மாலா அண்ணி..கணிவு அல்ல காமம்...part 2

சரி என்று வெளியே வந்து பார்த்தால் அண்ணி சொஃபா அருகே அயர்ந்து தூங்கி கொண்டிருந்தார். அனுசரித்து சொஃபா வில் போய் படுத்து கொண்டேன்.

தூக்கம் வரவில்லை. புரண்டு படுக்கும் போது ஏதோ ஒன்று பொரி தட்டியது. பகலில் அண்ணி தந்த இரட்டை அர்த்த வசனம் நினைவுக்கு வந்தது. அண்ணியை உற்று பார்த்தபோது அவர் தூக்கம் பொய் தூக்கம் என தோன்றியது. தொட்டும் விடும் தூரம் தான் இருப்பினும் கொஞ்சம் பயம் தான்.

ஒருவழியாக முடிவெடுத்து ஆரம்பித்தேன். பக்கவாட்டில் என் கையை அண்ணியின் முலை மீது கைவருவது போல் படுத்து கொண்டேன். அண்ணி அசைவற்று இருந்தார். மேலும் கால் தொடைக்கு கையை நகர்த்த இப்போதும் அசையவில்லை. பின் அண்ணியின் காதுமடல் அருகில் தொட்டும் தொடாமலும் இருக்க கொஞ்சம் அசைத்தார் அண்ணி.

தோழ்பட்டையை தொட்டதும் சிர்லிர்த்து மறுபக்கம் திரும்பி படுத்தார். கொஞ்சம் இடைவெளி இருந்தது என்னிடம் இருந்து.அரை ந்மிடம் கூட இருக்காது மீண்டும் ஒருக்களித்து படுத்தார். ஆனாலும் என் பக்கம் திரும்ப வில்லை. ஆடையில் கொஞ்சம் செக்ஸியா விலகி இருக்க, இடை வெளி குறைந்திருந்தது.

சம்மதம் கிடைத்து விட்ட ஆர்வத்தில் எழுந்து அவர் காதருகில் அருகில் சென்று அண்னி என்று கிசு கிசுத்தேன். கொஞ்சம் நெலிந்தார். பின் அவர் முதுகில் கோலம் விரலால் கோலம் போட முனங்க ஆரம்பித்தார். அதை தொடர்ந்து அவரது முலைகளை பிசய ஆரம்பித்தேன்.

அப்போதுதான் தெரிந்து அண்ணி பிரா போடவில்லை என்று. ஒரு ஆர்வத்தில் அண்ணியின் தொடைக்குள் கையை செலுத்த கால்களை இருக்கி கொண்டார். இன்ப அதிர்ச்சியாக பாவடையும் அனியவில்லை. ம்ம்ம்ம் வெறும் நைட்டி மட்டும்தான் அனிந்திருன்தார்.  விடாமல் அவரது மதன பீடத்தை பிசையா அண்ணி எழுந்து உட்கார்ந்தார். முகம் நானலுடன் திரும்பி இருந்தார். கையை பிடித்து மதன பீடத்திலிருந்து அகற்ற முயல, என் கை எடுக்காமல் அடுத்தகை அவரது தோழ்பட்டையில் கொலமிட என் மீது சாய்தார். ம்ம்ம் சாய்த்தார்....



நானும் அண்ணியின் அனுசரனையான போக்கிற்கு பரிசாக தொடைக்குள் இருந்த கையை எடுத்து அவரை சாய்த்து முலைகள் மீது படர விட்டேன். தலையனை மீது படுத்த அண்ணியின் நைட்டியின் முன் பக்கம் பட்டங்களை தள்ர்த்தியபடி அதை விரித்துவிட்டே. நானனலுடன் ஒருபக்கம் சரிதார் அண்ணி. வாயால் அவரது பிஞ்சி முலைகளை சப்பியபடி பிசைய ஆரம்பித்ததும் என் தலையை பிடித்து கொண்டார்.

என் வாய் அப்படியே அவரது தொப்புளில் வந்து நிர்க்க.... ம் என்று கொஞ்சம் சப்தமாவே முனங்கிவிட்டார். சுதாரித்து கொண்டு மௌனம் காத்தார். அடுத்த அடி அவரது மதபிடத்தில் தான் என் வாய் நிர்க்கும் அன உனர்த அண்ணி. ம்ம் என்ற படி தலையை பிடித்து இழுத்தார். ஆனால் அதுவும் ஒரு பொய் முயர்ச்சிதான் என புரிந்து கொன்டேன்..

ஒரு கையால் அவரது மதன பீடத்தை மீட அதிரடியாக என் நாக்கை புரணவைத்தேன். என் நாக்கின் நடனத்தில் அதிர்ந்து போகவில்லை பூரிப்பின் உச்சத்தில் அண்ணி சென்றா என்றே சொல்ல வேண்டும். முன்ங்கல் அதிக மாக என்னை காலால் பின்னிகொண்டார். என்னை ஒரு பலம் கொண்டு இழுத்து தன் மீது படுக்க வைத்தார். கால்கலால் என்னை அவரது மதனபிடத்திற் நேராக என் குறியை கொண்டு நிருத்தினார். உன்மையில் நான் தான் தினரிபோனேன்.
தொடரும்....
பாகம் 1 படிக்க...  பாகம் 3 விரைவில்...

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக