல்ல நினைத்து கால் வைக்க. யோசனையுடன் திரும்பி பார்க்க, அந்த ஜோடியை காணோம். அவர்கள் இங்குதானே வந்திருக்க வேண்டும் இல்லை என்றால் திரும்பி சென்றிருக்க வேண்டும். இரண்டும் நடக்கவில்லை குழப்பத்துடன் சோப்ஃபாவில் அமர்ந்து பத்திருக்கைகளை புறட்டி கொண்டிருந்தேன். எதிரே வந்த பாதை தெரிந்தது. மழை சிறு தூரல் இருந்தது. வெருப்புடன் புரட்டிய புத்தகத்தை வீசி விட்டு பார்த்தால் அண்ணி நடந்து வந்து கொண்டிருந்தார்.
மழை தூரல் அதிகரிப்பது போல தோன்ற பதறினேன். கண்ணில் ஒரு அட்டை தென்பட எடுத்துகொண்டு ஓடினேன். இருவரும் சந்திக்கும் போது மழை கொஞ்சம் அதிகரிக்க இருவரும் ஒதுங்க இடம் தேடினோம், கொஞ்சம் துரத்தில் பாதையை விட்டு விழகி ஒரு மரம் இருந்தது. அதை நோக்கி தயக்க தாண்டி நானே நடக்க அண்ணி பின் தொடர்ந்தார். அங்கேதான் ஒரு சம்பவம். முக்கலும் முனங்கலும் கேட்டு கொஞ்சம் அதிர்வுதான். பின் இருவரும் நிதானித்தோம். இருவரும் புன்னகைத்து கொண்டோம். அண்ணி அங்கிருந்து செல்ல எத்தனிக்க என் கைகள் அவரது தொடைமீது அழுத்தியது. எங்கைகளின் கட்டளைக்கு அண்ணி பணிந்தார்.
இருவருக்குள்ளும் ஒரு கிளுகிளுப்பு ஏற்படுத்தியது அந்த சப்தங்கள். பொருக்க முடியாமல் சப்தம் வரும் திசையை நோக்கி உற்று நோக்க அந்த மரத்தில் பின்னால் இருக்கும் ஒரு புதர்பாடற்ந்த கல் இருக்கையில் அந்த ஜோடி சல்லாபத்தில் உச்சம் தொட காத்திருந்தனர். இருவரும் அரைநிர்வாணா கோலத்தில் புணர்ச்சியுல் ஈடுபட்டுகொண்டிருந்தனர். ம்றைவிடம் என்றாலும் நன்றாகா காட்சி கொடுத்து கொண்டிருந்தனர். என் பின்னா, அண்ணியும் அதை பார்த்து கொண்டிருந்தார். மௌனமாக நாங்கள் இருவரும் அந்த இருவரும் உச்சம் தொடும் வரை உன்மையை சொல்ல வேண்டும் என்றால் ரசித்து கொண்டிருந்தோம்.

உணர்ச்சி கொந்தளிப்பில் அண்ணி என்னை தழுவி நின்றிருந்தார். மழை தூரல் இன்னும் பலமாக இருந்தது. அண்ணியில் கைபிடித்து முதல்வர் குடியிருப்பு நோக்கி நடந்தேன். நனைந்தபடி அண்ணியும் தொடர்ந்தார். வந்து சேர்வதற்குள். இருவரும் கொஞ்சம் நனைந்திருந்தோம். இருவருக்கும் முகம் மற்றும் கைகள் காய்திருந்தது. இருந்தும் ஆடைகள் ஈரம் குறைய வில்லை. அதன் வழியே உடல் தன்னை வெழிபடுத்தி கொண்டிருந்தது. குளிரில் விறைப்பில் அவரது முலைகள் விம்மியது. இடுப்பை சுற்றியிருந்த முந்தானை தளர்ந்ததும் இடுப்பிற்கும் வழிவிட்டது.

என் பர்வையை நேர்கொள்ள முடியாமல் அண்ணி திரும்பிகொண்டார். தளர்ந்த முந்தானை அவரது பிட்டங்களிம் முகடுகளை மறைக்காமல் காட்டியது. என் கால்கள் அவரை நோக்கி நகரும் ஓசை கேட்டு அவரும் முன்நகர்ந்து விளகி செல்ல, அவரது ஈர பிட்டங்கள் அதிர்வில் குழுங்கியது என் இதையத்தை தீவைத்து காம தீயை கொளுந்துவிட்டு எறிய செய்தது. என் நெருக்கம் தொடர சுவரோடு ஒட்டி கொண்டார். என் கைகள் பிட்டத்தை தொடர்ந்து முன் பக்கம் பயனித்தது. காலை நடு ரோட்டில் நடந்தது மீண்டும் ஒரு ரீப்ளே ஆரம்பித்தது.

அதிர்ச்சியில் அண்ணி முகம் திருப்பி என் பேர் சொல்லி வேண்டாம் கொளுந்தன் என்று கொஞ்சினார்.  வலது கையால் இடுப்பின் இடது பக்கம் பிடித்து திருப்ப, இடது கை வையிற்றை தடவியப்டி இடுப்பு சேலையை விளக்கி அண்ணியின் வலது இடுப்பில் பதித்து நின்றது. அண்ணி கொஞ்சியபடி சினுங்கினார். இரு கைகளால் அவரது இடுப்பை லாவகமாக இழுத்து என் இடுப்போடு இணைத்தேன். இடைவெளி இல்லாமல் போனது. என் ஆண் குறியின் அழுத்தம் உணர்த்திய செய்தியும் அவருக்கு புரிந்தது போலும்.

மௌனமாக மெமையாக தனது உதடு கடித்து முகம் சரித்து நின்றார். மென்மையாக இழுத்து அனைத்து ஆழ்ந்த அன்பை வெளிபடுத்தும் விதமா அவரது காதுகளில் முகர்தேன். கூச்சத்தில் நெளிந்தார். பின் என் கைகள் அவரது பிட்டங்களில் மென்மையாக அழுத்தி சுடுகளை பரவ விட்டேன். அண்ணியின் கைகள் இபோது என் அரவனைப்பை அங்கிகரிக்கும் விதமாக என் தோழ் பற்றியது. என் உதடுகள் அண்ணியின்  காதுகளில் தொடங்கி கழுத்துவழியே பயனித்து அடுத்த தொழ் வரை பயணித்தது. இடையில் அவரது முலை பல்லத்தாக்கில் நாக்கு நடனத்தில் அவரது இரு கை விரல் நகங்களின் என் தொழ்பட்டையை பதம் பார்த்தன.

மெள்ள என் இடுப்பை அசைத்து அவரது கூதி மீது தேய்த்து உரச உரச அவருடைய கூதி மேடும் தினவேடுத்ததை உணர முடிந்தது. எனது வலது கை அண்ணியின் ஜாக்கேட்டின் முன் பக்கத்திற்கு இடம் பேயர, அண்ணிக்குள் காமன் தீ கொளுந்து விட்டு எறிய சினுங்கி விளகினார். ஜாக்கேடில் பிதுங்கிய முலை களை சரி செய்வது போல பாவணை செய்தார், இருந்து இடுப்புகள் ஒட்டியே இருந்தன. கதவு திறந்து கிடந்தது கூட மறந்து இருந்தோம். வெளியில் மழை வெளுத்து வாங்கியது. மனம் இல்லாமல் பிரியாமல் பிரிந்து வந்து சோஃபாவில் அமர்தேன்.

அண்ணியோ சற்றும் யோசிக்காமல் கதவுகளை மூடினார். பின் அவர் கொண்டு வந்திருந்த பையில் இருந்து ஒரு துண்டை கையில் பிடித்தபடி ஓரமாக இருந்த பலகை மறைப்பற்கு பின் மெதுவாக நகர்ந்தார் கண்ணில் காதல்(காம) ஜோதியுடன். அவரது உடைகள் சற்றே தளர்திருந்தன. ஜாக்கேட்டுகு வெளியே சிகப்பி பிராவும் துருத்தி கொள்ள. ஜாக்கேட்டுகளின் ஹூக்குகள் நிங்கி இருந்தன. அந்த பலகை மறைப்பு ஓட்டியகள் வழியே அண்ணி தனது முன்பகுதியின் ஈரங்களை துடைத்து கொண்டிருப்பதை உணர்தியது. ஆகா என்ன ஆச்சரியம் ஹாலின் ஒரு மூளையில் இருக்கும் ஆளுயர கண்ணாடி அப்பட்டமாக அண்ணியை மறைப்பின் இருப்பதை காட்டிகொண்டிருந்தது.

தனது முலைகளை வெளியே எடுத்து விட்டு துடைத்து கொண்டிருந்தார். பின் லாவகமாக ஜாக்கேட்டை களற்றாமல் பிரவை மட்டும் கழற்றினார். பின் தந்து வாழை தொடௌகளின் ஈரத்தை போக்க தனது பாடையை சேலையுடன் தூக்கி பிடித்து துடைத்தார். பின் அந்த இடுப்புக்குள் இருந்து தந்து பண்டீசை கழற்றினார். இது அவர் காலையில் அணியவில்லையே. என யோசிக்க. அண்ணி நான் அவரை கண்ணாடியில் பார்த்துகொண்டிருப்பதை ஓரகண்ணால் கண்டுகிண்டார். ஆனாலும் அசையாமல் தொடர்ந்தார். பிராவையும் பேண்டிசையும் காய போட்டுவிட்டு சோஃபாவில் வந்து அமர்ந்தார்.

அப்படி ஒரு அயர்வு அவருக்கு இருப்பது போல, ஆனால் சல்லாப போசில் இருந்தார். நானே தொடங்க வேண்டும் என்பது புரிந்தது. நேரம் தாமதிக்காமல் அவர் மீது பாய்தேன். சற்றும் தாமதிக்காமல் அண்ணியே தொடங்கினார். முலைகள் மீது இருந்த என் கவணத்தை தனது இடுப்பு மற்றும் தொப்புள் மீது திருப்பினார். புரிந்தது எனக்கு அவரின் தேவை. கணிவுடன் செவகன் ஆனேன். அவரது இடுப்பில் என் கைகள் விளையாட, தொப்புளுக்குள் என் நாக்கு நடனம் ஆட அண்ணி சப்தமாக முனங்கினார்.

அண்ணியின் லோ ஹிப் வழியே அவரது ஈர மதன பீட முடிகள் கொத்தாக தெரிய மேலும் அவரது சேலையை இழுத்து விட்டதுதான் தாமதம் என் தலையை அதை நோக்கி தள்ளிதான் விட்டார். புரிந்தது. மெல்ல அவரது இடுப்பு  சேலையை உருவி எடுதேன். அவ்ரது பாவாடை இடுப்பில் காய்தும் காயம்மலு,ம் இருந்தது. கூதி பருப்பு வெடிக்காத குரையாக உப்பியிருந்தது. ஒரு மென் முத்தம் தர என் தலையை அழுத்தி பிடித்தார். பாவாடையில் ஒரு சிறு ஓட்டை தான் இருந்தது ஆத்திரப்பட்டு அவரது பாடையை இழுத்து கிழித்து விட்டேன், ம் என்று செல்ல மாக கடிந்த அண்ணி அடுத்து வந்த என் விரல்களின் இயக்கத்தால் ஏற்பட்ட கூதி பிளவின் மீது என் மூச்சு காற்று பட மௌனம் ஆனார். என் தடித்த நாக்குகளால் மர்ம்ம புள்ளியில் வைத்து செய்த நாக்கு ஆடிய நடனம் அண்ணியின் உடல் சிலிர்க்க ஆரம்பித்தது.

வரது கால்கள் இடுக்குவது விளகுவதுமாக இருக்க, அவரது குரல் கம்மி கும்மி அதிசையா ராகம் பாடிக்கொண்டிருந்தது. கண நேரத்தில் அவரது கால்கள் விரைப்புடன் நிற்க அண்ணியின் நெஞ்சு குளி இருக்கி மூச்சி நிருத்தி பிடித்து கொண்டும் உதடுகளை கவ்வியபடி முனங்கல்கள் வெளியேரா படியும் ஒரு வித நிலைக்கு சென்று விட்டார். தொடர் நாக்கு ஆட்டத்திற்கு பின் தொடைகளை இருக்கி பிடித்து, என் தலையை அசைய விடாமல் இருக்கி பிடித்து கொண்டார். பின் சப்தமாக முனங்கியபடி மூச்சு விட்டார். உடன் என்னை விளக்கி உடைகளுடன் விளகிகொண்டார். 

அண்ணி கண்கள் மூடி கிடந்தார். சோஃபாவின் மறு பக்கத்தில் ஏக்கத்துடன் அவரையே பார்த்து கொண்டிருந்ததை கவனித்த அண்ணி அவரே என் அருகில் வந்து எனக்கு நெற்றியில் முத்தமிட்டார். பின் தன் கைகளை என் குன்னை மீது வைத்து பார்த்துவிட்டு அதிர்சியுடன் விளகி நின்று பார்த்தார். பின் என் மடிமீது அமர்ந்து என்னை தழுவியபடி காதில் கிசு கிசுத்தார். என் பேர் சொல்லி மண்ணிசுகோங்க கொலுந்தான். ரொம்ப சுயநலமா இருந்துடேன் இல்லே... என் று கூறி கண்ணத்தில் முத்தமிட்டார். என் கைகளை எடுத்து தன் மீது வைத்து கொண்டு செய்கையால் மௌன சம்மத தந்தார். நானும் அவரது உதடு கவ்வி இதழ் சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். எனக்கு மிக பிடித்த ஒன்று மிகவு ரசித்த படி அவரும் ஈடு கொடுத்தார்.

அவரது உடல் முழுவது என் கைகளும் உதடுகளும் தடம் பதித்தன. பதிக்க பதிக்க அவை அனைத்தும் நிற்வாணம் ஆகியபடி இருந்தன. அவர் கைகளும் சும்மா இருக்காமல் இடையிடையே என் குன்னையை இயக்கி இயக்கி நிலைக்கு வரவைத்திருந்தார். இயல்பாக ஒருகட்டத்தில் அதை தன் கூதிக்குள் நுழைத்து புணர ஆரம்பித்தோம். நேரம் கடக்க கடக்க் குண்ணையின் விறைப்பு சற்று குறையாதது ஆச்சரியம் அவருக்கு. சற்று நேரத்தில் தன் இயக்கம் நிருத்தி என் புணர்வை ரசிக்க ஆரம்பித்தார். இதமான வெப்பமான பூணர்வில் அவர் லயித்திருக்க ஆரம்பித அவருக்கு மீண்டும் முங்கல்கள் ஆரம்பித்தது.

சுக ராகங்கள் ஆரம்பிக்க இருவரும் புணர்வின் உச்சம்வரும் நிலைக்கு ஒரு சேர வந்தோம். நான் முந்தி கொண்டாலும் தொடர்ந்து புணர்வதை நிருத்தாதது அண்ணிக்கு இன்ப அதிர்ச்சிதான். கண்மூடி கிடந்தார். இசையும் ரசனையாக இருக்க புணர்ச்சியுடன் மென் இடிப்புகள் அவரது உச்சம் தொட அதிக நேரம் ஆகவில்லை. எனது கஞ்சி அவரது கூதியில் ஈரத்தை தந்து அவருக்குள் மென்மையான புணர்வுக்கு வழி வகுத்ததால் இனித்தது அவருக்கு. இத்தனை நேரம் தொடர் குத்தியது நெடுங்காலத்திற்க்கு பின் கிடைத்ததில் அவருக்கு மகிழ்ச்சி. என்னுடன் அப்படி ஒரு நெருக்கம் வரகாரணமா இருந்தது இந்த நிகழ்வு. வெளியே வான் மழை முத்த மழை எனக்கு. 

எல்லாம் முடிந்தும் அப்படியே கிடந்தோம். பின் நான் என் ஜட்டியையும், அவர் என் சட்டையையும் அணிந்து கிடந்தோம். நான் பதறினேன் அண்ணி நேரம் ஆகிவிட்டதே என்று. பதராமல் அண்ணி என் மடியில் வந்து அமர்ந்து 7 மணி வரை யாரும் கண்டிபாக வரமாட்டார்கள். அப்படியே வருவதாக இருந்தாளும் எனக்கு போன் செய்து விட்டுதான் வருவார்கள் என்றபடி மீண்டும் என் குன்னையை தொட்டு பார்த்தபடி கேட்டார். என்ன கொலுந்தான் இன்னும் வேண்டுமா என்று. போதும் அண்ணி உங்கள ரொம்ப தொந்தரவு பண்ணிடேன் என்ற என் வாய்மீது தன் மூலையை அளுத்தி பிடித்தபடி என் குன்னையை இயக்க ஆரம்பித்தார். என் கைகளை தன் மதன பீடத்தில் வைத்து இயக்கினார்.

அவரது முலைகளை என் வாய் கவ்வ, என் கைகள் அண்ணியின் கூதியை இயக்க, நான் சற்றும் எதிர்பர்க்கா நேரம் என் மீது தாவி அமர்ந்து கொண்டார். என் குண்ணை அவரது தொடைமீது மோத, அவரது முலைகள் என் வாயில் இருந்தது. அண்ணி என் பெயர் சொல்லி உள்ளே விடுங்க என்று சினுங்க தன் மதன கூதியை ஒரு கையால் விரித்து காட்டினார். தன் அடுத்த கையையால் என் குண்ணையை அதற்கு நேரே நிருத்தினார். பின் அவர் மெல்ல அமர்ந்து பார்த்தார். உள்ளே தான் நுழைந்தது என உறுதி படித்திய பின் என் கைகளை அவரது இடுப்பில் நிருந்தினா, பின் தன் கைகளை என் தொள்கள் மீது இரு புறமும் நிருத்து புஸ் அப்ஸ் எடுப்பது போல செய்ய ஆரம்பித்தார்.

ஒரு கையால் என் தலையை பிடித்து தன் முலையை சப்புங்க என்று கட்டளையிட்டாள். என் குன்னையின் விறைப்பும் அவரது நிலையும் புணர்வை சீராக வைத்திருந்தது. என் சட்டையில் அரைகுறை பட்டன்களுடன் என் முன் அண்ணி ஒரு தேவதை போலவே தெரிந்தார். முதன் முரையாக இந்த நிலையில் பூணர்வு எனக்கு புதுமையாக தெரியவில்லை என்றாலும். அனுபவம் புதிதுதான். முழுமையான ஒரு புணர்விற்கு பின் உச்சம் தொட்டபின் அவருக்கும் கிடைத்த பின்னர் தான் நிருத்தினார். இருவருக்கும் ஈரம் குறையாமல்(கூதி மட்டுமல்ல முலைகள் இரண்டும்) இருந்ததால் முதல் முறையாக எரிச்சல்  இல்லாமல் புணர்ந்தது இன்பமே. இருவருக்குமே.

பின் இருவரும் ஒரு சிறு குளியலுக்கு பின் ஆடைகளை சரி செய்துவிட்டு கிளம்பினோம்.


#அண்ணி  #முத்தம் #கொலுந்தன் #தகாதஉறவு #கள்ளக்காதல்

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக