அண்ணனின் பேத்தி எனும் அழகு ரதம் - Part 2

வீட்டிற்கு வந்தது ஒரு சந்தோஷம் என்றாலும். அவளது திடீர் பாசம் ஆச்சரியமாகவும் ஆசைக்கு தீனியாகவும் இருந்தது. வழக்கமாக அவளுடைய அம்மாதான் வந்து என் விட்டு வேலைகள் செய்வாள். ரொம்ப மரியாதையான மருமகளின் மகளிடம் நான் இப்படி இருப்பது கொஞ்சம் சங்கடமாகவே இருந்தது. இருந்தும் பேபியின் அம்சமான தேகமும் சுந்தரியின் நிர்வாண கூத்தும் டிஜிட்டல் எஃபெக்டில் மிக்ஸ் ஆகி என்னை தடுமார வைத்தது.


 எப்பொதும் சேலையில் 10-12 பின்னுகள் போட்டு உடலில் ஒட்டு இடம் கூட தெரியாதபடி இருக்கும் அவள். இன்று முற்றிலும் திறந்து கிடந்தது. உடலின் அம்சம் என் வாலிபத்தை திரும்பி கொண்டு வந்திருந்தது. பாத்திரம் கழுவி அடுக்கும் போது கிட்சனில் நின்று கொண்டு அவளது பிட்ட பிரதானங்களை தடவி கொடுக்க மௌனமா நின்றிருந்தாள். பின் வீட்டை சுத்தமா பெறுக்கு துடைக்கும் போது குனிந்து நெளிந்து அசைந்து என்னை அசைத்துப் போட்டாள். அம்மம்மா என்னையும் சேர்த்து துடைதெடுத்தாள். பின்.

என் கண்களில் காமத்தீ, அவள் கைகளில் ஒரு துருதுப்பு. அருகில் வந்து நின்று நான் அமர்திருகும் கட்டிலின் அடியில் பெருக்கும் சாக்கில் தருமதரிசனம் அவளின் கர்சனத்தில் சத்தியமாக சொல்கின்றென் அன் டிராயர் நனைத்திருந்தது. அவள் குழுங்கும் முலைகளுன் அசையும் இடுப்பும் காதல் தீ மூட்டி என்னை திக்கு முக்காட வைத்தது. பெருக்கு கூட்டிமுடித்து அழுக்கு துணிகள் எல்லாம் கையில் எடுத்து கொண்டு கொல்லைபுறம் சென்றாள். எனக்கு இங்கிருக்க முடியவில்லை. யோசனை எதுவும் இல்லாமல் கொஞ்ச நேரத்தில் என் காலகள் கொல்லைபுறம் நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தது. அடுத்த அறைக்குள் நுழையும் போது அவள் எதிர் திசையில் வர இருவரும் முடிக்கொண்டோம். நான் தடுமார, அவள் என்னை இழுத்து பிடிக்க முயற்சிக்க இருவரும் தழுவி கொண்டோம்.

நான் அவள் மீது கிடந்தேன். இருவரது கால்களும் பின்னிகொண்டது. அவளது வாளிப்பான இடுப்பின் இடுக்கில் என் இருகைகளும் இருந்தன. தொட்டும் தொடமலும் இருந்த நிலையில் அவள் கண் மூடி இருந்தாள். புரியாமல் விளகி இருந்த இடுப்பு சேலையை எடுத்து மூட என் வலது கை முயலும் போது அவள் இடுப்பில் கைப்படது சிலிர்த்து கொண்டது  அவள் உடம்பு. மெல்ல சேலையை இழுத்து மூடும் சாக்கில் அவளது தொப்புலில் கொஞ்சம் விளையாட கண் மூடிகிடந்தாள். அவளிடமும் காமத்தீ எரிய அரம்பித்திருந்தது. அப்போது கதவு திறக்கும் ஓசைகேட்டு சுய உணர்வுக்கு வர, என் இடுப்பு அவளது மதன பீடத்தில் முட்டி கொண்டிருந்ததை உண்ர்ந்தேன். இருவரது கால்களும் ஆடை இல்லாமல் இருந்தது. அது ஒரு அரை நிமிட சொர்க்கம்தான் அதில் அவளின் அத்தனை காதல் புராணமும் படித்து முடித்துவிட்டேன்.

 இருவரும் ஆடைகளை சரி செய்து விட்டு எழுத்து கொண்டோம். பின் நான் முன் வாசல் வந்து பார்த்தால் யாரும் இல்லை கதவு உள்தாள் தான் போட பட்டிருந்தது. அதையும், உள்ளே யாரும் வரவில்லை என்பதையும் உறுதி படுத்திவிட்டு திரும்பினால் அவள் நின்று கொண்டிருந்தாள். தயக்கத்துடன் யாரும் இல்லையே தாத்தா என்றாள். அவள் கோலம் என்னை கிரங்கடித்தது. இருந்து இல்லை என்பது போல தலையாட்டிவிட்டு உள்ளே சென்றுவிட்டேன். அவளும் கொல்லை புறம் சென்று துணிகளை துவைக்க அரம்பித்தாள். துவைக்கும் ஓசையில் அவளின் வேகம் தெரிந்தது. ஒழுந்து நின்று அவளை பார்த்து ரசித்து கொண்டிருந்தேன். என் ஏக்க பெருமுச்சு அவளுக்கு கேட்கவில்லையே என துடித்தேன். அது வரை இருந்த அரைகுறை நிர்வாணத்தை மறைக்கும் வகையில் செலையை சரி செய்து கொண்டு துணிகளை அலசி எடுக்க துவங்கினாள்.

மனதிற்குள் திட்டினாலும் அதையும் நேரடியாக ரசிக்க கொல்லை புறம் சென்று அவளுக்கு உதவுது போல துணிகளை காய போடடஅரம்பித்தேன். என் அருகில் ஓடுவந்து மொதிவிடும் தூரத்தில் நுன்று கொண்டு வேண்டாம் தாத்தா நானே செய்கின்றேன் என் கூறி துணிகளை பிடுங்க முயன்த்ள். வலது கையை தழர்த்தி அதை அவள் இடுப்பின் அருகில் பட்டும் படாமலும் நிற்க செய்தேன். அவள் மௌனமானாள். இருந்து இழுப்பதை நிருத்த வில்லை. ஒவ்வொரு இழுவைக்கும் என் வலது கை அவள் இடுப்பை தொட்டு தொட்டு நின்றது. இப்போழுது கை தொட்டபடி இருக்க அவள் அசையாமல் அல்ல கையை அசைக்கால் நின்றாள். என் கை வேலை செய்ய அரம்பித்தது. தொப்பிலில் ஆர்ம்பித்து அவளது இடுப்பில் ராஜ சேட்டை செய்ய, அவளுள் மத ராகம் பிராபாக எடுக்க அரம்பித்திருந்தது. என் கைகளில் இருந்த ஈர அடை கீழே விழ....

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக