அண்ணனின் பேத்தி எனும் அழகு ரதம் - Part 3

ஈர ஆடைகள் கீழே விழ இருவரும் தழுவியபடி இருந்தோம் பின் நான் சுய நினைவு வர விளகிட, அவள் இதயம் பட படத்தபடி ஏக்கத்துடன் நின்றாள். எதுவும் யோசிக்காமல் வீடினுள் வருமாரு கூறி நகர்ந்தேன். பின்வாசலில் நின்று பார்த்தால் இன்னும் தயக்கத்துடன் நின்றிருந்தாள். மெல்ல பேபியன அழைக்க தயக்கத்துடன் நடந்து வர ஆரம்பித்தாள். நான் ஹாலுக்கு வந்து வந்து அமர, கதவு தாழ்பாள் போடும் சப்தம் கேட்டது. நேரம் ஆகியும் அவள் ஹாலுக்கு வரவில்லை.

அவள் ஈனும் கதவருகிலேயே நின்றிருந்தாள். அருகில் சென்று கட்டிஅனைக்க விருட்டென்று திரும்பி கொண்டாள். கைகளால் அவளது இடுப்பை பிடித்து திருப்பி கீழே அமர்ந்து அவளது தொப்புள் மீது நாக்கால் மீட்ட ஆரம்பித்தேன். அவள் ஏதோ பு***டைகுள் நாக்கு போட்டது போல அவளுள் காமம் வெடித்து கிளம்பியது . என் தலையை பிடித்துகொண்டு முனங்க ஆரம்பித்தாள்.  என் கைகள் அவளது இடுப்போடு விளையாட, நான் அவளை பார்த்து துடித்தது போல காம வெள்ளத்தில் துடித்து கொண்டிருந்தாள். அவளை அப்படியே தள்ளி கொண்டு ஹாலுக்கி வந்து அங்கே இருந்த சொஃபாவில் இருக்க வைத்தேன்.

அவள் தயக்கம் போக்க டிவியை சப்தமாக வைத்து ஒட விட்டேன். கொஞ்சம் தெளிந்திருந்தாள். நானம் கரணமாக என்னை ஏர்எடுத்து பார்கவில்லை. நானே அடுத்த கட்ட நடவடிகைகளில் இடுபட வேண்டியிருந்தது. அவள் ஆடைகள் அங்ககே விளகி இருக்க எனுள் இருக்கும் காம தீக்கு நெய் ஊற்றியது. நான் அவள் அருகில் அமர்ந்து சிறிது நேரம் சீண்டியபடி முன்னேர. அவளும் பயம் தயக்கம் குறைந்து மிகுந்த ஒத்துழைப்பு தர அரம்பித்தாள்.




உணர்வு ஏற்றிவிட்டதாள் அவள் சேலையை உருவி போட எனக்கு அதிக நேரம் ஆகவில்லை. இருந்தும் சினுங்கி கொண்ட்டாளே தவிர தடுக்க வில்லை. அவளது விம்மிய முலைகளை தடவியபடி என் வாயை வைத்த மருகனம் என்னை அனைத்து கொண்டாள். புரிந்தது எனக்கு. கொஞ்சமும் யோசிக்காமல் அவளது ஜாக்கேட்டை உருயேடுக்க அவளது முலைகள் இரண்டும் துள்ளி வந்து நின்றது. என் நாக்கு வைத்து காம்புகளை மீட்ட அடுத்த கட்டத்திற்கு அவளை கொண்டு சென்றேன்.

என் இடது கை அவளது பாவாடையை தூக்கி அவளது புடைத்த மயிர்கள் அடர்ந்த பு***டைகுள் விரல் நுலைய. அவள் தொடைகளை இடுக்கி கொன்டாள். அவளது முலைகளில் ஒன்றை உறிஞ்சி இழுக்க கமுக்கேன்று என் வாய்க்குள் அடக்கம் ஆக. என் ஒவ்வோரு சப்பலுக்கும் நாக்கின் மீட்டலுக்கும் அவளது தொடை இருக்க குறையா ஆரம்பித்தது. நானும் என் விரலை மெல்ல உள்ளே விட்டு அவலது பருப்பில்(கிளிட்டர்) வைத்து மெல்ல நிதானமாக மீட்ட ஆரம்பித்தேன். ஒரு இளம் பெண்ணின் பு***டையின் இதமான சுட்டில் என் உடல் சிலிர்த்தது.

கொஞ்ச நேரத்தில் அவளது ஈர பு***டை உச்சம் அடைத்தது. தொடைகளை இருக்கி கொண்டு அடுத்து என்ன செய்ய வேண்டும் என தெரியாமல் தவித்தாள். அறுதலாக கையை எடுத்து சற்று விளகி நின்று அவளை ஆசு வாச படுத்து என் மார்போடு அனைத்து கொண்டேன். அவளும் நானி கொண்டு என் நெஞ்சில் முகம் புதைதுகொண்டாள். 5நிமிடத்திற்கு பின் சரி போதும் என விளக நினைக்க என்னை மீண்டும் இருக்கி கொண்டாள். நான் அவள் முகம் தூக்கி பார்த்து என்ன என்று கேட்க புண்ணகைத்து மீண்டும் இருக்கி கொண்டு முகம் புதைத்தாள்.

அவளுக்கு இன்னும் வேண்டும் என புரிந்தது....

தொடரும்....

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக