அண்ணனின் பேத்தி எனும் அழகு ரதம் - Part 1

நான் ஒரு அ*****(பொதுநல)வாதி வயது 72, இன்னும் இளமை முறுக்கோடு சுற்றும் தனிக்கட்டை. அடிக்கடி ஊர் ஊராக செல்ல வேண்டிய பணி. போகும் இடங்களில் பசிக்கு உணவு கிடைக்கும். ம்ம்ம்... எப்போதும் எல்லா பசிக்கும் கிடைக்கும் என்று சொல்ல முடியாது. சில நேரங்களில் :) நல்ல சாப்பாடு கிடைத்துவிடும் உயர் ரக இளமை விருந்து கிடைக்கும். ஆம் காம விருந்துதான்.

ஆனால் இபோதேல்லாம் கிடைப்பது கொஞ்சம் நடுத்தர ஆண்டிகள் தான் வருகின்றார்கள். அவர்களும் தன் பு***டையை காட்டுவதில்லை. நன்றாக புளூட் வாசிப்பார்கள். அதில் சிலர் என் தடியின் விறைப்பு பார்த்து ஓல்போட சம்மதிப்பாரகள். அவரகளுக்கு வஞ்சம் இல்லாமல் பசி ஆற்றியிருக்கின்றேன். ஒன்ஸு மொர் கேட்டவர்களும் உண்டு. அப்படி சென்ற ஒர் ஊரில் தொடர்ந்து 3 நாள் வைத்து அனுபவம் தந்த ஒரு கொடியிடையாள் செய்த மாயம், என்னுள் காமதீயை தூண்டிவிட்டது.

அவள் பெயர் சுந்தரி, நடுத்தர குடும்பத்து 38 வயது பெண், திருமணம் ஆகி இரண்டு குழந்தைகள். அப்படி இருந்தும் ஒரு இளமை சுகம் தந்தாள். அவளது பு***டை அவ்வளவு இருக்கம் காட்டியது(காரணம் கேட்ட எனக்கு கிடைத்த பதில் இரண்டுகுழந்தைகளிம் சுக பிரசவமாம்). கொஞ்சம் மெளிந்த தேகம். இடையும் சிறுத்திருந்தது. சரி இவளும் பூளூட்தான் வாசிப்பாள் என எண்ணியிருக்க சேலையில் வந்த சிலையாக என் மீது படர்தாள். ஜக்கட்டுகுள் இருந்த அவளது சின்னமுலைகளை பற்றி இழுக்க காம வேள்வியே நடத்திவிட்டாள்.

என் செயலுக்கா காத்திருந்து எனக்குள் மோக தீ மூட்டி தன் வய படுத்தி.... அம்மாம்மா... என்னை கொன்றே போட்டாள். சின்ன சின்ன சினுங்கள்... புது பெண் போல வெட்கம்... ஆனாலும் ஆர்வம் தரும் செமிஞ்சை... அருமையாக சுகம் தன்தாள். அவள் பு***டையை தொட நானம் கொண்டு விளக பின் அவளை என் அருகில் இழுத்து தடவ... கண்மூடி காமரசம் வடித்தாள்...

மிகவும் புதுமையான சுகம். ஒரு கை படாத இளம் பெண்னிடம் இருக்கும் இயல்பைதந்தாள். இனிமையாக இருந்தது. கிட்டதட்ட இரண்டு மணி நேரம் ஆனது அவளை நிர்வாணமாக்க, ஆனாலும் திகட்டவில்லை. அதனால் தான் 3 நாட்கள் அவளுடன் காம களியாட்டம் போட்டேன். வீடு திரும்பியும் என்னான் அவளையும் அவளுடன் நடந்த களியாட்டத்தையும் மறக்கமுடியாமல் தினறினேன். அப்போது தான் 25 வயது பாப்பாத்தி(பேபி), என் மூத்த அண்ணனின் பேத்தி என் கண்னில் பட்டாள்.

அவள் நாங்கள் நடத்தும் பாலர் பள்ளியில் பொருப்பாளராகவும் ஆசி**யையாகவும் இருக்கின்றாள். கிட்டதட்ட உடல் வாகில் சுந்தரி போலதான் பேபியும். ஆனால் திருமணம் ஆகவில்லை. ஓர்ரிரு நாட்கள் தயக்கமாக இருந்தது. பின் அவளை ரசிக்க ஆரம்பிதேன். பின் அவளை நேருங்க ஆரம்பித்தேன். சிறு சிறு தீண்டல்கள் ஆரம்பித்தேன். முதலில் தவிற்தாலும் பின் எனக்கு தீனி போட ஆரம்பித்தாள். நாங்கள் எல்லோரும் இருப்பது ஊரின் ஒரு தனி பகுதியில், அண்ணன் தம்பிகள் எல்லோரும் வரிசை வீட்டில். எங்கள் பகுதியில் வேறு யாரும் வீடுகட்டவில்லை.

அடிக்கடி என் வீட்டிற்கு வரவழைத்தேன். யாரும் சந்தேகம் படவில்லை. நான் அவளுக்கு தாத்தா, அவள் எனக்கு பேத்தி முறை என்பதனால். அவள் என் வீட்டிற்கு வந்த முதல் நாளே என் அந்தரங்க ஆசையை புரிந்து அதற்கு சம்மதம் தருவது போல நடந்து கொண்டாள். வழக்கமான சேலையில் வந்திருந்தாள். என்னிடம் மிக நேருக்கம் காட்டினாள்.

தொடரும்...

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக