அண்ணன் மகளை மாற்றி யோசித்து மாட்டி கோண்டு முழித்த சித்தப்பா... Part 1

எப்போதும் சுடிதாரும் துப்பாட்டபோட்டு கொண்டு சுற்றும் கவிதா. இப்பொதெல்லாம் சில மாற்றங்கள் தென்பட ஆரம்பித்தது... அது அவளிடம் ஏற்பட்ட மாற்றமா அல்லது என்னுள் ஏற்பட்டதா கூறமுடியவில்லை. இருந்தாலும் மாற்றம் மாற்றம்தான். எனக்கும் அவளுக்கும் இடையே இருந்த உறவுமுறையை மறந்து போய் அவளின் உடல் அழகில் மயங்கி போய்விட்டேன் என்றுதான் சொல்ல வேண்டும்.

நேடுநாளக நான் பெண்வாசம் இல்லாமல் இருந்த எனக்கு அவளை அறியாமல் எனக்கு தீனிபோட்டுகொண்டிருந்தாள். ஒரு விஷேச வீட்டில் அதிகாலையில் 4-5 மணி இருக்கும் அப்போது என் அறையில் குளிக்க வந்தாள் அப்போது நான் விழித்துதான் இருந்தேன் ஆனாலும் கட்டிலைவிட்டு எழுதிருக்க வில்லை. அறைக்கு வந்தவள் மாற்று துணியாக சேலையை கட்டில் அருகில் இருந்த சேரில் வைத்து விட்டு என் கண் முன்னே பேண்ட், ஜட்டி, பிரா அனைத்தையும் கீழே அவிழ்த்தாள் போட்டாள், பின் குனிந்து எல்லாதுணியையும் பொருமையாக எடுத்து சுரிட்டி ஒரு ஓரமாக வைத்து விட்டு டாப்ஸோடு குளிக்க போனாள்.

அவள் குனியும் போது அவளது முலைகள் இரண்டும் ஆடிய ஆட்டம் என்னுள் காமத்தீயை மூட்டிவிட்டு போக என் கைளிக்குள் குன்னை சதுராட்டம் போட்டு முட்டி கொண்டு வந்தது. அடுத்து சில நிமிடங்களில் கவி குளித்து முடித்துவிட்டு வரும் ஓசை கேட்க நான் சுதாரித்து போர்வையை எடுத்து இடுப்பு வரை மூடிவிடவும் அவள் கதவை திறந்து கொண்டுவரவும் சரியாக இருந்தது. ஆனால் அவளது செய்கையால் அரண்டு போனேன்.

ஆம் அவள் குளித்துவிட்டு அந்த ஈர உடம்பில் பாவாடையை மட்டும் உடுத்தி கொண்டு வந்தாள். அடுத்தடுத்து அவள் செய்தது எல்லாம் என் மனதில் பதிந்துவிட்டது. எந்த ஒரு சலனமும் இலாமல் என் முன்னே அவள் ஆடைமாற்றி சென்றாள். பல சந்தர்ப்பங்களில் அவளது  அரைநிர்வாணம் என்னை ஏதோ செய்தது. முதலில் திரும்பி நின்றுகொண்டு பாவடையை தளர்த்தி பிரா அனிந்தாள். அவளின் முன் பக்கம் கண்ணாடி வழியாக அறிமுகமானது.அவளது இளம் முயல்கள் இரண்டும் துள்ளி விளையாட அதை அடக்கிடும் வகையில் பிராவில் சிறைப்படது.

வலது முலையில் ஒரு மச்சம் அவளது காம்பிற்கு கீழே ஒன்று. பிரசிரையில் இட்ட பின் அவள் என்னை நோக்கியே நின்று ஆடை மாற்ற கூச்சப்படவில்லை. பாவாடையை ஒலுங்கு படுத்தி ஓரமாக கட்டினாள். ஜட்டி போடுவாள் என்று பார்த்தா ம்ம்ம்ம் ஜட்டி போடவில்லை. அதனால் பாவாடை ஓரத்தில் அவளது தோடை வழியாக அவளின் மதன பீடம் தெரிந்து தெரியாமலும் இருந்தது. ஜாக்கட்டு போடாமல் முதலில் சேலைக்கு அடுக்கு வைத்து கொண்டிருந்தாள். அப்போது அவளின் முலைகளின் நடுவில் இருந்த இன்னொரு மச்சத்தையும் பார்த்தேன் அப்பப்பா மீண்டும் சொக்கி போகவைத்தது.

இப்பொது சேலையின் அடுக்கு எடுத்து தன் பாவாடையில் முன் சொருகி ஒரு சுற்று சுற்ற ஏதோ நினைவுவர சேலையை கிழே விட்டு விட்டு ஜாக்கேட்டை எடுத்து அனிய அப்பப்பா மீண்டும் என்னை சொக்க வைக்கும் ஒரு தேவதை போல இருந்தாள் கவிதா. இந்த போசில் அவளை யார் பார்த்தாலும் கண்டிப்பாக காம கடலில் விழுந்து நனைதிருப்பார்கள். நான் எம்மாத்திரம். போர்வைக்குள் என் கைகள் தானாக என் குன்னையை இயக்கி கொண்டிருந்தது.

ஜாக்கேட்டை அணிந்து விட்டு சேலையை எடுத்து சுற்றி கொண்டிருந்த கவிதா கண்ணாடி பக்கம் திரும்பி கொண்டு சேலையை சரிபடுத்திக்கொண்டிருந்தாள். அந்த சைடு போசில் என்னுள் முழுவதும் காமத்தீ எரித்திருந்தது. என் குன்னை கஞ்சியை கொட்டி கொடிருந்தது. எனது கைளி ஈரமாகி இருந்தது. அப்போது என்னை பார்த்து சிரித்து விட்டு கவிதா ஓடிவிட்டாள். எதை பார்த்து சிரிக்கின்றாள் என்று பார்த்தாள் என் போர்வையின் மேடு பார்த்து தான் அவளது சிரிப்பு இருந்தது. ஐய்யோ! இதை பார்த்துவிட்டாளே என்று உடல் கூசியது....

எழுந்து சென்று பாத்ருமில் அடைக்களம் ஆனேன். அங்கே மீண்டும் ஒருமுறைய் கையடித்து என் பசியை போக்கி கொண்டேன்....

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக