சகலையின் தங்கை... என்னை மல்லாக்க படுக்க செய்து... மலைக்க வைத்த மங்கை...

அன்று அந்த வீடே  அமர்கலப்பட்டது. மிக நெருங்கிய சொந்தங்கள் மட்டுமே ஒரு ஐம்பதிற்கும் மேல் குளுமியிருந்தனர். அத்தனை பேருக்கும் அந்த வீட்டில் இடம் இருந்தது. ஆனால் ஒரு சிலருக்கு மட்டும் இடம் இல்லை. அதில் பாதிக்க பட்டவர் இரண்டு பேர். நான் ஒன்று மற்றோருவர் என் அண்ணியின் நாத்தானார்.

ஆம் என் வீடு அதே ஊர் என்பதால் எனக்கு அங்கு இடம் இல்லை. அண்ணியின் நாத்தானாருக்கு இந்த வீட்டில் ஏசி வைத்த ரூம் இல்லை. அதனால் இரவு அவளுக்கு தூக்க வராது என்தாலும். இது இரவு 10 மணிக்குதான் எனக்கு தெரியும் அதுவும் அண்ணி சொல்லித்தான். யாரிடமும் சொல்ல வேண்டாம் என்று வேறு கூறினார். காலையிலிருந்து நானும் அண்ணியின் நாத்தானாரை பார்த்து கொண்டுதான் இருந்தேன்.

அது என்ன "அண்ணியின் நாத்தானார்" அவள் பெயர் பூமிகா. எல்லோரும் செல்லமாக பூமா பூமா என்றுதான் அழைத்தனர். அவளின் பௌவியம் எல்லோருக்கும் பிடித்திருந்தது. திருமணம் ஆகி 2 குழந்தைகள், 28 வயது. நல்ல ஆழகு சரிரம். யாரையும் வசிகரிகும் மெல்லிய குரல். அங்கே இங்கே பார்க்கும் போதேல்லாம் புன்னகைத்தாள். என் கண்கள் தடுமாரும் அவளின் அங்க அசைவுகள் என்னை கொன்று போட்டது. என் வயதை(40) மீறி காமம் தலைக்கேரியது அவ்வபோது. கௌரவமாக புன்னகையால் அதை மறைத்து கோண்டேன்.

என் மனைவி அன்றிறவு அங்கேயே இருந்துவிடுவாள் என நான் நினைக்கவில்லை. என் மகனும் அம்மாவிடமே இருப்பேன் என்று சொல்லிவிட்டான். அண்ணி கேட்டுகொண்டதற்காக மட்டும் பூமாவை என் வீட்டிற்க்கு அழைத்து செல்ல மணம் என்னவில்லை. தயக்க காட்ட, ராஜியிடன் சொல்லிவிட்டேன் அவள் இங்கேயே இருகின்றாளாம் என்றும் அண்ணி சொன்னார். சொல்லியவர் புண்னகைத்தபடி ராமு(19 அண்ணன் மகன்) என்று அழைத்து, அவனையும் கூட்டி செல்லுங்கள் என்று கூறயதும். சுதி இறங்கித்தான் போனது.

ம்ம்ம்... என்றபடி ஹுண்டாய் ஈயான்னை இயக்க, பின் சீட்டில் பூமா வந்து தேவதையாக அமர, ராமு முன் சீட்டில் தேன் அடையில் தேனீயாக வந்து அமர. கடுப்பாகி போனது எனக்கு. வண்டி கிளம்பும் முன் அண்ணி ஓடிவந்து பூமாவிடம் மாற்றுதுணி எங்கே என்றார். பூமா தான் வைத்திருந்த பையை காட்டினாள். சரி என்று தலையாட்டிவிட்டு. கொலுந்தன் கொஞ்சம் இன்று இரவு மட்டும் அட்ஜஸ்டு பன்னிகொல்லுங்கள் அவளுக்கு ஏசி இல்லை என்றால் தூக்கம் வராது என்று கூறிவிட்டு ராமு சென்ற உடன் அந்த பையமட்டும் எடுத்து விட்டு உடனே வந்து விடு நேரம் ஆக்கிவிடாதே என்று அதட்டாலாக சொல்ல. ஏதோ இனித்தது எனக்கு.

15 நிமிடத்தில் வீடு வருவது ஏனோ இன்று 8 நிமிடத்தில் வந்து நின்றது. வீடுவரை கண்மூடி கிடந்தாள் பூமா ஒரு தேவதையை போல. ராமு ஒரு சில நிமிடங்களில் தன் வேலையை முடித்துவிட்டு கிளம்ப. நான் பட்டு வேஷ்யிலிருந்து காட்டன் வேஷ்டிக்கும் பனியக்கும் மாறிவிட்டு வந்து பார்த்தால் அவள் இன்னும் ஹாலிலேயே இருந்தாள். அவளிடம் சாரி சொல்லி விட்டு என் அறைக்கு அழைத்து சென்று விட்டு ஹாலில் அமர்ந்து டீ.வி பார்க்க துவங்கினேன். தன் பையை வைத்து விட்டு பாத்ரும் சென்று விட்டு உடனே வந்தவள் ஹாலுக்கு வராமல் கட்டிலில் அமர்ந்திருந்தாள்.

ஹாலிருந்து நான் அவளை பார்க்க அவள் என்னை பார்த்தபடி இருந்தாள். ஏனோ அவள் படுத்து கொல்லவில்லை. சிரிது நேரத்தில் கரண்டு காட்டானது. ஏசி ஒடவில்லை, இன்வெர்டெரில் பேன் மட்டுமே ஓடியது. நானும் சொஃபாவில் சாய்ந்தபடி இருக்க அவளும் கட்டிலில் சாய்ந்தாள். அந்த எல்.இ.டி வெளிச்சத்தில் அவள் தேவதையாக தெரிந்தாள். என்னுள் காமத்தீ பிரவாகம் எடுக்க ஆரம்பித்தது. என்னையறியாமல் என் கால்கள் பெட்ரூமிற்கு நடந்தது.

அங்கே அழகு பதுமையாக அவள் கிடந்தாள். அரைகுறையாக கண் மூடி கிடந்த அவள் நான் வருவதை கவனித்து கொண்டுதான் இருந்தாள். என் கண்கள் அவள் மேனியை மேய்ந்து எடுத்தது. கட்டிலில் என் கால் தடுக்கி ஓசை வர, சுய நினைவு வந்தது. அவளும் என்ன அண்ணா என்று சொல்லியபடி எழுந்து உட்கார. ஏம்மா துங்கலையா, டிரஸ் மாற்றவில்லையா என்று அவளிடம் பதில் எதிர் பார்க்காமல் கேள்விகளை கேட்டு முடித்தேன். அவளும் எந்த இடைவெளியும் இல்லாமல் தயக்கமும் இல்லாமல் எனக்கு பதில் சொல்லியபடியே தன் சேலையில் போட்டிருந்த பீன்னுகளை ஒவ்வொன்றாக கழட்டி எடுத்து போட்டு விட்டு. பதிலுக்கு ஒரு கேள்வி கேட்டாள்.

அண்ணா உங்களுக்கு நைட்டி போட்டா பிடிக்குமா என்று கேட்டி விட்டு தன் பைக்குள் இருந்த ஒரு நைட்டியை எடுத்து கொண்டு பாத்ருமிற்குள் சென்ற வேகத்தில் திரும்பி வந்தாள் கையில் சேலை, பிரா, பாவாடை என்று எல்லாம் எனக்கு காட்டியபடி மடித்து ஒரு ஓரமாக வைத்தாள்.  அந்த லைட் வெளிச்சத்தில் அங்க அசைவுகளால் எனக்கு தீனி போட்டாள்.

பேச்சு துணைக்கு ஆள் இல்லாமல் போய்விடுமோ என்று நினைத்தேன் ஆனால் நிங்க அந்த வீட்டில் நடந்து கொண்ட விதம் எனக்கு பிடித்திருந்தது. தெங்க்ஸ் என்று சொன்னதும் ஆச்சரியமாக இருந்தது. எதற்கு தேங்க்ஸ் என புரியாமல் இருக்க. தூக்கம் தொலைந்து போனது. அண்ணா தண்ணீர் எங்கே இருக்கு என்றபடி என் கவனத்தை ஈர்த்த படி பெட்ரும் வாசலுக்கு அவள் நடக்க. பின் அழகு என்னை அவள் பின்னே நடக்க வைத்தது. சட்டென நின்று திரும்ப இருவரும் ஒட்டி உரசியபடி நிற்க நான் தடுமாறினேன்.

என்னுள் ஏற்றிய காம தீ அவளை இழுத்து அனைக்க செய்தது. அவள் வழுவழு வென்றிருந்தாள். அது ஆடையின் வழுவழுப்பா இல்லை அவள் உடலின் மொழுமொழுப்பா? தெரியவில்லை. அவளை நான் தொட்டு தடவிகொண்டுதான் இருந்தேன். இருந்துன் எதுமே இல்லாதது போல சகஜமாக என்னை பிடித்த படி நின்றாள். மௌனமாகவே கடந்தது. பின் சகஜமாக இருவரும் பிரிந்து நடந்து கிட்சனுக்கு வந்தொம்.

அங்கே அவளுக்கு தண்ணீர் பிடித்து கொடுக்க முயற்சிக்க, தானே எடுத்துகொல்வதாக கூறி அவள் என்னை முந்தி கொண்டு செல்ல மீண்டும் ஒரு உரசல் சல்லாபம் அரங்கேறியது. இப்போது மிகவும் நெருக்கமாகிவிட்டோம். தண்ணிர் அருந்தியபினும் கிட்சனிலேயே இருந்தோம். எதேதோ பேச்சில் வந்தது இருந்து, இரவரும் காமத்தியில் சிக்கி சம்பந்தம் சம்பந்தம் இல்லாமல் உளரிகோண்டிருந்தோம்.

அப்போதுதான் அவளின் ஆடையை கவனித்தேன். நைட்டியின் சிப் போடவில்லை, உள்ளே சிலிப்ஸ் போட்டிருந்தாள். அதுவும் அவளது தொடைவரை அரைகுறையாக ஏறியிருந்தது. தொடையை திமிரியபடி இருந்தது. அவளிடம் நெருங்கலாம் என என் மனம் சொல்லியது. கொஞ்சம் நெருங்கி செல்ல செல்ல அவளிடம் மௌனம் அதிகரிக்க ஆரம்பித்தது. சட்டென குனிந்து அவள் அருகில் இருக்கும் ஒரு பாத்திரத்தை எடுப்பது போல அவளது முலை மீது என் முகம் படும்படி செய்தேன்.

சிறிது மௌனத்திற்குபின் அவள் பேச்சை தொடர்ந்தாள். நான் இன்னும் என் முகத்தை அவள் முலை மீதுதான் வைத்திருந்தேன். அவள் பிதற்றல் தொடர. நான் மெல்ல அவளது முலையை முத்தமிட்டபடி உறிஞ்சினேன். ஆ! என கூறி பின்புறம் சாய்ந்தாள். அங்கே சிலாப் இருந்தும் அவளது பிட்டம் அதில் சாயவில்லை. நான் முலையை சப்பியபடி நாக்கால் நிம்ட்ட ஆரம்பித்தேன். என் வாய்க்குள் போன முலையை அகற்றாமல் இருக்கும் படி என் தலையை பிடித்து கொல்ல. என் கையால் அவளது இடுப்பை தடவாஅரம்பித்தேன்.

முற்றிலும் தன் நிலையை இருவரும் மறந்திருந்தோம். என் கைகள் அவளது சிலிப்ஸை உருட்டி மேலே எடுத்துவிட்டேன். அவளுள் காமத்தீ கொழுந்துவிட்டு எறிய என்னை புறட்டி எடுத்து கொண்டிருந்தாள். கிட்டதட்ட நிற்வாணநிலைக்கு அவள் வந்திருந்தாள். என் வாய் அவளது இரு முலைகளையும் மாறிமாறி சப்பியெடுக்க. உணர்ச்சி மிகுதியில் சப்தமாக பிதற்றிவிட்டாள். ஒரு வழியாக அவளது நைட்டியை உருவி எடுத்த பின் ஸ்லேபில் அவளை ஏற்றி வைத்தேன்.\

பின் அவளது பு**டையை விரல்களால் நிமிட்ட ஆரம்பித்தது தான் தாமதம் என் குன்னையை பிடித்து ஆட்டி ஆட்டி உசுப்பேற்றினாள். என் கையை பிடித்து உள்ளே குத்து என்னு தொரனையில் அசைத்தாள். ஒரு கட்டத்தில் பொருக்க முடியாமல் என் குன்னையை உள்ளே விட்டு  விட்டு எடுத்தாள். பின் குன்னையை உள்ளே வைத்தபடி என்னை கட்டி பிடித்துகொண்டு தன் இடுப்பை அசைத்து அசைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தாள். என் தடித்த குன்னை அவளுக்கு நல்ல இருக்கமாக இருக்க. ஓல் ஜோராக இருந்தது.

அவளது சிலிப்ஸ் அரைகுறையாக ஒட்டிகொண்டிருக்க என் வேஷ்டி முற்றுமாக உறுவி எடுக்கப்பட்டிருந்தது. ஆம் இருவரும் கிட்டதட்ட முழு நிற்வாணமாக இருந்தோம். நான் என் குன்னை மேலும் உள்ளே செலுத்த என் முயற்சி அவளுக்கு இன்ப அதிற்ச்சியாக இருந்தது. தொடர்ந்து என் 8" குன்னை அவளது பு**டை ஆழம்வரை செல்ல செல்ல மேலும் மேலும் காமம் வெறிபிடித்தபடி முனங்க. என்னுள்ளும் காமம் கரைபுரண்டு ஓடியது.

பு*டையில் இருந்த இருக்கம் என் குன்னைக்கு விரைப்பை அதிகரித்தது. அது மேலும் பூமாவின் பு*டை சுவற்றில் இடுத்து இடித்து அவளுக்கு புது சுகத்தை காட்டியது. இருவரும் ந்டுநேரம் ஓத்தபடியே இருந்தோம், நான் முதலில் கஞ்சி வடித்திருந்தும் அவளுக்கு அது வந்திருக்க வில்லை. எனக்கு இரண்டாம் முறை வந்ததும் என்னை அவள் விட வில்லை. பின் கொஞ்ச நேரத்தில் உச்சம் தொட்டாள். எனக்கு 3ம் முறை கஞ்சி வரைருந்தது. இருந்தும் நான் அவளை அப்படியே அனைத்தபடி இருக்கி பிடித்து கொண்டு நின்றேன்.

அவள் தொடையை இருக்கி பிடித்தபடியே நிண்றாள். என் குண்ணை அவள் புண்டைகுள்ளேயே இருந்தது. சிறிது நேரத்தில் அவள் விழக முயற்சிக்க என் குண்ணை அவளது புண்டை சுவர்களின் இருக்கத்தாள் மூட் ஏறிட. குன்னை வெளியே எடுக்கு நேரத்தி ல் அவளை மீண்டும் இழுத்து அனைத்தனால் மீண்டும் சர் என்று நுழைந்து குத்த அவள் துடித்து என்னை கட்டிபிடித்தாள். நான் என்னை மறந்து அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். ஒரு கையால் பூமாவின் முலையை கசிக்கியபடி ஓல் தொடர்ந்தேன்.

இம்முறை என் கஞ்சி வரும் வரை மட்டும் ஓத்தால் போதும் என்று நினைத்த எனக்கு இன்ப அதிற்சி தரகாத்திருந்தாள் பூமா. நானும் புதுமையாகத்தான் அவளின் புடையில் என் முழு குன்னையையும் வெளியே எடுத்து எடுத்து ஓத்து கொண்டிருந்தேன். என் குன்னை மொட்டு அவளது கிளிட்டரை ஒவ்வோருமுறையும் குத்து குத்தி பு*டையில் ஆளமான சுவர் வரை சென்று ஓத்தது அவளுக்கு அடுத்த காட்ட புணர்வுக்கு தள்ளப்பட்டிருந்தாள்.

எனக்கு கஞ்சி வந்ததும் நிருந்த முயற்சிக்க என்னை கீழே தள்ளி ஏறி உட்கர்ந்து குதித்து குதித்து ஓல் போட ஆரம்புத்தாள் பூமா. சிலிப்ஸிலிருந்து தப்பித்து ஒடிவந்த அவளது முலைகள் என் கைக்குள் அடக்கமானது. அவளது பு*டைகுள் அடங்கமருத்த முன்னை தொடர் புணர்வால் அவளுக்கு கொஞ்ச நேரத்தி உச்சம் காத்திருந்தது. இம்முரை அவள் மூர்க்கத்தனமாக கத்தியபடி ஓத்துமுடித்தாள். என்னை கட்டிபிடித்தபடி கிடந்தவள் என்னை முத்தமழையில் மூழ்கடித்தாள்.

என் குன்னை இப்போதும் இருக்கமாக அவளது புண்டைகுள் இருக்க, தன்னை சமாதனப்படுத்து கொண்டு ஸ்லிப்ஸி சரி செய்து கொண்டு எழுந்து தண்ணிர் குடித்து விட்டு எனக்கும் தந்தாள். வேஷ்டியை எடுத்து என் குன்னையை துடைத்து விட்டு, வேஷ்டியை உடுத்தி விட்டு நின்றேன். என் குன்னை வேஷ்டியை தாண்டி கடப்பாறைபோல குத்தி கொண்டு நின்றதை பார்த்த அவள். தான் அணிய இருந்த நைட்டியை கீழேபோட்டு விட்டு என்னை மீண்டு கட்டிபிடித்து கொண்டாள்.

வெல்வெட் போல இருந்த அவள் மேணி என்னை ஏதோ செய்தது. அவளை அப்படியே தூக்கி கோண்டு ஹாலுக்கு வந்தேன். கிட்சனில் ஆரம்பித்து அவள் என் குன்னையை இன்னும் விடவில்லை. தொடர்ந்து ஆட்டி ஆட்டி கொண்டிருதாள். ஒரு கட்டத்தில் என் சுய நினைவு இழந்து அவளை சோஃபாவில் அப்படியே போட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.  இம்முறை உடனே எனக்கு கஞ்சி வரவில்லை. அவளுன் நானும் விடுவதாக இல்லை. இரண்டாம் முறை போல வெளியே எடுத்து எடுத்து முழு பூழையும் ஆழமாக விட்டு ஒத்து கொண்டிருந்தேன்.

கிட்டதட்ட 1 மணி நேரமாக ஒத்து கொண்டிருந்தோம். இருவரும் விடுவதாக இல்லை. என் குன்னையில் கஞ்சி சரியாக வரவில்லை. இருந்து உச்சம் வந்தது. அவளும் கொஞ்ச நேரத்தில்  முழு உச்சம் கொண்டிருந்தாள். இருவரும் ஆடைகளை சரி செய்து விட்டு நான் ஹாலில் படுத்து கொல்ல, அவளை பெட்ரூமில் படுக்க சென்னேன். 2 நிமிடம் கூட ஆகி இருந்திருக்க வில்லை. நான் எழுந்து பெட்ரூம் நோக்கி செல்ல அவளும் எழுந்து வந்து விட்டாள்.

இருவரும் பெட்ரூம் கதவருகில் வந்து நின்றோம். கண்களில் காதல் ரசம் ஒழுக. ஏதோ பேசினோம். ஆனால் இருவரும் மீண்டும் உரசியபடி நின்றோம். நான் அவளது நைட்டியின் அவிழ்ந்து கிடக்கு சிப் வழியாக முலையில் விளையாட, அவள் கை என் குன்னையை தேடி பார்த்தது. ஒரு கட்டத்தில் இருவரும் பெட்ரூபில் தஞ்சம் அடைந்தோம். மீண்டும் அவளது பு*டைக்குள் என் குன்னையை வைத்து ஓக்க அவளும் எந்த தடையோ மருப்போசொல்லவில்லை. முன் போல் இல்லை என்றாலும் கொஞ்சமாவது கஞ்சி வந்தது எனக்கு. அவளும் இடுகொடுத்து கொண்டிருந்தாள்.

அவளிடம் கொஞ்சம் தடுமாற்றம் தெரிந்தது. இருவருக்கும் சோர்வு எட்டி பார்த்தது. இருந்தும் நான்காம் முறையும் ஐந்தாம் முறையும் ஓல் முடித்து தான் சாய்தோம். இம்முறை இருவரும் நிர்வாணமாக ஓல் போட்டபடி கட்டிலில் தூங்கி விட்டோம். விடிந்து விட்டதை உணர்த்தியது கடிகார அளாரம். 4 மணி ஆகியிருந்தது.

என் மீது படர்ந்திருந்த பூமாவை எழுப்ப, என் குன்னையை தேடி பிடித்து பார்க்க அது அவளுக்குள் இருந்த காமம் உசுப்பேற்ற என் மீது ஏறி ஓல் போடவைத்தது. அவளே இயங்கினாள். என் குன்னை எடுத்து தன் பு*டைக்குள் விட்டு ஓல்போட என் கைகள் அதன் வேலையை முலை மீது தொடர்ந்தது. மிகவும் ஆக்ரோஷமாக எகிரி எகிரி ஓத்தாள். என் அடி கொட்டை நசுங்கியே விடும் அளவிற்கு ஏறி ஏறி குத்திக்கொண்டிருந்தாள். நைட்டியை தூக்கி முலையை கசக்கும் போது தான் அவளது தாலியை கவணித்தேன். அதை கானோம்.

விடிந்த பின் இரண்டாம் முறை ஓல்முடித்து தான் இருவரும் நிருத்தினோம். அதுவும் 6 மணி ஆனதால். அவளிடம் தாலி பற்றி கேட்க  பையில் வைத்திருப்பதாக கூறி எடுத்துக்காட்டினாள். பின் இருவரும் குளித்துவிட்டு கிளம்பி சென்று விஷேசத்தில் கலந்து கொண்டோம். இருவரும் செல்போன் எங்களை பரிமாற்றி கோண்டோம். பிரிய மணம் இல்லாமல் மாலை ஊர் திரும்பினோம். ஊருக்கு வந்தால் கண்டிப்பாக வரவேண்டும் என்று என் மனையிடம் அன்பு கட்டளை இட்டாள்....

தொடரும்....

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக