அண்ணனின் அன்பா? பெரியப்பாவின் ஆசையா? காமக் களியாட்டத்தின் உச்சியில் சுகந்தியின் பு**டை - பகுதி - 2

முத்த மலையில் திழைத்த என் உதட்டிற்கு ஓய்வுகிடைக்காதா என்றிருக்கையில் பெரியப்பாவின் அடுத்த செயலால் நிலைகுலைந்துதான் போனேன். அவரது கைகள் வெறிபிடித்த மிருகம் போல பாய்து இழுத்து என் பேண்டிஸை உருவியது. பின் என் பு**டையை விரலால் குடைந்து எடுத்தார். இரவு இருந்த பக்குவம் அவரிடம் இல்லை இப்போது. அதை உணர்ந்து பெரியப்ப என்று கிருகிருக்கும் குரலில் அவரை அழைத்தேன். சொக்கி போய் என்னடா சுகி என்று செல்லமாக அழைத்தார்.

மெதுவாக செய்ய சொன்னதும் உணர்வு வந்தவராக. என் செல்ல சுகிக்கு என்னென்ன புடிக்கும்னு சொல்லு அதையே நான் செய்வேன் என்று கூறி நிதானத்திற்கு வந்தார். மெல்ல என் காது மடல்களில் முத்தமிட்டு கடித்தார். சுடிதாரின் டாப்ஸை தூக்கி என் முலைகளை பிராவில் இருந்து விடுவித்தார். பின் இருமுலைகளையும் மாறி மாறி தன் நாவால் நக்கி சுவைத்தப்டியே என் காதுகளை தன் விரல் இடுக்கில் வைத்து உசுப்பேற்றினார். பின் பு**டை பருப்பை ஒரு கையால் நிமிட்ட ஆரம்பித்தார்.

அரைகுறையாக இருந்த என் பேண்டிஸை மெல்ல உருவி எடுத்து விட்டு தன் முகத்தை என் தொடைகுள் புதைத்து முகர்தபடியே நாக்கை நீட்டினார். அது என் கூதி புடைப்பை அதிகரித்தது. இடையையும் பிட்ட பிரதானங்களையும் அவரது கைகள் பிசைந்து எடுத்தது. தன் தலையை மெல்ல உயர்த்தி என் கால்களை விரித்து தன் இடது கையால் என் பு**டையை விரித்து அவரது நாக்கிற்கு இடம் தேடி தந்தார். பு**டை மொட்டை அவர் நாக்கு தொடும் தொடாமலும் விளையாட... விளையாட... அவர் அதில் தேர்ந்த வித்தகர் என்று புரிந்தது.

என் பெண்மைக்கு சொதனையாக அவரது நாக்கு செய்கை இருந்தது. வெறி கொண்ட வேங்கையா என்னை மாற்றியது. தடுத்த அவரது நாக்கிற்கு நான் அடிமையானேன். அவரது தலைமுடியை பிடித்து  ஆடியபடி ஆக்ரோசமாக முனங்க நாக்காலேயே ஒரு வழி செய்து விட்டார். என் வெட்கம் மறந்து ஒரு ஆணுக்கு என்னை அரைநிற்வானமாக அதுவும் வீட்டின் நடு ஹாலில்... நினைத்து பார்க்கவும் அதிர்சியா இருந்தது. இருந்தும் அடுத்து நடந்தது தான் உச்சம்...

ஆம்.. பெரியப்பாவை என் மேலே இழுத்து போட்டு ஓக்க வைத்தது. நானே அவரது குன்னையை உருவி விட்டு அதை உசுப்பேற்றி, என் பு**டைக்குள் நுழைத்து ஓல் பொடவைத்தேன். அப்பப்பா அது என் வாழ்நாளில் மரக்க முடியாத ஓல் அது. மூன்றுமுறை அந்த சொஃபாவில் வைத்து பெரியப்பாவின் மேல் ஏறி ஓத்தது, நான்காம் முறை அவரால் முடியவில்லை. சோர்ந்து போய் விட்டார். இருந்தும் தன் கையாலேயே எனக்கு உச்சம் காட்டினார்....

அவரின் கஷ்டம் அரிந்து அவரை இரவு தொந்தரவு செய்ய வில்லை. அதற்கு பதில் ரமேஷ் அண்ணாவிடம் என் கவணம் திரும்பியது. குளித்துவிட்டு நைட்டி அணிந்து காத்திருந்தேன்...

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக