புது வீடு புகு விழாவில் கொலுந்தனும் அண்ணியும் புலுத்திய ஓல்...

அன்று அந்த வீடே கலகப்பாக இருந்தது. விடியற்காலை 4.30 மணியிலிருந்து ஆட்கள் வருவது போவதுமாக இருந்தது. அன்றுதான் எங்கள் அண்ணன் வீட்டின் புதுமணை புகுவிழா. இரவு 8-9 மணிவரை கூட்டம் வந்து போய்கொண்டிருந்தனர். அந்த கூட்டத்தில் அண்ணி இழுத்து போட்டுகொண்டு எல்லாவேலைகளையும் செய்து கொண்டிருந்தார். அண்ணனை அண்ணி உட்பட எல்லோரும் கவணித்தனர். அதனால் அவர் நேராநேரம் சாப்பிட்டார். ஆனால் அண்ணியை யாருமே கண்டுகொண்டதாகவே தெரியவில்லை. அவரை எங்குமே விடவில்லை.

பாவம் மதியம் வரை பாத்ருமிற்கு கூட விடாமல் தொந்தரவு செய்து கொண்டிருதனர். நான் தான் கொஞ்சம் கொஞ்சம் அதைகவணித்து அவரை ரிலக்ஸாக வைத்திருந்தேன். ஜூஸ், சுவிட் வடை டீ என எனக்கு முடிந்த அளவு அவரை கவணித்து கொண்டேன். ஒரு கட்டதில் அண்ணி என்னிடம் உரிமையுடன் சில விசையங்களை செய்ய சொன்னார். நன்றாக கவனித்து கொண்டேன். எதோ இன்று எங்களூக்கு இடையில் ஒரு வித்யாசம் தெரிந்தது. என்னை தொட்டு தொட்டு பேச ஆரம்பித்திருந்தார். கிட்டதட்ட ஒட்டி உரசிய படி பல நேரம் இருந்திருந்தொம்.

இயல்பாக அப்படி இருக்கமாட்டார். அதுவும் அவரை விழுந்து விழுந்து கூட கவணிக்கவில்லை. இருந்தும் ஏதோ ஒன்று எங்களுக்கு இடையில் ஓடிகொண்டிருந்தது புரிந்தது. அடிக்கடி என்னை அழைக்க ஆரம்பித்திருந்தார். கூட்டம் அதிகம் இருக்கும் நெருக்கமான இடங்களில் சந்திப்பு இருந்தது. கூட்டம் இருந்தும் யாரும் எங்களை கவனிக்கவொ சந்தேம் படவோ வாய்ப்பில்லை அன்று. முன்னாடி கூட்டம் இருக்கும் நான் பின்னால் தள்ளியிருப்பேன் இருந்தும் என் மீது மோதியபடி நின்றார். தவிற்க முடியாத தூரத்தில் நின்று என்னை சூடேற்றினார். முதலில் ஏதோ நடக்குது என்று பார்த்தால் அண்ணி ஒவ்வொரு முறையும் வேண்டு என்றே செய்வது பொல இருந்தது.

இருந்தும் இரவு வரை ஒடிவிட்டது. கூட்டம் குறைந்தபாடில்லை. அண்ணி மிகவும் சலித்து கொண்டார். 9 மணிக்கு மேல் கூட்டம் நின்று போனது இருந்தவர்களும் செல்ல ஆரபித்தன்ர். 10 மணிக்கு அண்ணாவும் எங்கள் குடும்பத்தினரும் தூங்க சென்றுவிட்டனர். அண்ணி இன்னமும் தூங்க வில்லை. நானும் ஒரு சைடு ரூமில் படுத்து கொண்டேன். முதலில் வந்த அண்ணி சேலையில் வந்து பால் தந்தார். புன்னகத்து கொண்டு சென்றார். சேலையில் ஏதோ மாற்றம் ஆம் பிங்களை தளர்த்தி இருந்தார். அடுத்தடுத்து அண்ணி ஏதேதோ கேட்டு கொண்டிருந்தார். அடுத்தடுத்த முறை வரும் போது அவரின் உடையில் நிரைய மாற்றம் இருந்தது.

அப்படி வரும் போது ஒருமுறை எல்லோரும் தூங்கி விட்டதாக சொன்னார். அப்போதுவரை அவர் நைட்டியில் மேலே ஒரு துண்டு போட்டிருந்தார். உள்ளே வந்து ஏதேதோ பேசிக்கொண்டிருந்தார். நானும் எழுந்து அமர்ந்து கொண்டேன். பேச்சொடு பேச்சாக தன் மீது இருந்த துண்டை எடுத்து தன் மடியில் போட்டுகொண்டார். ஒரு காலை சுவரின் மேலே தூக்கி வைத்தபடி பேசிகொண்டிருந்தார். எனக்கோ ஒரே கிரக்கம் அவரை அப்படி பார்த்து கொண்டிருக்க. அப்படியே பேசி கொண்டு மொட்டை மாடிக்கு வந்தோ, மாடி படி ஏறும் போது இருவரும் ஒட்டி உரசையபடியே சென்றோம். நானும் அத்துமீற நினைக்க அண்ணியும் அதற்கு தடை போட வில்லை. மாறாக அதை கண்டு கொள்ளாமல் பேச்சை தொடர்ந்தார்.

அவ்வப்போது நான் தான் திக்கி திக்கி பேசினேன். ஆனால் அவர் சகஜமாக இருந்து என்னை தைரியமூட்டினார். முழுவதும் மாடிக்கு வராமல் இடையிலேயே நின்று கொண்டிருந்தோம். நான் தயங்கி தயங்கி அண்ணியை தொட்டு தடவ அண்ணியோ அதை சிறிதும் கண்டுகொள்ளாமல் அதற்கு இடம் வழியாக தன்னை ஒத்தாசை செய்து கொண்டிருந்தார். ஒரு கட்டத்தில் அண்ணியே பேச்சி நிருந்த்து என்னையே பார்க்க ஆரம்பித்தார். எனக்குள் நடுங்கிதான் போனேன். அப்புறம் அவர் என் முன்னே நடந்து போனார். அப்பப்பா அவரது குண்டி அசைவு என்னை கொன்றுபோட்டது. ஒருகையால் அவரது நைட்டியை தூக்கி பிடித்து உள்பாவாடை வெளியே தெரியும் படி நடக்க. சொக்கிதான் போனேன்.

அப்படியே நடந்து செல்ல சிறிது இடைவெளி விட்டு அவரை ரசித்தபடி நானும் பின் தொடர்ந்தேன் . அண்ணி ஒரு திண்டில் அருகில் நின்றார். நானும் அவரை விட்டு தள்ளி திண்டில் கை வைத்தபடி  சென்று நின்றேன். அப்போது அண்ணி தன் காலை தூக்கிவைத்து திண்டில் அமர்ந்தார். அப்படி அவர் செய்ததில் என் கை அண்ணியில் நைட்டியினுள் இருந்தது. கிட்டதட்ட அவரே முதலடி எடுத்து வைத்து விட்டார். நானொ தொடவாவேண்டாம என்றிருக்க் அண்ணியே ஆரம்பித்து வைத்தார். காலை என் கை மீது அழுத்தி வைத்துவிட்டு எல்லோரும் தூங்கிவிட்டனார் என்று கூறி  என்னை தைரியமூட்டினார்.

நானும் தாமதிக்காமல் நைட்டிகுள் கைவிட்டு அவரின் கிளீட்ரை மீட்டியபடியே அவரை பார்த்தேன். அவரோ எதுஎதையோ பார்த்து கொன்டிருந்தார். ஆனால் அவரது காலால் என் குண்ணையை மீட்டியபடி இருந்தார். ஒரு கட்டத்தில் இப்படியே போய்விடுமோ என்றிருந்தேன். அண்ணி அடுத்து சொன்னது என்னை தூக்கி வாரி போட்டது. கீழே போவோமா என்று. ஏன் என்று கொபித்து கொள்ள. அண்ணி கீழே ரூமுக்கு இல்லை படிக்கு பக்கத்தில் என்று சொல்ல  அண்ணியின் நைட்டியை தூக்கியபடி அனைத்த படி நின்றேன். பின் அவரது கிளிட்டரை மீட்டுவதை நிருத்துவிட்டு தொடைகளை தடவியபடி இருந்தேன்.

தொடைவரை அம்மனமாக இருந்த அண்ணியின் ஒருகையில் என் குண்ணையை எடுத்து உருவி விடும் படி சொல்ல. ஓகோ! என்று கூறியபடி செல்லமாக என் நேஞ்சில் இடித்தபடி தன் வலது கையால் உருவி விட்டார். நானோ அவரது இடுப்பை பிடித்து இழுத்து அனைத்து கொண்டே என் விரலை அவரது புண்டைக்குள் சொருக. அண்ணி அதை தடுத்தார். என் என்று கண்களால் கேட்க அவர் சொக்கிய கண்களா கெஞ்சியபடி தன் இடது கையா என் நெஞ்சில் கோலம் போட்டார். நானும் பதிலுக்கு அவரது கையில் இருந்த என் குன்னையை அவரது தொடையில் இடித்து இடித்து காட்டி ம்ம்ம்ம்... என்று சொல்ல வெக்க பட்டு கொண்டு திண்டிலிருந்து தரைக்கு வந்து அமர்ந்து என்னையும் கீழே இழுத்துப் போட்டார்.

நானும் அவர் மீதே விழுத்தேன். இருவரும் கிட்டதட்ட அரைகுறையாக இருந்தோம்.  என் இடுப்பை அசைக்க அது அன்னியின் புண்டைமீது இடிக்க இருவரது ஆடைகளும் விளகி கொண்டு என் குன்னை அண்ணியின் புண்டையில் இடித்து கொண்டிருந்தது. என் குன்னையின் இடியில் அண்ணியின் புண்டை விம்மி விடைத்து கொண்டிருந்தது. என் குன்னையும் தான். அதை நானே அண்ணியின் புண்டைக்குள் எடுத்து விட்டது தான் தாமதம். அண்ணியின் உடல் சிலிர்த்து கொண்டது. அவரது புண்டை ஈரம் தெரிந்தது. அதிகபடியான இருக்கம் இல்லை என்றாலும் என் குன்னையை பிடித்து கொண்டிருந்ததால் அது தன் விறைப்பை குறையாமல் இருந்தது.

என் கைகள் அண்ணியின் முலைகள் இரண்டிலும் பிசைய என் குன்னையை ஒழுங்காக பிடித்து ஓல் தொடரும் படி கவனித்து கொண்டது அண்ணியின் கைகள். என் கண்கள் இரண்டும் அண்ணியையே பார்த்திருந்தது. அது அண்ணிக்கு பிடித்து போனது போல. அண்ணியும் என்னது முக பார்த்தபடியே தொடர்ந்தார்.... 15 நிமிடத்தில் முதல் முறையாக எனக்கு கஞ்சி வந்தது. உள்ளேயே விடும்படி அண்ணி அனுமதித்தார். தொடர்ந்து ஓக்கவேண்டும் என்பது அதன் அர்தம் என்று எனக்கு தெரியும். அதனால் தொடர்ந்து ஒத்துகொண்டிருந்தேன், அதுவரை 6 இன்ச் மட்டுமே உள்ளே விட்டிருந்த நான் அடுத்தகட்டமாக 2 இன்ச் உள்ளே சொருக அண்ணிக்கு அதிர்ச்சியாகவும் சந்தோசமாகவும் இருந்தது.

இபோது என் குத்துகள் தொடர்ந்து ஆழத்திற்கு சென்று சென்று திரும்ப அண்ணிக்கு அது புதுமையாக இருந்திருக்க வேண்டும். அது முகத்தில் தெரிந்தது. மிகவும் சந்தோசமும் தெரிந்தது. அடுத்த ஒரு 10 நிமிட ஓலில் அண்ணி உச்சம் தொட்டிருந்தார். ஒரு 5 நிட இடை வெளியில் அவர் தன் புடையை கழுவிவிட்டு வந்தார். நான் மீண்டு அவரி இழுத்து போட ஓக்க ஒப்பு கொண்டு மீண்டும் படுத்தார். இப்போது நான் மீண்டும் சில இன்ச்களைமட்டு விட்டு ஓக்க அவரே உள்ளே ஆழமாக விடும் படி சொன்னார் மௌன மொழியில். நானும் புன்னகைத்து கொண்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன்...

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக