தங்கையால் கிடைத்த வரம் கொலுந்தன்! கொலுந்தனின் கிண்ணி புகழ் பாடும் அண்ணி!

நான் ராஜேஸ் வயது 36 மெக்கானிக்கல் இஞ்சினியர் முடித்துவிட்டு ஏர்செல் கம்பெனியில் வேலை செய்து வருகிறேன். கல்யாணம் ஆகி ஒரு குழந்தை இருக்கின்றது.

ஒரு விடுமுறைக்கு ஊர் சென்றிருந்த போது மனைவி விபரம் சொன்னாள் மனைவிவின் அக்கா அங்கு அண்ணி சென்னை போகனுமாம் அவள் மகனை கடலூரில் அவள் மாமியார் விட்டில் விட்டுவிட்டு சென்னையில் 2-3 நாள் வேலையாம் உடனே கிளம்பனும் சரியா என மனைவி கேட்டாள். மனைவிவை தனியாக அழைத்து வேலை இருக்கு நான் போக முடியாது என்று எவ்வளவோ மன்றாடி பார்த்தும் முடியல தஞ்சையில் இருந்து 800 காரில் கிளம்பினோம். பாதி தூரம் வரை அண்ணி பின் இருக்கையிலும் அவர் பையன் என் அருகில் முன் இருக்கையில் இருந்து வந்தான். பின் அவன் அவன் மட்டும் பின் சீட்டில் அமரவும் அண்ணி முன் இருக்கைக்கு மாறும் படி அடம் பிடித்தான். இடம் மாற்றி அண்ணி அமர்ந்தார். கியர் மாற்றுகையில் முன் இருக்கையில் அண்ணியின் மடியில் என் கை உரசிய படியே இருந்தது, அவர் ஏதும் கண்டுகொள்ளவில்லை.
கிட்டத்தட்ட அந்த 5 மணிநேர பயணத்திற்கு பின் கடலூர் வந்தடைதோம். இடை இடையே பல முறை அண்ணியின் முலையிலும் தொடையிலும் கை பதித்தே வந்தேன். அது சம்மதமா இல்லையோ என குழம்பி கொண்ட்டிருக்கையில் கடலூரின் இருந்து கிழம்பினோம். ஊர் எல்கை தான்டுவரை பின் சீடில் இருந்த அண்ணி முன் இருக்கைகு வர வேண்டும் என்ற ஆவலில் இருன்திருப்பார் போல. டீ சப்பிடலாமா என்று கேட்கும் முன்னே சம்மதித்தார். டாய்லட் இருக்கும் இடமாக நிருத்த சொன்னார். 5 நிமிடத்தில் வந்தது.

டீ சொல்லிவிட்டு இருவரும் பாத்ரூம் சென்று வந்தோம். நான் வருவதற்குள் அண்ணி வந்து முன் இருக்கையில் அமர்ந்திருந்தார். டீ வந்ததும் அருந்தி விட்டு கார் கிலம்பியது. அண்ணிய்டம் மாற்றம் தெரிந்தது. மிகவும் ஃப்ரெஸ் ஆகிருந்தார். சேலை நேர்த்தியாக இருந்தது. தலை வாறி பூ சூடி இருந்தார். கடலூர் வரை வேகம் பற்றி சொல்லாத அண்ணி இப்போது மெதுவாக போக சொன்னார். என் கைகள் கட்டுபாடுடன் இருந்தது. அடுத்து செய்தது தான் எனக்கு தூண்டில். நேரடியாக அவரை பார்க்க வில்லை என்றாலும் கண்னாடியில் கவனித்துதான் வந்தேன்.

கார் கிளம்பி 5 நிமிடம் கூட இருக்காது அவரின் செயலில் மாற்றம் தெரிந்தது. என் கவனத்தை ஈர்க்க போரடினார் என்று தான் சொல்ல வேண்டும். முதலில் கண்ணாடியை திறந்து காற்றாட விட்டு தன் சேலை விளகவிட்டு காட்டினார். அருமையான லோ ஹிப், அர்ரோ வடிவ இடுப்பு மடிப்பு அதில் சிறு தொப்புள் தெரிந்து தெரியாது போல. பின் அவரது இடது முலை வரை தரிசனம்.ம்ம்ம் புரிந்தது. என் கவனத்தை உணர்த்த தொடை மீது மொதியபடி கியர் ராடில் கை வைத்தேன். உடன், சைடு கண்ணடியை உயர்த்தி விட்டு ஏ/சி யை ஓட விட்டார். சேலை மீண்டும் பழைய படி மூடி கொள்ள, ப்ரைத்தன பட்டு அளகு நிலைக்கு கொண்டு வந்தார். அதில் மேலும் அழகு ஊட்ட தன் வலது முலை தரி சனம் காட்ட அவரே இழுத்து விட்டார். பின் உடலை நேழிப்பது போல தொழ் பட்டையில் ஜாக்கேடுக்கு வெளியே பிரா தெரிய வைத்தார்.

சரி விட்டால் பாவம் என்று நானே ஆரம்பித்தேன். அண்ணி நீங்க ரொம்ப அளகு அண்ணி என் சொல்லி கியர் ரடில் இருந்து கையை விளக்கி உள் தொடையில் பட்டும் படாமல் சைடு ஹண்டில் வைத்தேன். அதை கண்டும் கானாமல் பேச்சை தொடர்ந்தார். ஓ! அப்படியா கொலுந்தன் எது ரொம்ப என்னிடத்தில் அழகு என்று தூண்டில் கேள்வி கேட்க, உங்கள் தொப்புள் தன் என கூறி சேலையை விளக்கி தடவிய படி சொன்னேன். ம்ம்ம் ரோம்ப குசும்பு தன் என் செல்லமாக தட்டி தன் தொடௌ மீது கை இருக்க செய்தார். இப்தொது என் கை அண்ணியில் தொடை மிது அழுத்தி இல்லை அண்ணி உன்மையாக என்றேன். உடனே கால்களை இடுக்க கையை எடுத்துவிட்டேன். சட்டேன காலை மீண்டும் சகஜ நிலைக்கு கொண்டு வந்து மீண்டும் கை பட்டும் படாத இடத்தில் கொண்டு வந்தார்.

மௌன கலைத்து உண்மையை சொல்லுக அவ்வளவு பிடிக்கும என சொல்ல மீண்டும் அவரது தொப்புளில் கை நீக்க இம்முறை தொடர் விரல் மீட்டலில் ஈடுப்பட்டேன். மௌன்மாக சீட்டில் கண்மூடி கொண்ட்டார். வண்டியை ஓரம் கட்டி, அவரது இடுப்பு சேலையை விளக்கி என் நாக்கினால் வாசிக்க ஆரம்பித்தேன். தடை சொல்லாமல் சீட்டின் தலைக்கு மேலே பின்னால் கையை கொண்டு பிடித்து கொண்டு கண் மூடி முனங்க ஆரம்பித்தார். சற்றும் தாமதிக்காமல் அவரது செலையை பாவாடையுடன் தோக்கி தொடைக்குளும் தடவியபடி புண்டையை நோக்கி மெல்ல முன்னேறினேன். புண்டை விடைக்க ஆரம்பித்ததும் நாக்கினால் தொப்புளை நிமிட்டி வர என் தலையை அழுத்தி பிடித்து கொண்டார். ஆதலால் தொடையை தண்டி என் கைகளால் ஃபிடில் வசிக்க தொடங்கினேன். ஈரம் பொதும அரம்பித்ததும். தொடையை இருக்கி கொண்டு எல்லாம் தவிற்தார். வண்டி ஓட்டியபடி சில்மிசம் தொடர. மெல்ல கண்டித்தார் அண்ணி.

வண்டி வேகம் அதிகரித்து 2 அரை மணி நேரத்தில் சென்னை வந்தோம். அதற்குள் இருட்டி விட்டது. பல அடல்ட் ஜோக்குகள் பரிமரிக்கோண்டோம், வண்டலுரில் ஒரு சுப்பர் மார்க்கேட்டில் பழங்கள் அண்ணி வாங்கினார், அப்போது பக்கத்தில் இருந்த மெடிக்களில் காண்டோம் பாக்கெட்டுகளும் சூப்பர் எனர்ஜி தரும் கேப்ஸ்யூலும் வாங்கி வைத்து கொண்டேன், அண்ணிக்கு சர்பிரைஸ் என. எனக்கு அண்ணி ஒரு சர்பிரைஸ் வைத்திருந்தார். அது தான் துணி கடையில் பர்ச்சேஸ். அவர் தனக்கு மட்டும் எடுக்காமல் எனக்கும் சேர்தே எடுத்திருந்தார். பல மாடல் நைட்டிகள், இன்னர்கள் உள்பட அனைத்தும் நல்ல செக்ஸியான கலர் மற்றும் வடிவத்தில் இருந்தது. என் பங்கிற்கு அண்ணிக்கு மல்லிகை-முல்லை-பிற வாசனை பூ, சுவீட்கள், பிரா, இன்னர், பட்டு சேலை, பன்டீ, டீ-சர்ட், லாங் & ஷொர்ட் ஸ்கிர்ட்ஸ், ஸ்லிம் ஃபிட் சார்ட் சுடிதார்கள் & பட்டியால பேண்டுகள் என இன்னும் பல கிஃப்டு வாங்கி அசத்தினேன். அவைகளை அவர் அணிந்து பார்த்து தான் வாங்கினோம். அதில் ஒரு சுடிதார் அணிந்தே அங்கிருந்து வந்தோம். தலை நிறைய மல்லிகை பூ கம கமக்க இருந்தது.

எல்லா பொருடகளுடன் இரவு உணவும் முடித்துவிட்டு பீச்சிக்கு அழைத்து சென்றேன் அங்கு அரை மணி நேரம் இருக்க வேண்டும் என்று அண்ணி ஆசைப்பட்டார். அங்கே தனியாக தனியாக தான் அமர்ந்திருந்தோம். பின் குதிரை ஓட்ட வேண்டும் என்றார், தனியாக வேண்டாம் என்றதால் அவர் பின்னால் நான் அமர்ந்து சென்றேன். 3 ரௌண்ட் அடித்தும் அண்ணிக்கு ஆசை தீர வில்லை. கடைசி ரவுண்டின் போது கப்ஸ்யூல் பற்றி சொன்னேன். அத்துடன் முடித்து கொண்டோம். அங்கிருந்து கிளம்புகையில் அண்ணிக்கு எனக்கும் ஒரு கேப்ஸ்யூல் தந்து சாப்பிட வைத்தேன். புண்னகைத்தார். வீடு வர 40 நிமிடம் ஆகும் ஆன்னால் மாத்திரை 25-30 நிமிடத்தில் வேலை செய்ய ஆரம்பிக்கும். அண்ணிக்கு ஏற்கனவே கிஃப்ட் மற்றும் என் செயலால் நான் மூடு ஏற்றி இருந்ததால் 15 நிமிடத்தில் மூடு ஏறி நடுவில் என்னை சீண்ட ஆரம்பித்தார். வீடு வந்ததும் அடக்கி வாசித்தார்.

காரை ஷெட்டில் விட்டு விட்டு கேட்டை மூடும்வரை பொருத்திருந்தார். வராடவில் வைத்து சேட்டை செய்ய ஆரம்பித்திருந்தார். பொருட்கள் எதுவும் எடுக்காமல் அண்ணியை தூக்கி கொண்டு ஒரு பெட்ரூமி விட்டு விட்டு முகம் கழுவி வருமாரு சொன்னேன். அதற்குள் மாடியில் உள்ள அறையில் மெத்தையில் சிம்பிளாக பூ அலங்காரம் செய்து வைத்துவிட்டேன். நானும் முகம் கழுவி சார்ட்ஸும் பனியனிலும் ஹாலுக்கு வந்தேன், அண்ணியும் அதே டொப்ஸ் பட்டியாலவில் வந்தார். நான் சொன்னே இதற்கு வேற இருக்கு என்று அலங்காரம் என்று சொல்லி கண்னடித்தேன். ம்ம்ம் போங்க கொலுந்தன் என்று செல்லமாக கடிந்து கொண்டார். அவரை அவரது பெட்ரூக்குள் தள்ளி சேன்றேன். மாற்று உடையாக வங்கி வந்த சேலையை காட்ட என்னை வெளியே தள்ளி சத்தி விட்டு. 10 நிமிடத்தில் வந்தார். சிம்பில் ஆனால் தேவதையாக தெரிந்தார். புது மல்லிகை பூ அவர் தலையில் வைத்து விட்டு அறையில் விளக்கு எல்லாம் அனைத்து விட்டு அண்ணியை அலேக்கா தூக்கிய படி என் பெட்ரூமிற்குள் சென்றேன். வெளிச்சத்தில் இருந்து இருளுக்கு வந்ததாள் ஒர் 5 நிமிடம் அண்ணிக்கு ஒன்றும் புலப்படவில்லை.

மெல்ல ரூமில் நீல நிற விளக்கு ஒளிர அண்ணி தன் எதிரே அலங்கரிக்க பட்ட கட்டில் மற்றும் இதமான நீள நிற ஒளியில் ஏ/சி பெட் ரூம். இன்ப அதிர்சி அவற்கு. என்னை வந்து கட்டி கொன்டார். அவரை அள்ளி கட்டிலில் கிடத்தி முதல் முத்தம் நெற்றியில் ஆரம்பித்து தொபுளில் வந்து மீட்ட ஆரம்பித்தேன். என் கைகள் மற்ற இடகளில் எல்லாம் வலம் வர காதல் தீ விட்டி எரிய ஆரம்பித்தது. அடுத்த இன்ப அதிர்சியா அண்ணியின் புண்டையில் என் கையை தொடர்ந்து நாக்கு ஃபிடில் வாசிக்க, என்னை இழுத்து அனைத்து கொண்டு முத்த மலை பொழிந்தார். புண்டை பொதுமான அளவிற்கு பொதுமி இருந்தது. அண்ணி காதலின் உச்சத்தில் என் பனியனை என்னிடத்திலிருந்து பரித்திருந்தார். என் குன்னையும் வீர்ம் காட்டி இருந்தது. அண்ணியின் சேலையையும் ஜாக்கேட்டையும் விடை கொடுக்க வைத்த நேரம் தவித்துதான் போனார். நான் வாங்கி வைத்திருந்த காண்டோமை காட்ட அதை முறைபடி என் குன்னையில் அணிவித்து விட்டு தன் பாவடை நாடவை அவிழ்து விடவும் அறையின் ஒளியை ஆட்டோட-டிம் இல் போடடுவும் சரியாக இருங்தது. ஒளி மங்க ஆரம்பித்ததும் நான் அண்ணியை நேருங்கி சீண்டவும் சரியாக இருந்தது. பின் அண்ணியின் மதன பீடத்தை நான் மீட்ட அண்ணி என் குன்னையை இயக்கி விரைப்பு நிலைபெறி தன் புண்டையில் நுலைக்கவும் ஒளி முற்றிலும் மங்கி போனது.

கோட்டைகுள் புகுந்த வீரனாக அண்ணியின் மதி சுவருகளை உரசி உரசி தீபிடிக்க வைத்தது. அவரது புண்டையும் சற்று இருக்கம் காட்ட, என் குன்னையும் தன் முழு வீரைப்பில் இருந்ததால் உராய்வு அதிக உஸ்னத்தையும் உணர்ச்சியையும் தந்தது. முதலில் 2 இன்ச் மட்டுமே சொருகி சொருகி 5 நிமிடம் எடுத்தேன், புண்டையிலிர்ந்து மிக மெல்லிய சப் சப் எனும் சப்தம் வந்தது. பின் உச்சம் வரும் நேரத்திற்கு முன் அடுத்து ஒரு 1 இன்ச் கூட்டிட அது ஒரு 5 நிமிடம் சொருகி சொருகி எடுக்க அண்ணிக்கு ஆனந்தம் பெருக்கேடுக்க ஆரம்பித்தது. சப் சப் எனும் சப்தம் கொஞ்சம் அதிக மாக கேட்க தொடங்கியது.   அடுத்து ஒரு 5 நிமிடம் 2-3 இன்ச் கூடுதலாக புணர அரம்பித்தேன். அது வரை தன் உணர்சி பிரபாபத்தை கட்டுபடுத்தி வந்த அண்ணி இப்போது மெய்மறந்து முனங்க அரம்பித்திருந்தார் கூடவே ஈர ஓசை பலமாக கேட்டது. மேலும் தொடர்ந்து 6 இன்ச் ஆழத்திற்கும் 8 இன்ச் அழதிற்கும் இடையில் குத்தை தொடர்ந்து மெதுவாக அடித்து வர உச்சம் நோக்கி அண்ணி பயனிக்க அரம்பித்தார். அவரது கைகளும் உடலும் விரைக்க மூச்சை பலமா இழுத்து விட ஆரம்பித்தார். பின் ஒர் இரு குத்துகள் முழுவது உள் குத்தாக அடிக்க அண்ணி முச்சை பிடித்து நிருத்தி என் வேகதிற்கு இனையாக அவரும் ஈடு கொடுத்து இடுப்பை தாங்கி பிடித்திருந்தார். ஒரு கட்டத்தில் சட் என பெரும் சப்ததுடன் தன்னை தளர்தி என்னை மேலும் இயங்க விடாமல் தடுத்து அனைத்து கொண்டார். மெல்ல அனைப்பில் ஒர் இரு குத்துகளுடன் நானும் நிருந்தி கொன்டேன். இருவரும் இயங்கும் பொது சப்தம்பிட தயங்க்வில்லை, ஏன் என்றால் காதல் வெள்ளத்தில் உணர்ந்தாலும் கட்டுபடுத்த முடியவில்லை. பின் அண்ணி அணைப்பிலிருந்து சட் என விளகி நானமுற்று தன் ஆடை தேடினார். ஊதவிய என் மேல் மதிப்பு காதலும் கூடியதாய் அண்ணி பின் சொன்னர்.

அதற்கு பரிசாக அந்த இரவில் அடுத்து 2 முறை சல்லாப சாகசம் புரிந்தோம். மற்ற இரவுகளில் ஒரு முறை மட்டிமே புணர்தோம். 3 நாள் வேலை மட்டும் 7 நாள் ஆனது முடிக்க ;)

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக