அண்ணன் மகளுக்கு மாமா வேலை பார்த்து ஓல் போட்ட கதை...

அன்று ஒரு திருமண விசேஷம். அதுநாள் வரை கன்னியவானாக இருந்தவன் நான் என்னையே மாமாவேலை பார்க்கவைத்தாள் அவள். ஆம் எனக்கு ஆசை தீயை பற்றவைத்தவளுக்கு காமத்  தீ பற்றவைக்க நான் பட்ட பாடு அம்மம்மா... ம்ம்ம். இருந்தும் இரட்டை சுகம் கண்டது அவளால் தான். முதலில் அவள் காமகளியாட்டம் போட்டதை கண்டு ரசித்தது. பின் அவளையே அள்ளி ஆட்டம் போட்டு ருதித்தது.

அவள் என் தம்பி மகள் (லட்சுமி ப்ரியா, 22 வயது). அழகு சிற்பம். யாரிடமும் மீக சகஜமாக நெருங்கி பளகும் குணம் அவளுக்கு இல்லை. ஆனால் என்னிடம் பாசமாக இருப்பாள். என்னை தவிற என் மற்றொரு அண்ணனின் மகன்(ரகு, 28 வயது), அவளுக்கு அண்ணன் முறை. இருவருக்கும் இடையில் அதிக பாசம் இருந்து அந்தரங்க நெருக்கம் இல்லை என்று நீனைத்து கொண்டிருந்த எனக்கு ஏமாற்றம் தான். இருந்தும் இருவரும் கிஸ் தவிர வேறு எந்த வித காம விளையாட்டும் ஆடியது இல்லை என்பது புரிந்தது.

இருவருக்கும் தனிமை மட்டும் இல்லாமல் காமத்தியை பற்றவைக்க அவனை தீண்டி உசுப்பேற்ற அவனுக்கு (தேவி) அண்ணி முறை கொண்ட என் மனைவியின் சக்களத்தி ஒருத்தியை ஏவி விட்டேன். அவளும் அவன் தனிமையில் இருக்கையில் அவனுள் காமதீயை உற்றி விட்டள். அவளின் வாளிப்பான உடலால் சில தீண்ண்டல்களும் நெருக்கம் அவனுள் சூடேற்றி விட்டது. ஒரு கட்டத்தில் தேவிக்கு லிப் கிஸ் கொடுக்க. அடுத்த கட்டமாக அவளுக்கு கைகளால் பிடில் போட வைத்தாள் தேவி. அவனுக்குள் இருந்த காமத்தை தூண்டிலில் ஓல் குத்து சுகத்தை தந்துவிட்டு நிருந்தி கொண்டாள்.

பின் அவனை தவிக்க விட்டு தள்ளி இருந்து கொண்டாள். அவன் அவளை நெருங்கி செல்லு போதெல்லாம் அவள் இருந்த இடம் கூட்டமாக இருந்ததால் அவன் வெருத்துதான் போய் விட்டான். அப்போதுதான் ஒரு சிலரை தவிற மற்றவர்கள் எல்லோரும் மண்டபம் சென்றுவிட்டனர். நானும் அந்த சிலரில் ஒருவன். எங்கள் மூவரையும் தவிர வேறு யாரும் மாடிபடி ஏற முடியாத வயோதிகத்தில் இருப்பவர்கள். ரகு(விடம்) கூத்தடித்த தேவியிம் சென்றதனால் மணம் வெதும்பி போயிருந்தான்.

அவனுக்கு ஆறுதலாக லட்சுமிபிரியா இருக்க அவளிடம் நெருங்கியே ஆகவேண்டும் என்பது எனக்கு தெரிந்த கணக்கு. அது சரியாகவே இருந்தது. இருவரும் ஹாலில் அமர்ந்து டிவி பார்த்து கொண்டிருந்தனர். ஒரே சொஃபாவில் நெருக்கமா இருந்தனர். சரி நான் அங்கே இருந்தால் ஒன்று நடக்காது என்றதனால் நான் வெளியே சென்று நின்று கொண்டேன் என்றாலும் அவர்கள் இருவர் மீதுதான் கவனம் இருந்தது. நேரம் ஆனதால் என்ன நடக்கு என்று பார்க்க உள்ளே சென்றால் இருவரும் ஹாலில் இல்லை. உள்ளே தேடியும் கானமுடியவில்லை. மாடியில் தான் இருப்பார்கள் என்பது உருதியானதால் மாடி படி ஏறி சென்று பார்த்தேன்.

அங்கே நான் எதிர்பார்த்தைவிட அதிக நெருக்கத்துடன் இருந்தனர். ஆம் இருவரும் தடவிக்கொண்டு இருப்பார்கள் என எதிர் பார்த்தால் இருவரும் ஓல் போட்டு கொண்டிருந்தனர். அதிலும் லட்சுமியும் அவனுக்கு ஈடு கொடுத்து கொண்டிருந்தாள். மூன்று முறை அவன் கஞ்சிவடித்துவிட்டு எழுந்து கொண்டான். அத்தனை முறையும் அவள் கூதிகுள் விடவில்லை வெளியே தான் விட்டான். பாவம் 3 முறையும் அவள் புண்டை விடைத்து விடைத்து உச்சம் அடையாமலேயே முடித்தான்.

தன் காரியம் முடிந்ததும் எழுந்தவனை இறுக அனைத்து தன் பசிக்கு ஆறாததை மறைத்து பாசம் காட்டி விடை கொடுத்தாள்.அவனும் லிப் க்ஸ் கொடுத்துகொண்டு முலையை கசக்கி விட்டு சென்றான். போனதும் தன் ஆடையை சரி செய்து விட்டு கீழே போக மனம் இல்லாமல் தவித்து கொண்டிருன்தாள் லட்சுமி. பின் ஒருவாராக சமாதானம் ஆகி கீழே போனாள், நானும் அவள் அறியாமல் சென்றுவிட்டேன்.

ஒரு அரைமனி நேரத்திற்கு பின் அவள் ஹாலில் அமர்ந்திருக்க் வாசல் வழியாக வந்து நானும் அமர்ந்தேன். கொஞ்சம் தள்ளிதான் அமர்ந்தேன். இருந்தும் அவளிடம் பேச்சு தூண்டில் போட்டேன். பின் மாடியுல் சென்று கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுக்கலாம் என கூறி செல்ல எழுந்தாள் லட்சுமியிடம் மாற்றமும் ஏக்கமும் தெரிந்தது. மாடி படி அருகில் நின்று நீயும் வா என அழைக்க புயல் வேகத்தில் என்னை பின் தொடர்ந்தாள்.

மேலே போக போக இருவரும் சற்று உரசியபடியே நடந்தோம். மாடி வந்தது, அவளை அந்த அறையில் இருந்த சேரில் அமரவைத்துவிட்டு நான் என் சட்டையை கழட்டி ஆணியில் மாட்டி விட்டு அவளை பார்க்க. அவளின் கண்களில் காதல் பார்வை இருந்தது. புன்னகைத்து கொண்டு நான் கட்டிலில் அமர்ந்து அவள் இருந்த சேரை என் கால்களால் இழுத்து அருகில் வரும்படி செய்தேன். பின் அப்படியே ஒரு 10 நிடம் பேசிகொண்டிருக்க அவள் சலித்து கொண்டாள். காமம் அவளுக்கு பிதடிவரை ஏறீ இருந்தது புரிந்தது.

உனக்கும் ரகுவிற்கும் என்று இழுக்க... அவள் முகம் சிவந்து விட்டது. ஓன்று..ம்... இல்லையே... என்று தடுமாறினாள். அவள் கண்கள் என்னை ஏறெடுத்து பார்க்க முடியவில்லை. சேர் இடுக்கில் என் கால்களால் அவளது தொடையை தடவ தடவ நேலிந்தாள். அவளின் காமம் தெரிக்க ஆரம்பித்தது. நெஞ்சு விடைத்து மூச்சு விட ஆரம்பித்தது. அவள் பேச்சில் ஒரு உறிமை எடுத்து கொண்டு பேச ஆர்ம்பித்தாள். என்களால் அவளது பேண்டிசை ஒரு புறம் கீழே இழுத்து விட்டிருந்தேன்.

பின் எழுந்து சென்று அவள் சேரின் பின் புறம் நின்று அவள் தோழ்கள் மீது கைவைத்து லட்சுமி என அழைக்க அவள்தை சாய்த்து ம்ம்ம் என்று சொல்லி அவளது முலை மேடுகளின் இடுக்கை காட்டிய போது என்னை மறந்தேன். என் கைகள் அவளது முலைகளை பற்றி கோண்டது. அவள் சித்தப்ப என கூறி பொய்யாக விளக்க முயன்றாள். நான் விடுவதாக இல்லை. முன்பக்கமாக சென்று அவள் முன் மண்டியிட்டபடி முலைகளை கசக்குவதை தொடர்ந்தேன். பாலில் விழுந்த தேனாக அவளின் காமத்தில் அவளது எதிர்ப்பு மறைந்து போனது.

என்னை இழுத்து கட்டி கொண்டாள். என் கைகள் அவள் மீது அத்துமீற மீற சினுங்கி கொன்டே அனுமதித்தாள். அவளின் செய்கைகள் காமத்தின் உச்சம் வேண்டும் என்று கோரிக்கையாவே இருந்தது. அவளின் டாப்ஸ் வழியாக முலைகளை சப்பிக்கொண்டிருந்த எனக்கு வசதியாக முதலில் பிராவை கழட்டி வீசினாள். பின் நானே அவளது பேண்டை உருவியேடுக்க முயற்சிக்க பேண்டிசோடு தூக்கி எறிந்தாள். வேகம் புரிந்தது.

சற்றும் தாமதிக்காமல் அவளை பேட்டில் தூக்கி போட்டு என் குன்னையை எடுத்து அவளது புண்டையில் விட்டு சொருகினேன். இருக்கமாகவே இருந்தது. உள்ளே விட்டு விட்டு எடுக்க அவள் சொர்கத்தில் மிதந்தாள். ஆரம்பத்தில் இருந்ததை விட என் குன்னை இன்னும் விடைத்து கொண்டது அவளது கூதியின் இருக்கத்தால். அது அவளது புண்டை மதில்களில் உரசி உரசி வழி கொடுக்க ஆரம்பித்தது. இருந்து அவள் விடுவதாக இல்லை. இருந்தும் சில நிமிட ஓலுக்கு பின் அவளுக்கு போக்கு காட்ட என் குன்னையை வெளியே எடுத்து விட, கொஞ்சம் அதிர்சிதான் அவளுக்கு.

பின் என் குன்னையை எடுத்து உள்ளே விட என்ன என்று கேட்டாள். ஒன்றும் இல்லை என்று கூறி அவளது கிளிடர் பருப்பை ஒரு கையால் நொண்டியபடி ஓக்க ஆரம்பித்தேன். பின் என் குன்னையின் மொட்டு வைத்து கொஞ்ச நேரம் அவளது கிளிட்டர் மொட்டை மீட்டி மீட்டி பின் உள்ளே விட்டு அடிக்க. இப்படியே தொடர்ந்தேன். ஒரு 20 நிமிடத்தில் அவளுக்கு உச்சம் வந்தது. நான் அவளை அனைத்து படி சில குத்துகளை தொடர்ந்தேன். பின் நிருத்திக்கொண்டேன். அவள் ஆசுவாசம் ஆனதும் மீண்டும் இழுத்து என் குன்னையை எடுத்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

இம்முறை கொஞ்சம் ஆழம் அதிகமாக நிதானமாவே தொடர்ந்தேன். என் கொட்டைகள் இரண்டும் அவளது மதன பிடத்தின் அடியில் பிதுங்கியது. அதன் சபரிசம் அவளுக்குள் புது சுகத்தை தந்தது. தொடர்ந்த என் ஆழமான மென் குத்துகளில் அவள் நிலைகுலைந்திருந்தாள். அவள் முனங்கல்கள் அந்த அறையை நிறைத்திருந்தது. ஒரு கட்டத்தில் என் குத்தை நிருத்த எத்தனிக்க அவளே என்னை இழுத்து அவளே இயங்க செய்தாள். அவளை தவிக்க வைக்காமல் நானே தொடர்ந்தேன்.

மூச்சிரைத்தபடி சப்தமாக முனங்கல்களுடன் உச்சம் தொடும் வரை ஓல்போட்டு கொண்டிருந்தேன். இரண்டு முறை உச்சம் தொட்டபின் மூண்றாம் முறையாக ஓல் போட அவள் அனுமதித்தாள். ஆனால் அவளுக்கு முடியவில்லை. இருந்தும் எனக்காக ஓல் போட சம்மதித்தாள். நானும் அவசரமாக என் ஓத்து என் கஞ்சியை அவளின் கூதிக்குளேயே விட்டிட என்னை அனைத்து முத்தம் தந்தாள்.  இருவரும் பாத்ரூம் சென்று கழுவிட்டு வந்து அமர்ந்தோம். கட்டிலில் இருந்த என்னை வந்து இருக கட்டிபிடித்து கொண்டாள் லட்சுமி. முத்தமழையில் என்னை நனைத்தாள்.

ஒரு கேள்வி கேட்டாள். சித்தப்பா... உங்களுக்கு என் மேல் அவ்வளவு பாசமா?......



கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக