கொலுந்தனுக்கு அர்த்தமுள்ள செய்கையால்... இன்பத்தை பகிர்ந்து கொண்டு கொலுந்தனை புணர்ந்த அண்ணி

நைட் சிப்ட் முடித்துவிட்டு பஸ்டாண்டில் இருந்து அண்ணியை பைக்கில் அழைத்து கொண்டு வரும் வழியேல்லாம் நான் பேசி கொண்டே வர, ஆரம்பத்தில் பேசிய படி வந்தவர் பிறகு குறைந்திருந்தது. நான் இருக்கும் வீடு வந்ததும் தான் புரிந்தது ஒரு வெப்ப மாற்றம். ஆம் அண்ணி என்னை உரசியபடி வந்ததால் அவரது வெப்பம் படர்ந்திருந்தது. ம்ம்ம். பயணம் என்பதால் என நினைத்துகொண்டேன்.

வீட்டின் உள்வந்து சட்டையை கழட்டும் போதுதான் பார்த்தேன் என் முதுகு ஒருபுறம் ஈரமாக இருந்தது. ஏதோ என்னத்தில் ஓடியது. அப்புறம் குளித்து முடித்து விட்டு என் மனைவி தந்த சூடான இட்டிலி சாப்ப்ட்டுவிட்டு அண்ணியும் நானும் மீண்டும் பைக்கில் பயனிக்க ஆரம்பித்தோம். வழியில் தான் கவனித்தேன் அண்ணி கைவைக்க சிரமபட்டு கொண்டிருந்தார். சைடு பெட்டியில் கைவைத்து சரியாக புடிக்க முடியாமல் என் மீது மொதியபடி வந்தார் பின் ஒரு கட்டத்தில் என் முதுகில் சாய்ந்த படியே வந்தார்.

இதை உணர்ந்ததும் அடுத்து கவனித்தது என் முதுகில் சாய்ந்த பின் அண்ணி பேச்சு கவனம் இல்லாமல் போனது. அவர் செல்லும் இடம் வந்ததும் இரங்கி கொண்டு இன்று மட்டும் மாலை வரை ஆகும். சாப்பாடு அங்கேயே தந்துவிடுவர்கள் என்றும் சொன்னார். நானும் சரி என்று கூறிவிட்டு அங்கிருந்து நகர்தேன். காஃபி டேயில் அமர்ந்து கப்சினோ அருந்தி கொண்டிருகும் போது வட்ஸ் அப்பில் ஒரு மெசேஜ். அண்ணிதான் அனுப்பியிருந்தார்.

தேங்க்ஸ் கொலுந்தன் என்றிருந்தது. பரவாயில்லை என்று பதில் அடிக்க பதில் வந்தது. நானும் தொடர. இப்படியே பொழுது போனது. மதியமும் வந்தது. அண்ணி எங்கே இருகிங்க கொலுந்தன் என்று மெசேஜ் அனுப்ப அருகில் தான் என்று சொல்லி முடிக்கும் முன்னே ஹோட்டலுக்கு போகலாமா என கேட்டார். நானும் கொஞ்சம் குரும்பாக விருந்துக்கு நான் ரெடியென அனுப்ப. பின் மெசேஜ் வரவில்லை. அவர் அலுவலகம் சென்று நின்றேன். அவர் வந்து என்னுடன் பைக்கில் ஏறி கொண்டார்.

மீண்டும் கைவைக்க இடம் இல்லாமல் அண்ணி சிரமப்பட. தொழ்களில் கைவைத்து கொல்ல சொன்னேன். தயக்கத்துடன் கையை வைத்தபடி வந்தார். ஹோட்டலுன் வந்தது. இருவரும் அங்கே சாப்ப்சிட்டுவிட்டு மீண்டும் அந்த அலுவலகம் வந்து அண்ணியை இரக்கி விட்டேன். இம்முறை என் முதுகு நனைந்திருக்க வில்லை. சரி எப்போ எனும் கேள்விக்கு முந்தி கொண்டு 4 மணி என்றார். பின் அருகில் ஒரு பார்கில் வந்து அமர்ந்து கொண்டு ஒரு சில மெஸேஜ் அனுப்ப பதில் இல்லை.

தொடர்ந்து அனுப்ப தயக்கமாகயிருந்தது. இருந்து, ஏதோ ஒரு உந்துதலில் மீண்டும் ஒரு மெசேஜ் அனுப்ப. இன்னும் ஒரு 20-30 நிமிடத்தில் வாருங்கள் என அனுப்பினார். அதற்கு முன்னராகவே சென்று நான் வந்ததை மெசேஜ் அனுப்ப. பதில் வரும் என்று காத்திருந்த எனக்கு அண்ணியே வந்து ஆச்சரிய ப்டுத்தினார். மீண்டும் பைக் பயணம். என் கருத்துக்கு எதிர் பார்க்காமல் என் தோழ்மீது கைவைத்து கொண்டு வந்தார் அண்ணி.

வீடும் வந்தது, வந்து சட்டையை கழற்றி பார்த்தால் இப்போதும் சட்டை நனைந்திருந்தது. அண்ணி என் தொழ்பட்டையை பிடித்துதான் வந்தார். இருந்தும் என் முதுகில் சாந்தபடிதான் வந்தார் என் புரிந்து கொண்டேன். நான் சற்றும் எதிர் பார்க்கத படி நைட்டியில் என் முன் வந்து சொஃபாவில் வந்து அமர்ந்தார். மிக சகஜமாக தோழில் ஒரு துண்டு போட்டு கொண்டு தன் முன் அழகை மறைத்து வைத்திருந்தார்.

கொஞ்ச நேரத்தில் கீழ் வீட்டு அக்கா  என் மனைவியையுன் என் மகனையும் கொண்டு கோவிலுக்கு சென்றார். வெளி கேட்டை இருவரும் பூட்டு பொட்டு புட்டிவிட்டு செல்வதாகவும் சொன்னார்கள். பௌர்னமி பூஜை அதனால் விடிந்துதான் வருவோம் என்றும் சொல்லி சென்றாள். கேட் பூட்டும் சப்தம் கேட்கும் முன் அண்ணி எழுந்து சென்று முகம் கழுவ சென்றார். பின் தன் முகம் துடைத்துவிட்டு துண்டை சொஃபாவில் வீசி விட்டு அமர்ந்தார்.

அவரிடம் ஒரு தெளிவான நடையிருந்தது. ஏதோ எனக்கு சொல்ல முயன்றார் செயல்களில். பெட்ருமிற்கும் ஹாலுக்கும் பயணித்து கொண்டு என்னை கவர் முர்படுகின்றார் அன்பது புரிந்தது. என்னை எந்திகொல்லவும் முடியாமலும் சொல்ல முடியாமலும் தவித்தார். நானே ஆரம்பித்தேன். அண்ணி கம்பியூட்டரில் ஏதாவது சந்தேகம் இருக்கா என்று சொல்லி அவரை நெருங்கும் உபாயம் செய்ய அண்ணி செந்தோசமாக இருந்தார்.

ஹாலில் இருந்த கம்பியூட்டரின் சேர்ரில் அமர்த்தி விட்டு கீபோடை இழுக்க அது அவரது தொடையை உரசிய படி இருக்க. என் கைகள் அதில் விளையாட என் கைகள் அவ்வபோது அவரது முலைகளை தொட்டுவிட விம்மியது அது. ஒரு கட்டத்தில் அவர் கை கீபோடில் இருக்க என் கை அவரது முலையில் மட்டுமே விளையாடி கொண்டிருக்க. ஏதேதோ செய்து கொண்டிருந்தார்.  பட்டும் பட்டாமலும் எதேச்சையாக தான் நடப்பது போல இருவரும் நடித்து கொண்டிருந்தோம்.

ஒரு கட்டத்தில் அண்ணி செட்டென எழுந்து சென்று பாத்ரூம் சென்று வந்தார். இப்போது மீண்டும் அவர் கீபோர்டில் என்னை நெருக்கமாக வந்து இயக்க என் கை அவரது முலைகள் பக்க செல்ல, அண்ணியே இன்னும் நெருக்கமாக வந்து என் கைகளுக்கு அருகில் வந்து தன் முலையை பட்டும் பட்டாமல் இருக்க செய்தார். நான் கைதூக்கினாலோ அல்லது அண்ணி சற்று மூச்சு விட்டாலும் என் கையில் அடங்கிவிடும் அண்ணியின் முலை. யார் ஆரம்பித்தார் என தெரியவில்லை ஆனால் அண்ணியின் முலை என் கைகளில் சிக்கியது.

அண்ணி கம்பியுட்டரில் படபடக்க ஏதோ டைப்படித்து கொல்வது போல இருந்தார். என் கைகளில் அவர்து முலை அழுத்தி அழுத்தி விட்டு கொண்டிருந்தேன். இரண்டு விஷயத்தை கவைத்தேன். ஒன்று அண்ணி கீபோடில் தாருமாராக அடித்து கொண்டிருந்தார். மற்றொன்று அவர் பிராவை களற்றி விட்டுதான் வந்து என் கைக்கு தோதுவாக அமர்ந்து கொடுத்துகொண்டிருக்கின்றார் என்பதும். என் முலை கசக்கும் வேலையில் அண்ணி லையித்திருந்தார். கிட்டதட்ட அரைபோதை மயக்கம் அண்ணிக்கு.

நிலையை உணர்ந்து அண்ணியின் நைட்டிக்குள் கையை விட்டு முலையை கசக்குவதோடு நிர்க்காமல் என் வாயாலும் அதை சப்ப ஆரம்பித்தேன். இப்போது அண்ணி தன் முழு கட்டுபாட்டையும் இழந்திருந்தார். இருவரும் காமத்தின் கட்டுபாட்டில் அகப்பட்டுகொண்டிருந்தோம்... அதொடு நிர்க்காமல் என் கைக்கு அதிகம் இடம் கொடுத்துவிட்டார். அது அவரது இடையில் புகுந்து விளையாடியது. பின் இருவரும் ஒருமித்து சொஃபாவிற்கு இடம் பெயர்ந்தோம்.

அப்போதுதான் கவனித்தேன் அண்ணி தன் தாலி மட்டுமே அணிந்திருந்தார். கைவளையல் மோதிரம் மற்ற செயின் கம்மல் என எல்லாவற்றையும் பெட்ரூமில் கழற்றி வைத்துவிட்டுதான் ஹாலுக்கு வந்திருந்தார். அது மட்டுமா மேலே போட்ட டவலுகு மட்டுமா விடுப்பு உள்ளே போட்டிருந்த பிராவுக்கும் தான் விடுப்பு கொடுத்திருந்தார். பின் நான் அவரது பாடைக்கும் விடுப்பு கொடுக்க வைத்தேன். அவர் உடல் முழுவதும் என் கை மற்றும் நாக்கு பயனிக்க. அதற்கு தடையாக இருந்த பாவாடையை அவரே கிழித்து எடுக்காத குறையாக கழட்டி வீசினார்.

எந்த வற்புருத்தலும் இல்லாமல் என் மதன தடி அண்ணியின் புண்டை பருப்பில் நெய் வடிக்க தாக்குதலை ஆரம்பித்தது. என் கைகள் அண்ணியின் புண்டை பருபில் பிடில் போட அவர் தன் கைகளால் என் குன்னையை உருவி உருவி எடுத்து என்னை குஷிபடுத்தினார். கொஞ்ச நேரத்தில் என் கைகளூக்கு ஒரு இன்ப கட்டளையை இட்டார் தன் கைகளால். குத்து என்பது தான் அந்த கட்டளை. அது மட்டும் இல்லாமல் என் தடியையுன் இயக்கிய படி என்னை இருக கட்டிபிடித்து கொண்டார்.

நானும் எந்த தயக்கமோ தாமதமோ இல்லாமல் என் பூளை அவரது புண்டை கூதிக்குள் சொருகி சொருக்கி ஒக்க ஆரம்பித்தேன். என் தயக்கம் அற்ற புணர்வும் கொஞ்சம் வேகம் காட்ட அண்ணி முற்றிலும் என் வயப்பட்டார். சொஃபாவிலேயே வைத்து ஓல் தொடர்ந்தது. ஒரு சில நிமிடங்களில் சல்க்...! புளக்...! என்று ஓசை இருவரது காதுகளில் பலமாக கேட்டது. இருவருக்கும் நீர் விட ஆரம்பித்திருந்தது. ஒரு கட்டத்தில் நான் நிருத்திடுவேனோ என நினைத்து என் முகத்தையே பார்த்திருந்தார் அண்ணி.

நானும் அவரை பார்த்தபடியே புன்னகைத்து கொண்டு ஏறி ஏரி ஓப்பதை தோடர்ந்தேன். ஒரு கட்டத்தில் அண்ணி பிதற்ற ஆரம்பித்தார். அதை அடக்க முயற்சித்து தோற்று போனார். ஆவமானமாக இருந்திருக்க வேண்டும் என் முகம் காண கூசியது அவருகு. நான் அவரது நேற்றியில் ஒரு முத்தம் வைத்து விட்டு. ஓல்பதை இன்னும் இருக்கமாக ஆழமாக தொடர அண்ணி கூச்ச விட்டு முனங்க ஆரம்பித்தார். மூச்சை பிடித்து கொண்டு ஓல் தொடர்ந்தார். கொஞ்சம் அதிகமாகவே சப்தாம் போட்டார். பின் உச்சம் தொட்டாதும் என்னை அனைத்து பிடித்து கொண்டார்.

என் உடலின் வெப்பமும் அன்பான அணைப்பாலும் புத்துணர்வுடன் எழுந்து பாத்ரூமில் சென்று தன் புண்டையில் இருந்து வழிந்த கஞ்சியை துடைத்து விட்டு மீண்டும் என் அருகில் தஞ்சம் அடைந்தார். அள்ளியனைத்து நெற்றியில் முத்தமிட்டு பின் சீடல்கள் ஆரம்பிக்க இரண்டாம் ஓலுக்கு அண்ணியே நேரடியாக வந்தார். தொடர்ந்து புணர்வு கொல்கொன்றோன் என்ற என்னாம் வரத அழவிற்கு என் வேகம் இன்னமும் குறையாமல் இருக்க. அதை ரசித்து ருசித்து என்னை சுகித்துக்கிண்டிருந்தார். அண்ணியும் தன் புண்டையின் இருக்கம் காட்டியது என் இரண்டான் ஓலும் சுபமாக அண்ணியின் சப்த்த ரிங்காரத்துடன் முடிந்தது.

அத்துடன் வீடாமல் அண்ணையை இழுத்து போட்டு மூன்றாமுறையும் ஓக்க ஆரம்பிக்க அண்ணிக்கு விடவும் முடியவில்லை தொடரவும் முடியவில்லை. இருந்தும் அண்ணி தொடர்ந்து அனுமதித்தார். தொடர்ந்து 4 முறையும் ஓத்து முடித்தோம். சிரிது நேரம் கழித்து 5 முறையும் ஓக்க ஏறிவிழுந்த போது அண்ணி கைஎடுத்து கும்பிட்டார். சரி என்று விளக நினைக்க மீண்டும் தூண்டில் போட்டார். என் குன்னையும் அறைகுறையாக 6வது முறையாக ஆடி முடித்தது....

இரவு முழுவதும் சல்லமத்திலேயே களிந்தது. இருவருக்கும் ஏதோ காஞ்சமாடு கம்பம் கொல்லையில் பாய்ந்தது போல நடந்து கொண்டோம். ஒரு வழியாக விடிந்ததும் தூங்கிவிடோம்.....

தோடரும்...

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக