ஒர் அதிகாலை! அது காதல் வீசும் நேரம் (புணர்வில் உணர்ந்த காதல் - பாகம் 1)

மாததின் முதல் நாள் அதிகாலை ஐந்தரை மணி, லேசாக மழை பெய்து கொண்டிருந்தது, காலை நடை பயிற்சியிற்கு பூங்காவிற்கு போகாமல், குடியிருந்த வீட்டின் மொட்டை மாடியில் உடற்பயிற்சில் இருந்தேன், அப்போது எனக்கு(எங்களுக்கு) ஏற்பட்டது ஒரு காதல் அனுபவம்.

கிரவுண்ட் ஃப்லொரில் ஓனரும் ஒரு ஒண்டு குடித்தனமும் இருந்தது. அடுத்த மாடியில் நான் என் மனைவி குழந்தையுடன். மொட்டை மாடியில் ஒரு குடித்தனம். அன்று ஓனர் மற்றும் மொட்டை குடித்தனகரர்கள் ஊருக்கு சென்றிருந்தன்ர். என் மனைவி குழந்தையுடன் லீவுக்கு தன் தந்தை வீட்டிற்கு சென்றிருந்தாள். கிரவுண்ப்லோர் குடித்தன காரர் வடநாட்டுக்கு அடிக்கடி டூர் சென்று விடுவார். வீட்டில் இருப்பதே இல்லை. அந்த பெண்னிற்கும் அவளின் 5 வயது குழந்தைக்கும் அவளுடைய தாய் தான் துணை. அவரும் அன்று அந்த குழந்தையை அழைத்து கொண்டு வேளங்கன்னி கொவிலுக்கு உறவினர்களுடன் சென்றுவிட்டார்.
சுமார் இருபத்தி எட்டு வயதிருக்கும் அவளுக்கு. அவள் பெயர் மேரி. அவள், அந்த விடிகாலை பொழுதில், தனது மெல்லிய சுரிதாரை டாப்ஸும் கீழே உள்பாவடையும் அனிந்து கொண்டு, மாடியில், காயபோட்ட துணிகளை கொடியில் இருந்து எடுத்து கொண்டிருந்தாள். இருவரும் புன்னகைத்து கொண்டோம்.

இவ்வளவு விடிகாலையில் என்னை எதிர்பாராததால், அவள் முகத்தில் பயமும், வெட்கமும், ஒரு கலவையாய் இருக்க, அதுவே எனக்கு அந்த நேரத்தில் அழகாய் தெரிய,.. அவசர அவசரமாக துணிகளை எடுப்பது போல இருந்தாலும் அவளிடம் ஒரு நடுக்கம் இருந்தது. அதனால் துணிகளை கீழே தவர விட்டபடி இருந்தாள். பின் குளிந்து அதை எடுப்பது போல என்னை நோட்டமிடுவது கண்டுகொண்டேன். ம்ம்ம் சரி இது தானா என நான் முஅ ஒரு அடி வைக்க, அவளிடம் நடுக்கம் தேறிந்தது.

நானும் அவளைதான் பார்க்கின்றேன் என உருதிபடுஇத்தி கொன்டாள். பின் சர்வ லாவகமாக, ஒரு சேலை மறைவில் நான் அறிந்து அறியாத படி தன் பிராவை களைந்து கொண்டுவந்த பக்கேட்டில் துணிகளுடன் வைத்து கொண்டாள். பின் என் முன் தளைய தளைய குனிந்து நடக்க ஆரம்பித்தாள். எங்கள் நட்ப்பு இப்போது காதலாக மாறிவிட்டதை உணர்தேன். அடுத்த அடி நான் தான் எடுத்து வைக்க வேண்டும்.

மேரி என குரலை மெதுவாய் நான் உயர்த்த, தன மார்பை இழுத்து மறைத்து கொள்வது போல நடித்தாள். இருந்தும் என் குரலுக்கு இசைந்து என் அருகில் வந்தும் வராதது போலவும் இருந்தாள். நான் அவள் தோளை தொட கை நீட்டி,
மேரி .... கொஞ்சம் கிட்டே வா...... என்று கிசுகிசுக்க , அவள் புரிந்தும் புரியாதது போல, என்னருகில் நிர்க்க, நான், அவளை பார்த்து,.. செய்கை காட்ட... வேண்டாம் என பொய்யாக நகர்ந்தாள்.

நான் ஒரு முடிவுக்கு வந்தவனாய், மேரி அருகில் நகர அவள் இன்னும் நகரந்து கொண்டே போனாள். அதற்குள் இருவரும் சேலைகளுக்கிடையில் மறைவான இடத்திற்குள் வந்துவிட்டோம். அதன் பின் அவள் இடம் இருந்தும் நகரவில்லை. அவளது தோழ்பட்டையில் எனது இடது கையை வைத்து அவளது டாப்ஸ்சை அகற்றி உள்ளே நுலைத்தேன். அவள் தலை குனிய என் கைமீது அவள் நாடிவைத்து இருக்கவும் சரியாக இருந்தது.

நான் செல்லமாக மேரி என்று கொஞ்ச, அவள் மெதுவாய், வெட்கத்தோடு தடையை தளர்த்தியும் தளர்த்தாமலும் உணர்ச்சி பிளம்பாக... மூச்சிரைக்க ஆரம்பித்தது... பின் என் கைகள் தொடர்ந்து தழுவ ம்ம்ம் என முனங்க ஆரம்பித்தாள். பின் அவளின் தோளின் முனையில் இருந்து மெதுவாய் கழுத்து பகுதிக்கு என் கையை நகர்த்தி அப்படியே அவளின் காதுகளில் கிசு கிசு மூட்ட  தவித்து தான் போனாள்.

சட்டென என் அடுத்த நகர்வாக, எனது வலது கையை அவளது இடுப்பில் நுலைத்து அவலது முன் வயிற்றில் தொப்புளில் வைத்து என்னுடன் இழுத்து பின்புறமாக அனைத்து கொண்டேன். அவளது தலை முடி என் முகத்தில் உரச, என்னுள் சிலிர்த்த காதல். அடுத்தடுது இருவரும் பல தீண்டல்களில் ஒருமித்தோம் மனதா. அவள் விருப்பம் போல என் தீண்டல்கள் தொடர இருவரும் காதல் தீயில் மிலிர்ந்தோம்.

ஒவ்வோரு தீண்டளிலும் சீண்டளிலும் அவள், அண்ணா.... ம்ம்ம் அண்ணா.... என்று என் கையை பொய்யாக தள்ள எல்லா நேரம் அந்த மறைவிடத்திலேயே இருந்தோம். ஒரு கட்டத்தில் என் கை அவளது முளைகளில் தொடர்ந்து பிடித்த படி தொடர என் வாய்க்கு வசமா இசைந்து நிற்க தொடர்ந்து அப்படியே நின்று போனாள். அந்த நேரத்தில் வர காத்திருந்த நான், முன் பக்கம் வந்து இடது கையால், அவளை என் அருகில் இழுத்து நேத்தியில் முத்தமிட்டேன்.

மிக பூரித்து போனால் என்று தான் சொல்ல வேண்டும் அப்படியே என் இதழ் கீழ் இறங்க கண் மூடி மௌனித்தாள், நான் கீழே பயனித்தேன். அவள் இதயம் இருக்கும் இடது பக்கம் முதல் முத்தம் தந்து அப்படியே நிருத்தியபடி உள் இழுத்து உரிஞ்சினேன். மெல்ல அந்த மெல்லிய டாஸ் ஈரமாகி அவளது குருத்து முலை என் வாக்குள் புகுந்தது. அவளது கையும் எனை அனைத்து என் தலைமுடியை கொதிய படி நூலைந்தது.

காதலில் உச்ச கட்ட புரிதல் எங்கள் இருவருக்கும் சம்பவித்தது அப்போது. வாயால் சுவைத்த படி வலது கையால் அந்த இடது புலையை மெல்ல இதமா அழுத்த, அடுத்த கை அவளது இடையோடு விளையாட... அப்பப்பா நானா அது. என் காதல் விலையாட்டு இப்ப இருக்குமா என நினைத்து கூட பார்த்திருக்க வில்லை. கண்கள் சொருகி என் தலஒ முடியை கொதிய படி இருந்த அவள், மெல்லிய ஒரு பொய் கடி கடிக்க... முலையோடு என் தலையை இருக்கி பிடிக்க. காதலின் உச்சம் காண அடுத்த அடி எடுத்து வைத்தேன்.

அவளது மென் கண்டிப்போடு அடுத்த முலைக்கு என் வாய் நகர, வலது கை இன்னும் அவலது இடது முலையிலேயே தொடர்ந்தது. இடது கை இடுப்பிலிருந்து கொஞ்சம் முன்னேறி டாப்ஸை விளக்கி முன் பக்க பாவாடைக்குள் பிரவேசித்தது. முடிகள் அடர்ந்திருக்கும் அவளது மன்மத பீடம் உப்பீருந்தது. இடது கை விரல்கள் அவளது கிளிட்டர்களில் கிட்டார் வசிக்க ஆரம்பித்தது. பொருக்க முடியாமல் என் இடது கையை தன் தொடைகளுகுள் இருக்கி பிடித்தபடி வேண்டாம் என்பது போல சினுங்கினாள்.

சற்று வியப்பாக இருந்தது. ஈரம் தோய்ந்த இடது நடுவிரலை வேளியே எடுத்தேன். பின் யோசித்தபடியே எனது இடது கையால் அவளது டாஸின் மேலிருந்து அவளது வலது முலையை வெளிபடுத்தி நாக்கால் நிடியபடிஎன் வலது கையை அவள் தொப்புலில் டப்சின் மேல் தடவ அடுத்த கட்ட முனங்கள் ஆரம்பித்தது. அவள் என் இடது பக்கமா ஒருக்களித்து சாய, இடது கையை அவளது முதுகை தாங்கி பிடித்தபடி தொடர்ந்தேன்.

இப்போது எனது வலது கையால் அவளது இடது முலைகளை தடவ ஆரம்பித்ததுடன் தடுத்தாள். உடன் நான் அவளது வலது முலையை என் நாக்கிலிருந்து விடுவிக்க... எதிர்பாராவண்ணம் என் தலையை பிடித்து தன் வலது முலையில் நாக்கின் வேலையை தொடர மென் கட்டளையிட்டாள். சரி என்று மருபடியும் அவளது இடது முலையை என் வலது கையால் தொட ம்ம்... என்று தட்டி விட்டாள்... குழப்பத்துடன் அவள் முகம் நோக்க... கண்மூடி இரு உதடு கடிப்புடன் கிடந்த அவள். தன் இடது கையால் என் வலது கையை அவள் தொடை நோக்கி தள்ளி விட்டாள்.

புரிந்து போனது எனக்கு.... மீண்டும் கிலிட்டரில் கிட்டாரா.... ம்ம்ம்... என்ற படி கை பாவாடையை தாண்டி மதன பிடத்தில் கிட்டார் வாசிக்க... ம்ம்ம்... என்று கனைத்தபடி அவளது இடது கை என் வலது கைக்கு தடை போட்டது.... ஏன்ன ஏன்று அவ காதருகில் கிசு கிசுக்க. ஒரு மூச்சுடன் என் மீது சாய்த படி வேரு ஒரு கட்டளை இட்டது அவளது இடது கை. இன்ப காதல் கட்டளை புரிந்தது. உள்ளெ வெளியெ தான் அந்த கட்டளை. கள்ளி காதல் போதை தலைக்கேரி ஆடுகின்றாள்.

இருவரும் அப்படியே சிரிது நேரம் தொடர, நான் தடுமாறி மொட்டை மாடியில் இருந்த திண்டில் சாய்து நிற்க, என் குருத்து தண்டை என் தொடையுடன் அழுத்திய படி மேரி தன் பிட்டத்தை இருத்தியிருந்தாள். அது திணவேடுத்து திரண்டு அவளது பிட்டத்தை என் இடுப்பசைவால் பதம் பார்க்க அரம்பித்தது. இதனால் என் வலது கை குத்து வேகம் மற்றும் இடம் மாற மேரியின் இடது கை அதை நேர் படுத்தி சரி செய்தது. நானும் மென் குத்து களை தொடர்து அவளது உடல் பசியை ஆற்றும் என்னத்திலேயே இருந்தேன். அதை தவிர என் பசி மறந்து காதல் கிரக்கத்திலேயே லயித்திருந்தேன்.

மென் தொடர் குத்துக்களால் அவள் சீரான உச்சம் நோக்கி பயணித்து கொண்டிருந்தாள். ம்ம்ம் என்று தொடர் முனங்கள் குறைந்து மூச்சு பிடித்தபடி சிரிது நேரம் என் குத்தை உள்வாங்கியபடி இருந்தாள். அவள் உச்சம் அடைய போகின்ராள் என்று உணர்ந்து மென் குத்துகளை தொடர்ந்தேன், சற்று நேரத்தில் பேருத்த முச்சுடன் தொடைகளை இருக்கியபடி என் கைகளை அகற்றி வெட்கதுடன் என்னூள் தன் முகம் புதைக்க முயற்ச்சித்தும் செய்வது அறியாது குழப்பத்தில் இருந்தாள். நான் என் வலது கையை டாப்ஸ் மீது கொண்டு போக முகம் புதைத்த படி தடுக்க, அதை மீறி சென்று பாவாடயை சரி செய்து அவள் டாப்ஸை கீழ்இழுத்து விட்டு மூடிவிட்டேன். பின் அவளை இழுத்து அணைத்து நெற்றியில் முத்தமிட்டேன்.

என் செயல் அவளுக்கு நேகிழ்சியையும் என் மீதான நன் மதிப்பையும் கூட்டி இருக்க வேண்டும். பின் தன் சுயநல செயலால் குற்ற உணர்வின் தள்ளுதளால் என்ணிடம் முதலில் சாரி என்றும் பின் தங்க்ஸ் என்றும் கிசு கிசுத்து விட்டு முத்தமலை பொழிந்தாள். பின் பேருன் தயக்கத்துடன் பிரிந்து சென்றாள். வாசல் வரை சென்றவள் ஓடிவந்து என்னை அனைத்து கொண்டு என் சார்ட்சு மேல் கை வைத்து அழுத்தியபடி... ம்ம்ம்.. ஒக்கே வா என்றாள்... நான் இல்லை என்றாதும் குறும்பாக அடித்து விட்டு... ம்ம்ம் போங்க அண்ணா... என்ற படி பொய்யாக ஓட முயன்றாள்.

என் கெடுபிடி இல்லாத பிடிக்கு கட்டு பட்டு என் முகம் பார்க்க நானியப்டி தளுவி நின்றபடி மீண்டும் என் தண்டை நீவ ஆரம்பித்தாள். ம்ம்ம் என நான் மருக்க.... ஒரு பொய் பெருமூச்சுடன்... ம்ம்ம்ம் என்ற படி சட்டேன அமர்ந்து என் சார்ட்ஸை உருவி எடுத்து என் ஆண்மையை ஆட்டியபடி தன் வாய்க்கு வாய்ப்பக செலுத்தினால். எந்த முக சுழிப்பும் இல்லாமல் தன் வாய்க்குள் விட்டு ஊம்ப ஆரபித்தால். துனைக்கு தன் வலது கையால் என் ரொம நிரைந்த தண்டின் ஆரம்ப இடத்தி கை வைத்து சிரிது அழுத்தியபடி தொடர்ந்தாள்....

என் விறைத்த தண்டிற்கு நன்றாக ஃப்லுட் வசித்து கொன்டிருந்த நேரம் அவலது முலைகள் குலுங்க என் கண்கள் காம தீ கொழுந்து விட்டு எரிய துவங்கியது. அவள் அமர்ந்திருந்த விதத்தில் அவளது ஈர பாவாடைகும் இருந்த பதன பீடம் என் பாதத்தில் தன் வேப்பத்தை கக்கிகொண்டிருந்தது. தானாக என் கால் கட்டை விரல் அவளது மதன பீடத்தில் சொருகி நின்றது. அது நுலைத்து நுலையாமலும் அவள் உடம்பில் ஒரு சிலிர்ப்பை ஏற்படுத்தியது. அதன் நடுக்கம் அவளது ஃப்லுட் வாசிப்பில் தெரியாமல் இருக்க முயர்ச்சித்து தோற்றாள்.

நிலமை புரிந்து அவளை எடுத்து அனைத்து சொன்னேன் கொடியிலிருந்து ஆடைகளை அடுத்து விட்டு கீழே போவோம் என்று. கன நேரத்தில் அனைத்து ஆடைகளையும் எடுத்து கிழ் இறங்கினோம். நான் என் வீட்டின் வாசல் படியில் நிற்க அவள் இறங்க மனம் இல்லமல் கிழே சென்று கதவு திறந்து செல்லவது கேட்டது. அடுத்த நொடி எங்கள் வீட்டின் முன் கேட் பூட்டும் சப்தம் கேட்டது. நானும் ஏதொ பொரி தட்டியவனாக எழுந்து வர என் வீட்டின் வாசலில் ஒரு பக்கேட்டுடன் அவள். செய்வது அறியாது இருவரும் மௌனமா சில நொடிகள் போக. அவளை தொடர்ந்து நானும் மொட்டை மாடி சென்றோம். அங்கே துணிகள் எல்லை, இருவரும் கண் நோக்க சிரித்து கொண்டோம். பின் கிழே வர மௌன கட்டளை பரிமாறி கொண்டோம்.

இருவரும் என் வீட்டின் வாசலில் நிற்க, நான் அவளை நேருங்க அவள் அண்ணா, வேண்டாம் ப்ளீஸ், என்று சொல்லி கொண்டே என்னை சேர்த்து தள்ளிய படி வீட்டிற்குள் வந்தாள். இப்பொதும் நங்கள் உள்ளே இருப்பதை வெளியில் இருந்து யாரும் பார்க்க முடியாது என்பதை உருதி படுத்திய பின் அவள் நான் போட்டிருந்த அரை கால் சட்டையில் உப்பி கொண்டு இருந்த ஆண்மையை கையால், தொட்டு வேகமாய் உருவினாள். பின் அதை இறக்கி விட்டு தரையில் உட்கார்ந்தாள். என் ஆண்மையை அன்புடன் உருவினாள். அதன் தலையில் முத்தமிட்டாள். பின் ஒரே இழுப்பாக இழுத்து ஊம்பினாள்.

நாலே ஊம்பலுக்கு பிறகு அண்ணா....., என சற்று தயக்கத்துடன் என்னை ம்ம்ம்ம் பன்னுங்கள் அண்ணா, என்று செய்கை செய்து காண்பித்தாள்.. நானும் ஒரு வித போதையுடன், சரி என்று தலை ஆட்டி, அவளை ஹாலில் உள்ள சொஃபாவில் முழுதாய் படுக்க வைத்து, அவள் மேல் ஏறினேன். அவளே என் ஆண்மையை பற்றி தன ஓட்டைக்குள் மெதுவாய் செலுத்தி கொண்டாள்.

ஏய் மேரி இன்னும் ரெண்டு ஊம்பு ஊம்பிட்டு உள்ள சொருகிரி இருந்தால், ஈசி யா போயிருக்கும் இல்ல என்று நான் முனக, இரு அண்ணா, என்று சொல்லிய படி என் ஆண்மையின் அடி பகுதியை அழுத்தி, தன உடலின் கீழ் பகுதியை வேகமாய் மேலே தூக்க, என் உறுப்பு சட்டேன்று உள்ளே போய் சேர்ந்தது. அவள் உடலை இருக்கினேன். சுகமாய் இருந்தது.

இந்த நாற்பது வயதில், ஒரு இளம் பெண்ணிடம் உறவு வைத்து கொள்ளும் சந்தர்ப்பம் எப்போதும் வருமா என்ன? அவள் பக்கத்து வீட்டுகாரியாய் இருந்தால் என்ன? அவளும் இளம் பெண் தானே, அதிலும் அழகான பெண் தானே? அவளை நான் முழுதாய் ஆட்கொண்டேன்.

மேரி,.... மேரி.... என்று முனங்கி கொண்டே நன்றாய், இந்த சந்தர்பத்தை பயன் படுத்தி கொள்ளும் நோக்கத்துடன், மிதமான வேகத்துடன், ஆனால், நன்றாக, நிதானமாக, அவளின் பெண்மைக்குள், உழுதேன்.
மேரி யும்,… அண்ணா.. ம்ம்ம்... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.... என்று முனகி கொண்டே, என்னை இறுக்கி கொண்டும், ஆற தழுவிகொண்டும், எனது ஒவ்வொரு இடிக்கும், பதில் இடி கொடுத்து, தனது இடுப்பை, தூக்கி தூக்கி, தர, நான் ஆனந்தத்தின் உச்ச்சதிர்க்கு சென்று கொண்டு இருந்தேன். எனது நினைவுகள், இருக்கும் இடத்தை மறந்தன.

மேரிக்கு ஒரு இன்ப அதிர்ச்சியாக மேலும் முன்னேறி அவளது கால்களை தூக்கி என் தொல்கள் மீது வைத்து, அவள் கால்களை இடுக்கி என் 6 இன்ச் கெஜ கோலின் நீட்டத்தை உம்பலுக்கு பின் 8 இன்ச் ஆக அதிகமானதான் அதை அவளுடைய புண்டையில் அழமாக சொருகி எடுக்க ஆரம்பித்தேன். இன்ப அதிர்ச்சியும் புது புணர்வும் புது வலியும் தந்தது. மறுக்க முடியாமலும் தொடரமுடியாமலும் காதலின் உச்ச காட்ட உணர்வில் தவித்தால். கூடவே நான் மேரி... வாடி என் செல்லமே, என் முத்தே... என் மணியே... என்று முனங்கியது போக, மேரி பேபி , கம் ஆன், பேபி, கிவ் மீ யுவர் கன்ட் என்று எல்லாம், நான், பிதற்ற. மேரி தன் பங்கிற்கு, என்னை முத்தமிட்டு கொண்டே, என் காதருகில் வந்து, அண்ணா, லவ் யூ டியர் அண்ணா. என பிதற்றினாள்.

வலிக்குதடி செல்லம் என்று கேட்க்க. ஆம் எனும் அர்த்ததில், ம்ம்ம் என முனகிய படி... நல்லா இருக்கண்ணா பிலிஸ் நிருத்ததிங்க பிலிஸ் நல்லா இருக்கு அன்று மன்றாடினால். நீ சொல்றதே கேக்கறதுக்கு ரொம்ப உணர்ச்சியா இருக்கு என்று சொல்லி கொண்டே, கையால், அவள் உறுப்பின் மேல் பகுதியில் மென்மையாக மசாஜ் செய்தவாரு நான், பெருவாரியான நீலத்தை காட்டாமல் தொடர்ந்தேன், இருவரின் காமத்தையும் ஓரளவிற்கு தீர்க்கும் படி என்னுடைய 4.5 இன்ச் வரை மட்டும் அவளின் உள்ளே ஓட்டி தீர்த்தேன். தீர்க்கமாய் அனைத்த படி அவளை உதட்டில் முத்தமிட்டு தொடர்தேன், அவள் உச்சம் தொடும் வரை.

மெது மெதுவாய் உச்சம் தொட மேரி, என்னை இறுக்கி கொண்டு கிடந்தாள். பின் சற்று நேர அனைப்பிற்கு பின் இருவரும் முகம் பார்த்து மலர்ந்து கொண்டோம். சோஃபாவின் மறுபுறம் இருவரும் சாய்த படி மற்றவரின் உடலை ரசித்து கொண்டிருந்தோம். அவளின் மார்பு மிக அழகாய் இருந்ததை அப்போது தான் நான் உன்னிப்பாய் கவனித்தேன். ஒரே அளவாய், சீராய், கொழுத்த காம்புகளுடன், தொங்காமல், அதே நேரத்தில் நிமிர்ந்தும் நிற்காமல், ஒரு வித உணர்வை தூண்டும் வகையில் சாய்ந்து நின்றன.

சற்றே கீழே சென்ற என் கண்கள் அவளின் மெல்லிய இடுப்பையும் அவளின் விரிந்த பெண் உறுப்பையும் பார்க்க எனக்குள் எதோ ஒரு உந்துதல் வர, மேரி அதை புரிந்து தன் கால்களை இசைவாக உயர்த்தி தர, நான் அவல் பாவடையை விளக்கிட அவள் புண்டை தரிசனம் கிடைத்தது. அது ஈர தேப்பமாகி அவளது பாவடையை நனைத்திருந்தது. நான் சோஃபாவில் கிடந்த துண்டை எடுத்து அவள் ஈர புண்டையை துடைக்க, அவள் என் ஆன்மையும் அப்படித்தான் இருப்பதை பார்த்து என் குன்னையை துடைக்க முற்பட்டாள். இருவரும் காதலில் உச்சம் தொட்ட நேரம் அது. நான் அவளை இழுத்து முத்தமிட அவளும் முத்தமிட பல முறை பரிமாரிக்கோண்டோம்.

பின் இருவரும் மறு புணர்வில் தொடர்தொம். இம்முறையும் 4,5 இன்ச் மட்டும் புகுத்து உச்சம் தொட வைத்து நிருத்தி கொன்டேன். ஒவ்வொருமுறையும் அவள் உச்சம் தொடும் வரை மென்மையாக அளவுடன் புனர்ந்து கொண்டே இருந்தேன். இருதிவரை அவளின் கைகள் என்னை சுற்றி இருக்கமாகவே இருந்தது. அவளின் முனங்கள் சப்தமா இருந்தாளும் அது தெரியா வண்ணம் இருந்தது வீட்டின் அமைப்பு.

என் செயல், ஆழம், நிதானம், அவளுக்கு ஏற்பட்ட வலி என அனைத்தும் இன்று அவளுக்கு புதுமையாக இருந்தது. ஒன்ஸ் மொர் வேனுமா என கேட்க... இன்னைக்கு போதும் எனும் அவள் முக பாவத்தில் புரிந்தது... சரியேனும் என் வார்த்தை அவளுக்கு ஆச்சரியம் தந்தது முககாட்டியது. இருந்தாலும் எதுவும் கேட்காமல் மௌனமாக இருந்தாள். சிறிது நேரத்தில் மௌனம் களைந்து வருகிறேன் அண்ணா என கூறி முத்தமிட்டு சென்றாள்.



கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக