கமலியின் கதகதப்பில் உச்ச காமம் கண்ட சித்தப்பா.... Part I

நான் 40ஐ கடந்து கொண்டிருகும் இளஞன். முதுமையும் இல்லாது வாலிப முருக்கும் இல்லாதவன். அவளோ பதின் பருவம் முடிந்து 20ஐ கடந்து கொண்டிருக்கும் மங்கை. உருண்டு திரண்டு இருக்கும் தேகம் அவளுக்கு. காண்பரை சுண்டி இழுகும் கண்கள். நளினமான நடை உடை பாவனை. குளிர்ந்த முகம். அனல் மூட்டும் அங்க அசைவுகள். கிழவனையும் கிரங்கவைக்கும் வசிகரமான குரல். ஆக மொத்ததில் காம தேவனின் மொத்த ஏஜண்ட் அவளாகதான் இருக்கும் என் அண்ணனின் மகள்.

என்னிடம் அதிகம் பாசம்வைத்துருந்த அவளை என்னிடம் நெருங்க விட்டதில்லை என் அண்ணி. கல்லூரி படிப்புக்கு வந்த பிந்தான் என்னால் அவளி நெருங்க முடிந்தது. காரணம் அவள் கல்லூரி செல்ல என் வண்டியும் நானும் அடிக்கடி தேவைப்பட்டது. கிட்டதட்ட இருவருக்குளும் ஒரு நெருக்கம் வந்திருந்தது. அது காலம் நான் வந்தால் துப்பட்டாவால் மூடி கொல்வதும் சற்றூ விலகி நிற்பதும் அவள் வழக்கம். ஆனால் இபோதெல்லாம் அது குறைய துவங்கி இருந்தது. அவளின் மாற்றம் அதிகம் இருப்பது எப்போதென்று ஒருமுறை யோசித்து பார்த்தால், அவளை கண்கானிக்க அண்ணி இல்லை என்றால் என்னிடம் மிக சகஜமாக இருந்தாள்.


அண்ணி வீட்டில் இருந்தால் அவளின் நடவடிக்கை மிக நாசுக்கா இருக்கும். ஒரு பத்து அடி தள்ளி தான் நிற்பாள். துணிகள் கொண்டு உடம்பில் ஒரு பகுதி கூட தெரியாத படி சுத்தி வைத்திருப்பாள். ஆனால் அதுவே அண்ணி இல்லை என்றால் மிக லாவகமாக உடை உடுத்தியிருப்பாள். அடிகடி என்னை உரசிய படி நிர்பாள் என்னிடம் அடிக்கடி சண்டையிடுவாள், தனது அங்க அவையங்களை மிடுக்குடன் காட்டி சீண்டி விடுவாள். ஒரு வழி செய்திடுவாள்.

அப்படி தான் அன்று வீட்டில் யாரும் இல்லை அவள் மட்டும் தான் இருந்தாள். நானும் வெளியில் சென்று விட்டு ஒரு 11 மணிக்கு வீடு வந்தேன். வீடு உள்புறமாக பூட்டி கிடந்தது. சரி என்று காலிங்க் பெல்லை அழுத்தினால் கரண்டு இல்லாததால் பெல் அடிக்க வில்லை. கதவை தட்டலாம் என்று எண்ணம் வர, வேறு ஒரு யோசனை அதை தடுத்தது. முளையின் ரசாயன மாற்றம் காம கணக்கு போட்டது. பக்க வாட்டு படிகட்டு மூலமாக மாடிக்கு சென்று அங்கிருந்த கதவை திறந்து கொண்டு உள்ளே சென்றேன்.

படிக்கட்டில் மெதுவாக சப்தம் வராமல் ஒரு 3-4 படிகள் இறங்கியிருக்க மாட்டேன். அங்கே என் காதுகளில் கேட்ட ஒசை இன்ப காமரசம் தொய்ந்திருந்தது. கமலியின் முனங்கல்கள் தான் அது. மெல்ல இறங்கி சென்று பார்த்தால் கமலி சொஃபாவில் படுத்து கொண்டு பாடையை உயர்திய படி தன் புன்டை பருப்பை மீட்டிகொண்டு தன் சொஃபாவே குலுங்குவைதை கூட உணராமல் சப்தமாக பிதற்றி கொண்டிருந்தாள். அதில் சித்தப்பா சித்தப்பா  என்ற வார்த்தை எனக்கு தூக்கிவாரிபோட்டது.

இடையிடையே ரமேஷ் சித்தப்பா என்றும் சொல்ல நான் நிலைகுலைந்து நின்றேன். அவள் பிதற்றலில் இருந்தது அவளது சித்தியின் கணவர் பெயர். சரி என்று கட்டு படுத்தி கொண்டு தொடர்ந்து கவனிக்க ஆரம்பித்தேன். கிட்டதட்ட 30-40 நிமிடத்தில் இரண்டுமுறை அவள் உச்சம் தொடமுயர்சித்து தொற்று போனாள். வெருப்புடன் அப்படியே சொஃபாவில் கிடந்தாள். அப்போது முன் கதவு தட்டும் சப்தம் கேட்டது. தன் ஆடைகளை சரி செய்து கொண்டு கதை திறக்க சென்றாள். கொரியர் காரன் தபால் கொண்டுவந்திருந்தான் அதை வாங்கி கொண்டு ஹாலில் வந்து வீசிவிட்டு மீண்டும் சோஃபாவில் வந்து படுத்து கொண்டு டாஸ்சொடு தன் முலைகளை கசக்க பின் நிருத்தி கொண்டு டிவி பார்க்க ஆரம்பித்தாள்.

நானும் மீண்டும் மாடி படி வழியாக வெளியே வந்து முன் வாசல் வந்து கதவை தட்டினேன். கமலி வந்து கதவை திறந்தாள். நான் கண்ணை சிமிட்டி விட்டு உள்ளே நுலைய. கதவை தாள்பாள் போடாமல் என்னை என்ன சித்தப்பா என்றபடி உரசியபடி வந்தாள். என் கைகள் கொஞ்சம் அவளது பிட்டதை தொட்ட படி ஒன்றும் இல்லைடா என்று நகர்ந்தேன். ஆனாலும் என் கைகள அவளது இடுப்பிற்கும் முதுகிற்கும் இடையே  தடவியபடியே நடந்தேன். அவளின் நடை மெல்ல தடுமார, நஞ்சு விடைக்க ஆரம்பித்து. ஹாலில் வந்து நின்றொம்.

சொஃபாலில் அவளை இருத்த என் கைகள் அவளது தொல்பட்டையில் வைக்க சித்தாப்பா என்று பிதற்றலுடன் அமர்ந்தாள். உடல் முழுவதும் வியற்த்து கொட்டியது அவளுக்கு. அவளை ஆசுவாச படுத்த முயலவில்லை. ஆனால் உடனே சென்று முன் கதவை தாள்பாள் போட்டுவிட்டு வந்தேன். கமலி ஒன்றுன் விளங்காமல் சொஃபாவில் தலை குனிந்து அமர்ந்திருந்தாள். நெஞ்சு விடைப்பு இன்னும் குறைய வில்லை, அவளது டாஸ் வழியாக அவளது முலை காம்புகள் திமிரிகொண்டிருந்தது.

நான் நெருங்க நெருங்க தன்னை ஆசுவா படுத்தி கொன்டிந்தாள் கமலி. அதில் ஓரழவிற்கு வெற்றியும் கண்டிருந்தாள். டிவியை பொட்டு அதில் ஏதொ ஒரு காதல் பாட்டு வைத்தாள். அவளுடன் அமர்ந்து நானும் அதை பார்த்தபடி அவளை ஓரகண்ணால் பார்க்க அவளும் என்னை பார்த்தாள். இப்படி சில முறை பார்த்து கொன்டிருக்கையில் அவளே என் மீது படும் படி கால்களை மடக்கி சம்பளம் போட்டு சொஃபாவில் அமர்ந்தாள். நானும் என் பங்கிற்கு அவளது தொடையில் கைவைத்து கொண்டேன். மிதுவாக அவளது தொடைக்குள் தடவிய படி அவளை பார்க்க அவளே அதுவும் நடக்காதது போல டிவியை பார்த்து கொன்றுந்தாள்.

அடுத்த காட்டம் அவளது முலைகளை கசக்க கண்கள் சொக்கிய படி சொஃபாவில் சாந்தாள். அனுமதி கிடைத்து விட்ட ஆர்வத்தில் என் சட்டையை கழட்டி எரிந்து விட்டு அவளது போண்டை உருவிவிட்டு தொடைக்குள் என் விரலால் பிடில் போட ஆரம்பித்தேன். ஒரு 10 நிமிடத்தில் உச்சம் தொட்டு விட்டாள். ஆனாலும் என்னை விடுவதாக இல்லை மறுமுறையும் கைபொட வைத்தாள். மீண்டும் 10 நிடத்தில் உச்சம் தொடாள், அடங்காமல் மீண்டும் கைபோட சொன்னாள். கெஞ்சினாள். சரி என்று கை பொட்டு கொண்டிருக்கும் போதே ஒரு ஆசை வந்தது. இவளை ஓத்தால் என்ன என்று. கை உலைவதாக கூறி பொடுவதை பாதியில் நிருத்தி விட்டு பாத்ரூம் சென்றேன்.

பின் வேஷ்டிக்கு மாறி விட்டு வந்து அவளது பேண்டிஸ் மற்றும் ஃபேண்டை உருவி எடுத்து விட்டேன். பின் அவளது டாப்ஸை தூக்கி இரண்டு முலைகளையும் மாறிமாறி சப்பியேடுத்தேன். காம வெறிஎடுத்து அவளது கூதி விம்மியது. என் கையை பிடித்து பிடில் பொட கட்டாய படுத்தினாள். நான் சலைக்காமல் பிடில் பொடாமல் அவள் மீது ஏறி படுத்து இடுப்போடு இடுப்பை இடித்தபடியே இருந்தேன். பின் என் குன்னையை எடுத்து அவளது புண்டை மொட்டிய மீட்டிய படி தொடர்ந்தேன்.

என் குன்னை மொட்டின் ஒவ்வொரு இடிக்கும் அவளது கூதி திமிரியது. பின் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அடங்கியது. பின் ஒவ்வொரு இன்சாக உள்ளே விட்டு விட்டு எடுக்க பிதற்ற ஆரம்பித்தாள். ஒரு கட்டத்தில் சப்தமாக கத்த ஆரம்பித்தாள். வலிக்குதா என கேட்க ஆமாம் என்று சொல்ல நிருத்து கொண்டேன். ஒரு சில நிமிடம் அப்படியே இருந்தேன். பின் தொடரந்து குத்தியபடி எப்படி இருக்கு என்று கேட்க..ம்ம்ம் நல்ல இருக்கு என்று பிதற்றியபடி சொன்னாள். 1-2 இன்ச் வரைதான் என் ஓலை தொடர்ந்து குத்தி கொன்றிந்தேன். புதுமையான குத்தில் லையித்தபடி 45 நிமிடம் தாக்குபிடித்து கொன்டிருந்தாள்.

பின் அவளுக்கே முடியாமல் போதும் சித்தப்பா என்றாள். நிருத்தி கொண்டேன்...




கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக