அண்ணனின் பேத்தி எனும் அழகு ரதம் - முதல் குத்து- Part 4

அவளின் வேகம் புரியமுடிந்தது. ஆனாலும் அது அவளுக்கு ஆபத்து என்றும் புரிந்தது. அவளின் ஆசைக்கு தடை போட முடியாமல் தத்தளித்தேன். ஒருகணம் ஓல் போட என் காமமும் வெடித்து கிளம்பியது. பின் ஒருவாறாக என்னை கட்டு படுத்திக்கொண்டு அவளுக்கு விரல் போட ஆரம்பித்தேன். உச்சம் தொட நேரம் ஆனது அதனால் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் விரலை உள்ளே வெளியே எடுக்க முயற்சித்தேன். அவள் அதற்கு தடை போட்டாள். சரி என்று மீண்டும் கீளிட்டரில் வினை வாசிக்க, என் வாய் அவளது முலைகளை மாறி மாறி சப்பி எடுக்க. இரண்டாம் முறை உச்சம் தோட்டாள்.

ஒரு இடை வேளைக்கு பின் மீண்டும் பனித்தாள். நானும் தோடர்ந்தேன். 4ம் முறை அவளால் சற்றும் முடியவில்லை. இம்முறை உச்சம் தொட்டால் அவள் கைகால்கள் எல்லாம் ஆட்டம் எடுக்கும். யார் பார்த்தாலும் கண்டுபிடித்துவிடுவார்கள். அதனால் கொஞ்சம் உருதியாகவே அவளை ஆசுவாச படுத்தி அவளை சென்று வா என சொன்னேன். துணி காபோடுவேண்டுமே தாத்தா என்றாள். நான் பார்த்து கொள்கின்றேன் என் கூறி அனுப்பி வைத்தேன்.


மருநாள் அவள் பள்ளிக்கு வரவில்லை. அவள் தாயார் காய்ச்சல் என்று கூறினாள். அவள் வீடு சென்று அவளை பார்த்தேன். மிக சோர்வாக இருந்தாள். உள்ளே இருந்த பெட் ரூமில் நைட்டி போட்டு கொண்டு படுத்திருந்தாள். உள்ளாடை எதுவும் போடவில்லை என்பது பட்ட வர்த்தனமாக தேரிந்தது. அவளுக்கு ஆருதல் சொல்ல சொல்ல அவளிடம் மாற்றம் தெரிந்தது. அவளது கால்களை கொஞ்சம் பிண்ணி கொண்டாள். அருகிள் இருந்த டவலால் மாரப்பு போட்டு கோண்டாள். நான் கவணித்து விட்டேன் என்பதை அவளும் பார்த்து புரிந்து கொண்டாள். சரி  ஆறுதல் சொல்லி விட்டு செல்ல நினைக்க, அவள் தாயார் கொஞ்சநேரம் இருக்க முடியுமா மாமா, பஜார் வரை போயிட்டு வந்து விடுகின்றேன் என்றாள். நானும் சரி என்றேன். அவள் தாயார் வெளியே சென்றாள். நானும் பேபி இருந்த அறையிலேயே இருந்து அவளிடம் பேசி கொண்டிருந்தேன். பேபி பதில் சொல்லாமலே இருந்தாள்,


கேட் பூட்டும் சப்தம் கேட்கும் வரை அவள் கட்டிலில் தான் படுத்திருந்தாள். ஹாலில் சென்று பிரிட்ஜில் தண்ணிர் எடுப்பது போல சென்று தாய் வெளியே சென்றது உறுதி படுத்த வாசல் வரைசென்று பார்த்து திரும்பி வந்தாள். வந்தவளிடம் நானும் எதுவும் பேசவில்லை. அவள் கட்டிலில் அமர்ந்து கொண்டு நகம் கடிக்க ஆரம்பித்தாள். மெல்ல சென்று அவள் அருகில் அம்ர்ந்தேன் அவள் நெஞ்சு பட படக்க ஆரம்பித்தது. அவளது தொடையில் கை வைக்க கால்களை இடுக்கி கோண்டாள். அவள் தோழில் கைவைத்து ஆசுவாபடுத்த முயற்சிக்க அடங்க மறுத்தாள். தலைமுடியை கொதி கொண்டு, "பேபிக்கு வேண்டாம் என்றால் மாட்டேன்" என்று சொல்லி தொடையிலிருந்து கையை எடுத்து அவளது முலைகளை மெல்ல அழுத்த ஆரம்பித்தேன். இதற்கு மறுப்பு சொல்ல மாட்டள் என தெரியும்.

தொடர்ந்து அவளது நைட்டி ஜிப்பை அவழ்த்து முலைகளை வெளியே எடுக்க மேலே இருந்த துண்டு கீழே விழுந்தது. அது தானாக விழுத்ததா... இல்லை... என்பது தேவை இல்லை... இடது முலையை வாயில் அடக்க, வலது முலையை கைகளால் பிசைய... என்னை இருக கட்டிபிடித்து கொண்டாள். என் உடல் சிலிர்து கொண்டது. முனகியபடி அடுத்த முலையை சப்ப சொன்னாள். அடுத்த முலையை என் வாய்க்குள் உறிஞ்சியபடி, அவளது நைட்டியை தூக்கி பு***டைக்குள் விரல் அடிக்க தொடைகளை இடுக்கி கொண்டாள்.

ஆம் கண்ணி பு***டை என்பது நினைவுக்கு வர. மெல்ல நிதானமாக கிளிட்டரில் மீட்ட, பேபி உரக்க முனங்க ஆரம்பித்தாள். இப்போது அவள் என்னை இருக்கி அனைத்தபடி என் உடல் முழுவது தடவி கொடுக்க ஆரம்பித்தாள். ஒரு கட்டத்தில் என் தொடைகளில் தடவ என் குன்னை சிலிர்த்து கொண்டது . விரல் அடிப்பதை நிருத்தி அவளை கட்டிலில் படுக்க வைத்து என் குன்னயை அவள் பு**டைக்குள் சொருக முயற்ச்சிக்க அது உள்ளே செல்ல வில்லை.

புடைத்த அந்த ஈர பு**டை மீது என் குன்னை கைகளால் தட்ட தட்ட அது விஸ்வரூபம் எடுத்தது. சந்தோசமாக உருவியபடி அதை பேபியின் கண்ணி பு**டைகுள் நுழைந்தது. அந்த கன்னி பு**டையின் வெப்பம் அருமையாக இருந்தது. அவளுக்கு ஒரு புதிதாக ஒரு அனுபவம். நிதானமாகவே இருந்தேன். என் குன்னையை அவளது கிளிட்டரில் வைத்து மீட்ட ஆரம்பித்தேன். அவள் இன்பத்தில் திலைத்து கொண்டிருக்க, உச்சம் தொட சிறிது இடைவேளைதான். இருந்து மீட்டுவதை நிருத்தி, அப்படியே ஆட்டாமல் இருந்தேன். எனக்கு உள்ளே நுழைத்து போட வெரி இருந்தும் கட்டு படுத்தி கொண்டேன்.

அவள் ம்ம்ம் என்று சினுங்கியபடி மீட்ட சொன்னாள். நான் ம்ம்ம் என்ற படி மெல்ல என் குன்னையை உள்ளே ஒரு அரை இன்சுக்கு சொருக ஆஆஆ... என் கத்தினாள். மெல்ல கிளிட்டருக்கும் அந்த அரை இஞ்ச்க்குமாக குத்த அரம்பிட்க்க. அவளுக்கு அது மிக புதிதாகவும் வலியாகவும் இருந்தது. அந்த உணர்சி பெருக்கில் அவள் ஊச்சம் அடைத்தாள். கால்களை இடுக்கி ஆரம்பித்தாள். நான் என் குத்தை அந்த் அரை இஞ்சுக்கு மேலே செல்ல முயற்சிக்க. அவள் ஆஆஆ.. என பலமாக கத்தி விட்டாள். கேட் திறக்கும் சப்தமும் கேட்க. சுயநினைவு வந்தவனாக எழுந்து ஆடைகளை சரி செய்து சேரில் வந்து அமர்தேன்.

அவளும் கட்டிலில் படுத்து கொண்டாள்...

தொடரும்....

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக