அண்ணனின் அன்பா? பெரியப்பாவின் ஆசையா? குழப்பத்தில் சுகந்தி! பகுதி - 1

சென்னையில் ஒரு வளரும் புறநகர் பகுதியில் இருந்தது பணி ஓய்வு பெற்ற பெரியப்பாவின் வீடு. கொஞ்சம் பெரிய தனி வீடுதான் அது. அதில் பெரியம்மா, அக்கா மற்றும் ரமேஷ் அண்ணன் என்று ஒரு சிறு குடும்பமாக வாழ்ந்துவந்தனர். அக்காவின் திருமணத்திற்கு ஒரு ஆண்டுக்கு முன் என் கல்லூரியின் இறுதி ஆண்டு பிராஜெக்டுக்கு 3-4 மாதம் தங்கியிருந்தேன். அனைவரும் பாச மலையில் நனைத்தார்கள். அக்கா திருமணம் ஆகி 2 மாதத்தில் வெளிநாட்டில் சென்று செட்டில் ஆகிவிட பெரியம்மாவும் இறந்து விட்டார். அதனால் அண்ணாவும் பெரியப்பாவும் தான் அந்த வீட்டில் இருகின்றனர்.

அவ்வபோது போனில் பேசிவந்தேன். இந்நிலையில் தான் ஒரு இன்டெர்விற்காக சென்னை வரவேண்டி இருந்தது. பெரியப்பா வேருஎங்கும் போக கூடாது இங்கேதான் வரவேண்டும் என்று அன்பு கட்டளை இட்டிருந்தார். அதிகாலையில் வந்த பஸ் ஸ்டேசனில் வந்து ரமேஷ் அண்ணன் பைக்கில் வந்து அழைத்து சென்றார். என்னை கண்டதற்கு பின் மிக சந்தோஷப்பட்டார் என்பது நன்றாக தெரிந்தது. பெரியாம்மவின் பிரிவிற்கு பின் பெரியப்பாவும் அண்ணாவும் ரொம்ப நொடிந்து தான் போய்யிருந்தனர் என்பது
புரிந்தது.

என்வரவு அவர்கள் இருவருக்கும் சந்தோஷம் தந்திருந்தது எனக்கும் சந்தோஷம் தான். நானும் மிக சகஜாமாவே இருவருடனும் இருந்தேன். வீட்டிற்கு வரை அண்ணாவின் அன்பான பேச்சால் மயங்கிதான் போனேன். ஏதோ ஒரு ஈர்ப்பு எங்களுள் இருப்பதை இருவருக்கும் புரிந்தது. வீட்டிற்கு தந்தால் பெரியப்பாவின் பாசம் மலை. காலை உணவிற்கு பின் அண்ணா என்னை இன்டர்வியுவிற்கு கொண்டு சென்று விட்டார். மதியம் 3 மணிக்கெல்லாம் முடிந்திட நான் வீடு திரும்பினேன்.

வந்த எனக்கு பெரியப்பவின் வரவேற்பு மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. அப்படி கவனித்து கொண்டார். 5 மணிக்கு மேல் என்னை துணிகடைக்கு அழைத்து சென்று இரவு 10 மனிக்குதான் முடிந்து ஆடைகளுடன் திரும்பினோம். இல்லை ஆடை குவியலுடன் திரும்பினோம் என்று தான் சொல்ல வேண்டும். வகை வகையாக  ரசித்து ரசித்து வாங்கி தந்தார். அப்போது எனக்குள் ஒரு வகை சந்தேகம் வரவைத்தார் பெரியப்பா.

ம்ம்ம்...இது அன்பா? இல்லை ஆசையா? என்ன இருகின்றது இதில். ஏதோ ஒன்று இருகின்றது என்பது மட்டும் மனதில் பட்டது. அது அன்று இரவு கடப்பதற்குள் வெளிப்பட்டது. என்னை அவ்வப்போது என்னை தொட்டு தொட்டு பேசிகொண்டிருந்தார். சகஜமாக தோன்றும் எல்லோருக்கும், ஆனால் ஒரு பெண்ணுக்கு அதில் உள்ள ஆள்மண காரணம் தெரியதானே செய்யும். மென்மையாக அவர் தொட்டாலும் அதை தவிற்க நினைத்தால் அவரது உருதி வெளிப்படுத்தினார்.

கௌரவகமாகவே வெளியில் நடந்தினார். இருந்தும் அவருக்குள் ஒரு நோக்கம் இருப்பது புரிந்தது. இரவு உணவு முடித்து படுக்க சென்றோம். இரவு நைட்டி அணிய தடையில்லை என்று ஒப்புக்கு சொன்னாலும், பெரியப்பாவிற்கு நான் நைட்டிதான் போட வேண்டும் என்ற விருப்பமும் தெரிந்தது. கொஞ்சம் வெளிபடையாகவே அவரது எண்ணம் வெளிபடுத்தியிருதார் பெரியப்பா. நடுஇரவு வரை அண்ணனுடன் பேசிக்கோண்டிருந்தேன். பெரியப்பா வந்து சென்னபின் அண்ணா அவரது அறைக்கு மானம் இல்லாமல் சென்றார். எனக்குள்ளும் கொஞ்சம் வலித்தது.

கதவு பூட்ட கூடாது எனும் கட்டளையுடன் பெரியப்பா உறங்க சென்றார். அண்ணா அறைக்கு சென்றபின்னர் SMS அனுப்பினார். தொடர்ந்து அதிலேயே இருந்தோம். ஏதோ ஒரு எண்ணம் தோன்றி அண்ணாவின் அறக்கு சென்று ஒளிந்திருந்து பார்த்தேன். அங்கே நான் கண்ட காட்சி அதிர வைத்தது, என் SMSஐ படித்தபடி என் படத்தைவைத்து பார்த்தபடி அண்ணா தன் சார்ட்ஷ்குள் கை அடித்து கொண்டிருந்தார். மிகவும் இனித்தது எனக்கு. அண்ணாவின் அன்பு தெரிந்தது.

அப்போது பெரியப்பவின் அறைகதவு திறக்கும் சப்தம் கேட்க நான் மீண்டும் சென்று உறங்குவது போல படுத்து கொண்டேன். நான் சற்றும் அதிர்பார வண்ணம் என் முலைகளை கசக்க ஆரம்பித்தார். நிலை குளைந்துதான் போனேன். காமம் என்னுள் பிரவாகம் எடுக்க அவரை தடுக்க முடியவில்லை. அவரும் விடுவதாக இல்லை என் முலௌகளை மாறி மாறி சுவைக்க தன் கைகளால் என் கிளிட்டரில் பிடில் போட்டு ஒரு வழி செய்தார். புணர்ச்சி என்பது எனக்கு புதிதல்ல என்பதால் என்னை அரியாமல் அவரது கையை பிடித்து குத்த செய்து விட்டேன்.

கொஞ்சமும் தாமதிக்காமல் என் உதட்டில் முத்தமிட்டபடி என் கைகளில் தன் குன்னையை வைத்து இயக்க வைத்தார். என் கைகளின் வன்னத்தால் அது ஒரு தடித்த தடியாக எந்த முன் அறிவிப்பும் இல்லாமல் என் மேல் ஏறி ஒக்க ஆரம்பித்தார். மெல்ல குத்த ஆரம்பித்தவர் பின் தன் முழு நீள பூலையும் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார். ஓல்போட்டபடியே ஒரு கையால் என் கிளிட்டரை மிட்டியும் மற்றொரு கையால் என் முலையை பிசைந்து ஒரு சேர இயங்கி கொண்டிருந்தார்.

அதுவரை கண் மூடியிருந்த நான் கண்திறந்து பார்த்தால் அவர் என் கண்களையே பார்த்த படி ஓத்துகொண்டிருந்தார். என் பு**டையில் அவரது தொடர் இருக்கமான குத்தும் மற்ற லீலைகளும் ஒருசேர என்னை பூரிப்பின் உச்சத்தில் வைத்திருந்தது. அவரது கம்பிரமான பார்வையும் நிதானமான செயலும் திக்குமுக்காடவைத்தது. என் மூச்சி இழுத்து பிடித்த படி ஓல் வாங்கிகொண்டிருந்தேன்.கொஞ்ச நேரத்தில் என் பு**டை விடைத்து  உச்சம் வெடிக்க பலமாக கத்திவிட்டேன். சில குத்துகளுக்கு பின் அப்படியே என்னை தழுவியபடி கிடந்தார்.

இரண்டாமுறைக்கு அழைத்தவரிடம் கொஞ்சம் பிடித்து காட்ட்வே வேண்டாம் என்று நான் கூறியதால் என் ஆடைகளை சரி செய்துவிட்டு, ஒரு மாத்திரை எடுத்து தந்து போட சொன்னார். பின் என் நெற்றியில் அன்பாக ஒரு முத்தமிட்டு விட்டு ஒரு அறிவுரை கூறிவிட்டு சென்றார். அது என் பு**டையை நன்றாக கழுவ வேண்டும் என்பது தான். போகும் போது கதவை உள்தாள்பாளை திறந்துவிட்டு சென்றார்.

காலையில் 8 மணிக்கு எழுந்து குளித்துவிட்டு ஹாலுக்கு வந்தால் அண்ணனும் பெரியப்பாவும் டைனிங் டேபிளில் அமர்ந்து எனக்காக காத்திருந்தனர். அவர்களுடன் அமர்ந்து உணவருந்திவிட்டு கிளம்ப தயார் ஆனோம். அண்ணாவின் பைக்கில் அமர்ந்து செல்லும் போது இரவு அண்ணனில் செயல் கண்முன் வர தடுமாரிவிட்டேன். எப்படியோ ஆபிஸ் வந்து அடுத்த கட்ட இன்டெர்வியூவில் கலந்து கொண்டேன். இன்றும் சீக்கிரம் முடிந்துதால் 4 மணிக்கே வீட்டிற்கு தயக்கத்துடன் வந்தேன்.

பெரியப்பா புன்னகையுடன் காத்திருந்தார். சென்று குளித்துவிட்டு புது டிரஸ் போட்டுவிட்டு வர சொன்னார். குளித்து முடித்து வருவதற்குள் வேலைகாரி காப்பி போட்டு பெட்ரூமில் கொண்டு வந்து வைத்துவிட்டு சென்றாள். அருகில் மணக்கும் மல்லிகை பூவும் நேற்று எடுத்த புது சிகப்பு சுடிதாரின்  டாப்ஸ் மட்டும் இருந்தது, எடுத்து அனிந்து விட்டு ரூமைவிட்டு வந்தாள் பெரியப்பா தயாராக காத்திருந்தார்.

ஓடி வந்து என்னை தூக்கி சென்று ஹாலில் இருந்த சொஃபவில் போட்டார். அதிர்ந்து விட்டேன். பெரியப்ப என்ன இது என்று கேட்க. கணடித்தார் குரும்பாக. வெலைகாரி என்று கிசுகிசுத்த என்னை அழைத்து கொண்டு அவள் இல்லை என்பதை காட்டினார். அது மட்டுமல்ல பூட்டிய முன் கதவை திறந்து கொண்டு வெளியே வந்து பூட்டிய கேட்டை காட்டினார். பின் மு கதவையும் பூட்டிவிட்டு என்னை இருக அனைத்து இதழை சுவைக்க ஆரம்பித்தார்.... தொடரும்...

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக