திடிர் என நடந்த சம்பவம்... மனைவி வீட்டில் இல்லாத தேரம்.... மாடிபடிக்கு அடியில் அண்ணியும் கொலுந்தனும் உல்லாசம்...

அடக்கமுடியாத காமத்துடன் ஆடி மாதத்தை கடந்து கொண்டிருந்த எனக்கு அவரின் வருகையும் செய்கையும் விடைத்துகொண்டிருந்த மடையை நெம்பி விட்டதுபோல வெள்ளம் பாய்தோடவைத்தது. இருவரும் அதில் மூழ்கியே போனோம்.

என் மனைவியின் அக்கா அவர். மிக கட்டுடல் தேகம். கச்சிதமான தேகம். இந்த 38 வயதிலும் அவர் சும்ம கின்னென்றிருந்தார். அந்த தடித்த தேகம் 36 இன்ச் கப் பிரா போடும் தோழ்கள். ஆனால் முலைகொஞ்சம் சப்பித்தான் இருக்கும் அத்தனை பெரிதல்ல. எப்போதும் அவரை சேலையில் மட்டுமே பார்த்திருக்கின்றேன். அதில் கப் பிராவால் அவரது முலை சும்ம கின்னென்று கிரங்கடிக்கும். இது முன் அசைவு. பின் அசைவோ அம்மம்மா.... சுடுகாட்டில் படுத்திருக்கும் கிழவன் கூட எழுந்து வந்து ஓல் போட நிற்பான். அப்படி ஒரு குண்டி அவருக்கு.

கடந்த சனிக்கிழமை அவர் காலையிலேயே எங்கள் வீட்டிற்கு வந்து விட்டார். வரும்போது சேலையில் இருந்தவர், மாலையில் நான் வீடுவந்தபோது அண்ணி நைட்டில் வந்து கேட்டை திறந்து விட்டார். கைகளில் வளையல் இல்லை கழுத்தில் செயிங்கள் இல்லை தாலி மட்டும்தான் இருந்தது. கழுத்தை சுற்றிய படி மாராப்பு போல துண்டை போட்டிருந்தார். என் கண்கள் அதீதமாக கேட்டிலில் இருந்தே மேய ஆரம்பிக்க. அவரும் நானத்துடன் உள்ளே சென்றுவிட்டார். நானும் பைக்கை நிரூத்திவிட்டு, கை கால்களை கழுவி விட்டு ஹாலில் வந்து அமர்ந்தேன்.

என் மனைவியின் குரல் கேட்டது. காப்பி கொண்டு வரட்டுமா என்று. ம்... என்று சொல்லி முடிக்கு முன் அண்ணி வந்து காப்பியை நீட்டினார். கையில் வங்கி குடித்து கொண்டே மீண்டும் அவரை மேய... அவர் என் கன்னையே பார்த்து கொண்டிருந்தார். அவரை ஏர்ரெடுத்து பார்க்க முடியாமல் தரையை பார்த்தபடி காப்பியை குடித்தேன். அப்போது என் கண்களில் அவர்து உள் பாவாடை நைடிக்கு வெளியே தெரியும் படி உடுத்தி இருந்தார். அது என் உடல் சூடேர ஆரம்பித்தது. காப்பி கிளாசை வாங்கும் போது அவர் மேலே போட்டிருந்த துண்டு நலுவி கீழே விழ முலை மேடு தரிசனம் கிடைத்தது.

முன் பக்கம் தோங்கிய நைட்டி வழியாக தரிசனம். உள்ளே அவர் போட்டிருந்த பிரா அவரது உடலை ஒட்டாமல் இடைவெளி விட்டு அவரது உன்மையான முலை என் கண்களுக்கு விருந்தாகியது. அது நாள் வரை எல்லோரையும் ஏமாற்றி வந்தது கொஞ்சம் அதிர்ச்சி என்றாலும் அது விரைவில் இன்ப அதிர்சியாக மாறியது. சிரிது நேரத்தில் என் மனைவி கோவிலுக்கு கொளம்ப, சே! அண்ணியும் போய் விடுவார் என்றதால் கொஞ்சம் சங்கடமாக இருந்தது.

ஹாலில் சொஃபாவில் அமர்ந்த படி வழி அனுப்ப, அவளும் குழந்தைகள் மட்டும் தான் வாசல் தாண்டி கேட் வழியாக வெளியே சென்றனர். கொஞ்சம் யோசிக்க வைத்தது. திரும்பி பார்த்தாள் அண்ணி. வந்து எதிர் சோவாவில் வந்து அமர்ந்தார். அதிர்சிமேல் அதிர்சி தந்தவண்ணம் இருந்தார். முதல் அதிர்ச்சி காப்பி கப் வாங்கும் போது தந்தார், பின் கோவிலுக்கு போகாமல் இரண்டாவது அதிர்சி. அடுத்த அதிர்சி சோஃபவில் வந்து அமரும்போது மாராப்பு துண்டு மிஸ்சிங்... அடுத்த அதிர்சி கனுக்கால் தெரியும் படி கால் மேல் கால் போட்டு அமர்ந்து அவரது போஸ் ரொம்ப செக்ஸியாக இருந்தது.

என் கண்கள் அவரது தொடைக்கும் கனுக்காலுகும் இடையிலேயே மேய்ந்தபடியே நேரம் போனது. எனுள் யோசனை ஓடியபடியே அவரது காலையே பார்த்து கொண்டிருந்தேன். இம்முறை என் கண் முட்டியை தாண்டுபோதே அண்ணி அதிர் வேட்டாக தன் நைட்டியை தூக்கி காட்டியபடி இருந்தார். என் கண்களிலுன் மணதிலும் ஏற்பட்ட சந்தேகத்தை அண்ணி இதன் மூலம் பதில் தந்து அடுத்த அதிர்சி கொடுத்து முன்னேறினார். பாவாடை போடாமல் சோஃபாவில் அமர்திருந்ததற்கும் பாவாடை அணிந்து கொண்டு காப்பை கொண்டு வந்து தந்ததற்கும் இருந்த வித்தியாசம் புரியாமல் தான் முளித்து கொண்டிருந்தேன்.

அடுத்த அடி நான் தான் வைக்க வேண்டும் என புரிந்தது. எழுந்து சென்று அவர் பின் நின்று முலைகளை பார்க்க முயற்சித்தேன். சரியாக தெரியாமல் இருக்க. அண்ணி தன்னிச்சையாக சோஃபாவில் பின் நோக்கி சாய்ந்து தன் நைட்டியை சற்றே விளக்கி வாயை குவித்து பூ... என ஊதி வெப்ப இருப்பது போல ஜாடை செய்தார். இருவருக்கும் காதல் பூத்திருந்தது உருதியானது. இருந்து கொஞ்சம் தவிக்க.... அவரும் அப்படித்தான்... இருவருக்கும் யார் ஆரம்பிப்பது என்றே குழப்பம். இருவரும் அங்கும் இங்கும் நடந்து இடித்து கொண்டும் தட்டு தடுமாறி தழுவி கோண்டோம். ஒரு கட்டத்தில் அவர் நைட்டி மட்டும் தான் அணிந்திடுக்கின்றார் என்று தெரிந்தது.

இருவரும் மாடி படி அருகே வரும்போது நானே அடுத்த அடி எடுத்து வைத்து அண்ணியின் இடுப்பில் கையை நுழைத்து அண்ணியின் பிட்ட பிரதானத்தில் கைவைத்து இழுத்து அனைத்தேன் பின் டு கையால் முலையை பிடித்து கசக்க... அவரும் என் மீது சாய்ந்து ஈடு கொடுக்க ஆரம்பித்தார். கைகள் இரண்டையும் அண்ணியின் பிட்டபிரதானத்தில் வைத்து ப்சைந்தபடி இரு முலைகளையும் சூப்பி இழுக்க. அண்ணி தன் முலைகளை நிர்வாணமாக்கி சூப்ப சொன்னார். மாடி படி திண்டில் அமர்ந்து அவரை என் தொடையில் அமர்த்தி முலையை சூப்ப.. என் கைகளில் ஒன்று இடுப்பை பிடித்து இழுத்து வைத்திருந்தது. அடுத்த கை நைட்டியை தூக்கி தொடைகளை தடவியபடி புண்டைகுள் படையேடுத்தது.

கொஞ்ச நேர பிடிலுக்கு பின் அண்ணி என்னை இழுது அனைத்து நெழிய இருவரும் படிகெட்டிலுருந்து நழுவி படிகெட்டிற்கு பக்கவாட்டில் இருந்த ஒதுக்கு புறமான சந்துகுள் நகர்ந்தோம். அண்ணியின் இந்த செயலால் எனக்கும் குன்னை விறைத்திருந்தது. ஒரு கட்டத்தில் அண்ணி என்னை அவர் மேலே இழுத்து போட்டு என் குன்னையை எடுத்து அவரது புண்டைகுள் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார். நானும் என்னை அறியாமல் காம வயப்பட்டு அவரை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். இப்போது நான் தான் அவரை புரட்டி எதுத்து கொண்டிருந்தேன். சப் சப் என்று ஓசை என் காதுகளூக்கு கேட்கவே இல்லை முதலில். என் முதல் கஞ்சி வந்து ஓய்ந்த பின்னும் அண்ணி என்னை தொடர்ந்து ஓக்க சொன்ன தால் அந்த சப்தன் எனக்கு கேட்டது.

அண்ணியின் அன்பு கட்டளையால் அவரது பருப்பு வெடிக்கும் வரை அவரை தொடர்ந்து ஒரு 15-20 நிமிடம் ஓல் போட்டபடியே இருந்தேன். கடைசி 5 நிமிடம் அவர் உச்சம் தொட்டும் பொது முச்சை இழுத்து பிடித்தபடி ஓலை தொடர்தார். உச்சம் தொட்டது இழுத்து அனைத்தபடி கிடந்தோம். பின் ஒருவரும் ஆடைகளை சரி செய்து விட்டு ஹாலில் வந்து அமர்ந்து டீவி பார்க்க ஆரம்பித்தோம்...

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக