கவிதாவுடன் காமம்...சித்தப்பாவின் காதல் - பாகம் 1

திருவிழாவில் கூட்டம் அதிகம் தான் இருக்கும். அதில் அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமா பலர் ஒட்டி உராசிகொண்டுதான் இருப்பார்கள்.
சகஜம் தான். அது ஒரு சில வினாடிகள்தான் இருக்கும். சிலருக்கு ஓரிரு நிமிடங்கள் கிடைக்கும். சிலருக்கோ அடுத்த கட்ட நிகழ்வுகள் தொடரும்.
மிக சிலருக்குதான் அந்தரங்க நட்பு கிடைக்கும். அதிஷ்டம் ஆணுக்கா பெண்னுக்கா என்றால் சொல்லமுடியாது. காமத்தில் இருவருக்குமே பங்குண்டல்லவா.
அப்படி ஒரு திருவிழாவில் ஆரம்பித்தது அந்த கூட்டணி...
தொடருமா தொடராதா என்ற கேள்ளியேல்லாம் கேட்க கூடாது. என்னை என் வயதை மறக்க வைத்த திருவிழா அது. வயது மட்டுமா மறந்து போனது உறவு குடும்ப கௌரவம் பணம் அதிகாரம் என எல்லாம் மறந்துதான் போனது. 58 வயது தாண்டியும் ரிடையர்டு ஆகாத காமம். வேலைக்காரி மற்றும் நன்பனின் மனைவி என்று இருந்த என்னை உன்மையில் கௌரவமான ஆளாக மாற்றியது இந்த திருவிழா.
ம்ம்ம் திருவிழா மட்டுமல்ல அவளும்தான். அவள்தான் என் தம்பிமகள் கவிதா. 33 வயது கன்னி(திருமணம் முடியாதவர்கள் எல்லாம் கன்னிகள்தான்). எல்லொரையும் போல கவி வயசுக்கு வரும் வரை என்னை எந்த சலனமும் இல்லை. அதன் பிறகு அடிக்கடி சந்திக்க முடியாததால் ஒன்றும் இல்லை. வேலை பழு அவளுக்கும் எனக்கும். அதனால் எந்த திருவிழாவிலும் திடர்ந்து ஒரு மணி நேரம் கூட இருந்ததில்லை. ஆனால் இந்த வருடம் அப்படி இல்லாமல் அவளும் ஒரு வாரம் திருவிழாவில் இருக்க வந்துவிட்டாள்.

நான் முதலில் இல்லாவிட்டலும், அதை பார்த்தபின் இதை கேட்டதும் முடிவை எடுத்தேன் தொடர்ந்து ஒரு வாரம் இங்கிருக்க. எதை பார்த்தா என்று கேட்கின்றிர்கள். அது தான் அவளது உடைமாற்றும் போது கண்ட அவளது திருமேனிதான் அது. உள்ளாடையில் மட்டும் அவள் இருக்க நான் சொர்க்கத்தில் இருந்தேன். 33 வயதில் 36 சைஸ்... புரிந்திருக்கும் உங்களுக்கு. ஆம் என்னை கொன்று போட்டது அது மட்டும் மல்ல அவளது மெளிந்த இடுப்பும் தான். நெளிந்து ஒடிய ஓடைபோல அசைந்தோட, அதில் மூழ்கியே போனேன். யேரொ வருவது போல இருக்க அங்கிருந்து நகர்ந்தேன்.

அன்று மாலை கோவிலில் இருந்தேன். தேவதையாக நடந்து வந்தாள் கவி. ஆம். கருப்பு சுடிதார். கொஞ்சம் சகஜமா தெரியும் பலருக்கு. ஆனால் காமம் கரைபுரண்டோடும் நமக்குதான் அது தெரியும் புரியும். ஆம் அது வெளியில் வலை போன்ற துனியில் கைவைத்தும் உள்ளெ கைவைக்காமல் இருக்குமே அந்த வகை. அவளோ பளிர் வெளுப்பு நிரம். சுண்டினால் ரத்தம் வரும் தோல்.
தொடரும்...

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக