நாத்தநாருடன் உல்லாசமாக இருந்த மாமனார்... இன்ப அதிர்சியில் மருகமகள்...

அன்று மதியம் வரை அவர்கள் இருவரையும் பற்றி தவறாக துளிகூட நினைக்கவில்லை. இருவருக்கும் இடையில் அன்பு தான் இருக்கின்றது என்று நினைத்திருந்தேன். ஏன் எனக்கு கூட அவர் மீது ஒரு ஈர்ப்பு இருந்தது. அதுவும் அன்புதான் என்று நான் கூறினால் அது பொய்தான். என் கனவர் வீட்டில் இல்லாத நாட்களில் அவரின் நினைவு என்னை கொன்றுதான் போடும். அவரிடம் மரியதையும் பயமும் இருந்ததால் அவரிடம் நெருங்கவில்லை.

அவர்தான் என் மாமனாரின் தம்பி(54) மனைவி கிடையாது. ஓர் அளவிற்கு கட்டுமஸ்தான் உடம்புதான். அவள் பெயர் ஸ்ரீகாயத்ரி(30) திருமணம் ஆகவில்லை, என் கனவருக்கு ஒன்றுவிட்ட தங்கை. இருவருக்கும் இடையில் சித்தப்பா - மகள் உறவுதான், அது அன்று மதியம் வரை நான் அப்படித்தான் நினைத்து கொண்டிருந்தேன். எங்கள் வீட்டில் தான் எப்போதும் இருப்பாள். அதுவும் அவரால் தான் என்பதும் அன்றுதான் புரிந்தது.

அவருக்கு மாடியில் தான் அரை. அவள் அன்று காலையே வந்துவிட்டால். சுடிதாரில் வந்தவள் மதியம் வரை அப்படியே இருந்தாள். என்னையும் அவளையும் தவிர மற்றவர்கள் வெளியே சென்றுவிட்டனர். மதிய என் மாமனாரின் தம்பி வந்து உணவருந்திவிட்டு ஸ்ரீ நான் மேலே போகிரேன் என்று கூறிவிட்டு சென்றார். கொஞ்ச நேரத்தில் ஸ்ரீயும் நானும் சாப்பிட்டுவிட்டு சொஃபாவில் அமர்ந்திருந்தோம். அவர் கீழே வந்து ஃபிரிட்ஜில் தண்ணீர் குடித்து விட்டு சென்றார்.

ஸ்ரீ பெட்ரூமிற்கு சென்று நைட்டி அனிந்து கொண்டு தலையேல்லாம் வாரிகொண்டு வந்து சோபாவில் அமர்ந்து டீவி பார்க்க ஆரம்பித்தோம். அப்போது மேலே இருந்து அவர் ஸ்ரீ கொஞ்சம் இங்கே வாயேன் என்று அழைத்தார். ஸ்ரீ படிக்கடில் நடந்து போகும் போது பார்த்தேன் நைட்டியில் அவள் ஜட்டி மட்டு போட்டிருந்தாள். பிட்டங்கள் இடண்டும் உருண்டு ஆடியது. அப்போது ஏதோ ஒன்று குழப்பம் சூழ்ந்தது. ஆனால் புரியவில்லை.

நான் டீவி பார்த்தபடியே சோஃபாவில் சாய்ந்துவிட்டேன். கிட்டதட்ட அரைதூக்கம். அப்போது ஸ்ரீ வந்து ஃபிரிஜில் தண்ணீர் எடுத்து கொண்டு என்னை நோட்டம் மிட்டபடி மேலே சென்றாள். அதை உணர்ந்து நானும் தூங்குவது போல நடித்தேன். அவள் மேலே சென்றதும் அவள் கைதவறி தண்ணீர் பட்டில் கீழே விழுந்தது. ஒரு 5-6 நிமிடத்தில் அவள் சப்தமாக முனகுவது போல இருந்தது. அதிர்ந்து விட்டேன்.

மெல்ல சென்று மாடி அறையில் பார்த்தால் இருவரும் சல்லாப கோலத்தில் அரைகுறையாக இருந்தனர். அவர் சேரில் அமர்ந்து அவளை தன் மடியில் வைத்து நைட்டியை நன்றாக மேலே தூக்கி இருந்தார். முலைகளில் ஒன்றை ஒரு கையிலும் மற்றொன்றை தன் நாக்காலும் சூப்பி எடுத்து கொண்டிருந்தார். அவளின் முனங்கலுக்கு காரனம் அவரது ஒருகை அவளது பேண்டிசுக்குள் விட்டு பிடில் வாசித்தது தான். அவளது கைகளும் சும்மா இல்லை. அதுவும் பிசியாக தான் இருந்தது. அது அவரது குன்னைக்கு தூபம் போட்டு கொண்டிருந்தது.

ஒருகட்டத்தில் அவர் ஸ்ரீயை தூக்கி கட்டிலில் போட்டு அவளது பேண்டீசை உருவி எடுத்து விட்டு அவள் மீது பாய்தார். அப்போது தான் நான் ஸ்ரீ கைகளில் இருந்த அவரது  குன்னையை பார்த்தேன். தடித்த உலக்கை போல இருந்தது அது. அவர் அவள் மேல் ஏரி படுத்தது அது தன் பாட்டிற்கு அவளது கூதிக்குள் சென்று அடைக்களம் ஆனது. அவரது ஜட்டியை கலட்டுவதற்கு  இருவருக்கும் நேரம் இல்லை. அப்படியே ஓக்க ஆரம்பித்தனர். மெய்மறந்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.

அவர் அவளது முகம்தவிர வேறுஎதையும் பார்க்கவில்லை. அவளோ காம வெள்ளத்தில் மூழ்கி கண்கள் மூடி கிடந்தாள். இப்படியே ஒரு 20-25 நிமிடம் ஆகி இருக்கும் இருவரும் ஓல் போட்டபடியே இருந்தனர். ஒரு கட்டத்தில் ஸ்ரீ கொஞ்சம் தன் மூச்சி இருக்கி பிடித்த படி அவரின் பிட்டத்தை ஒரு கையால் தடவி கொடுத்தபடி மற்றொருகையால் அவரது முதுகில் தன் நகத்தால் கோலம் போட்டாள். உடன் அவர் த ஒரு கையை எடுத்து அவளது முலைகளின் காம்பை மிட்ட அவள் வாய்விட்டு சப்தமாக கத்த ஆரம்பித்தாள். நான் அரண்டு விட்டேன்.

அவர் நிதானமாக இதழோடு இதழ் கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தார். இருந்து அவள் கத்துவது கொஞ்சம் தான் குறைந்திருந்தது. பின் அவரும் அதை கண்டுகோல்லாமல் தன் மற்றோரு கையால் அவளது கிளிட்டரில் மீட்டியபடி ஓப்பதை தோடர்ந்தார். அவளோ தன் இரண்டு கைகளாலும் அவரது முதுகில் நகங்களால் கீரி கோலம் போட்டாள். பின் அவள் சப்தம் போடுவது சட்டென நின்றது. இவரும் மெல்ல மெல்ல குத்துயபடு ஓப்பதை நிருத்தினார். அவள் கண் திற்க அவர் தன்னையே பார்ப்பதை கண்டு நானி அவரை கட்டிபிடித்து கொண்டாள்.

முத்ததால் அவள் அவரை நனைத்தாள். பின் நான் எதிர் பாராத வகையில் அவர் மீண்டும் தன் இடுப்பை இயக்க ஆரம்பித்தார். கொஞ்சமும் சலைகாமல் மீண்டும் அவள் இடுகொடுத்தாள். ஆனால் அவர் இம்முறை தன் கஞ்சி வருவரைத்தான் ஓத்தார். இவள் அவ்வரை மீண்டும் இழுத்து போட்டு செய்ய சொன்னாள்.  அதனால் மீண்டும் அவள் மீது ஏரி ஓக்க ஆரம்பித்தார்....

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக