மனைவியின் பிரசவத்திற்கு வந்த அண்ணியை கர்பம் ஆக்கும் அளவிற்கு ஓல் போட்ட கொலுந்தான்

எனக்கு 34 வயதில் காலம் தாழ்த்தி திருமணம் ஆனது. என் மனைவிக்கு வயது 28. திருமணம் ஆகி 3 மாதத்திலேயே என் மனைவி கர்பம் ஆனால். 2ம் மாதம் வரை மாதம் ஒருமுறை வந்து சென்ற அவளது அக்கா அதன் பின்னர் வாராவாரம் வர ஆரம்பித்தார். என் மனைவி மிகவும் பலகீனமாக இருந்ததனால் அவளுக்கு சத்துணவு மற்றும் மருந்துகள் தந்து உட்டம் ஏற்ற வேண்டி அடிக்கடி வந்து வந்து சென்றார். இருந்தும் இரவு தங்கியது இல்லை.

மிகவும் மதிப்பு மரியாதையும் அண்ணிமீது வைத்திருந்தேன். அவரும் என்னை வாய் நிரைய கொலுந்தன் என்றே அழைத்தார். இருவருக்கும் இடையில் ஒரு பினைப்பு உருவாகியிருந்தது. அவ்வபோது ஒரு சில சீண்டல் தீண்டல் மட்டுமே இருந்தது. மதிப்பும் மரியாதையும் தொடர்ந்தது. 8ம் மாததிற்கு பின் என் ம்அனைவியை கொஞ்சமும் நெருங்க முடியவில்லை. அண்ணியும் என் வீட்டில் தங்க ஆரம்பித்திருந்தார். அதனால் அண்ணியை அரசல் புரசலாக இசக்கு பிசக்காக கானமுடிந்தது.

உடை மாற்றும் போதும் இரவு தூங்கும் போதும் அப்பட்டமாக பார்க்க முடிந்தது. எங்கள் இருவருக்கும் இடையில் கிட்டதட்ட இடைவெளி குறைந்திருந்தது. மாதவிடாய் கால பிரச்சனைக்கு மாத்திரை, நேப்கின் என்று எதுவானானும் சகஜமாக கேட்கும் அளவிற்கு எங்களுகுள் நெருக்க அதிகரித்திருந்தது. இருவரும் பைக்கில் செல்வதும் அதிகரித்திருந்தது. மனைவிகோ வேறு யாருக்குமோ எங்களிடம் குறைகாணவில்லை. இது எனக்கும் அவருக்கும் இருந்த இடைவெளி முற்றிலும் இல்லாமல் போயிருந்தது.

8ம் மாதத்தில் அண்ணியிருந்து பார்த்ததால், அப்பாவும் அம்மாவும் ஊருக்கு சென்றுவிட்டனர். பகலில் வேலைகாரி இருப்பாள். இரவில் அவளும் சென்று விடுவாள். என் மனைவி அதிகம் தூங்க ஆர்ம்பித்திருந்தாள். மேலும் அவள் ஏ சி அறையில் தான் எப்போதும் இருந்தாள். நான் ஹாலிலோ அல்லது மொட்டை மாடியிலோ தான் இரவை கழிப்பேன். நான் ஹாலில் படுக்கும் போது சில நேரம் அண்ணியும் வந்து ஹாலில் படுத்து கொல்வார்.

அன்று காலையிலிருந்தே அண்ணி கொஞ்சம் சினுங்கியபடியே இருந்தார். மிகவும் நெருக்கமாகவே இருந்தது அவரது நடவடிக்கை. ஏதோ எதிர்பார்கின்றான் என புரிந்தது. மாலை வீட்டிற்கு வந்த என் கண்களுக்கு நிலபட அளவிற்கு விருந்து கொடுத்து கொண்டிருந்தார். முலைகள் இரண்டும் தொங்கி கொண்டு காட்சி என்னை தூக்கி வாரிப்போட்டது. அடுத்தடுது அதிர்வேட்டுகளில் உடல் சூடேரித்தான் போனது எனக்கு. இரவு நெருங்க நெருங்க ஒவ்வொரு அங்கமும் வெளியே வர ஆரம்பித்தது. கடைசியாக நான் ஹாலில் உள்ள சொஃபாவில் வந்து படுத்து கொண்டேன்.

ஒரு 11:30 மணி இருக்கும் அண்ணி ஹாலுக்கு வந்து போர்வை எடுத்து தரையில் விரித்து படுத்து கொண்டார். நைட்டி அணிந்திருந்தார். நைட்டி மட்டும் தான் அணிந்திருந்தார் அன்பது பட்டவர்த்தமா காட்டிய படிதான் அவர் படுத்திருந்தார். நான் இருந்த சொஃபாவுக்கும் அவர் படுத்திருந்த இடத்திற்கும் ரொம்ப ஒன்னு இடைவெளி இல்லை. சொஃபாவில் அமர்ந்து கொஞ்சம் காலை நகட்டினால் அவரது தொடைமீது கால் பதிந்துவிடும். அப்படித்தான் அவரும் படுத்திருந்தார். எனக்கு ஒன்றும் ஓடவில்லை. எழுந்து சென்று பெட் ரூமில் சென்று மனைவி என்ன செய்கின்றாள் என பார்த்தால் அவள் நன்றாக தூங்கி கொண்டிருந்தாள்.

நான் மீண்டும் சொஃபாவில் வந்து படுக்க வந்தால் அண்ணி இன்னும் சோஃபா அருகில் படுத்திருந்தார். நான் கொஞ்சம் தடுமாரிதான் சென்று சொஃபாவில் படுக்க வேண்டியிருந்தது. அப்படியிருந்தும் அண்ணி மீது என் கால் பட்டு விட்டது. படுத்தும் படுக்காமலும் அண்ணியை பார்த்து கொண்டிருந்தேன். நைட்டி அவர் மீது இருந்து இல்லாமலும் ஒட்டி கொண்டிருந்தது. பட்டும் படாமலும் அவரது முட்டியில் வருடி கொண்டிருந்தது. சுடேரி போனது எனக்கு. நிமிர்ந்து உட்கார்ந்து கொண்டேன். மெல்ல என் காலை உயர்த்த அது அவரது தொடை மீது வந்து நின்றது. அனிச்சையாக அது அண்ணியின் உப்பிய மதபிடத்தின் வருடியது. அண்ணி சிலிர்த்து எதிர் திசையில் சரிந்து படுத்து கொண்டார்.

என் கால்கள் தொடர்ந்து அவரது பிட்டத்தை துளாவியது. ஆதனால் அண்ணி மீண்டும் என் பக்கமாக ஒருகளித்து படுத்து கொண்டார். ஒரு வழியாக அண்ணியின் நைட்டி தொடைக்கு மேல் வந்து விழுந்தது. ஒரு வேகத்தில் எழுந்து அண்ணியின் முலைகள் மீது என் கைகள் விளையாட அண்ணியின் முதன் முதல் செயல் ஆரம்பித்தது முனங்கல்களுடன் நிழிந்து கொண்டிருந்தார். ஒரு கட்டத்தில் அண்ணியின் முலையை சப்பியகொண்டே அவர் மீது ஏறி விழந்து புறட்ட என் சாரமும் அவரது நைட்டியும் இருவரின் இடுப்பிற்கு மேல் எழுந்து கொண்டது. என் ஜட்டிகுள் என் தடி விடைத்து விம்மி கொண்டிருந்தது. அது அண்ணியின் அடிவயிற்றை வெறித்தனமாக தாக்கி கொண்டிருந்தது.

ஒரு கட்டத்தில் அது தானாக வெழியே வந்து அண்ணியின் மதன பிடத்தில் குத்தியபடி நிற்க, அதற்கு வழி காட்ட அண்ணியின் கைகள் வந்து இனப அதிர்சி கோடுத்தார். என் குன்னை அழகாக வழுக்கி கொண்டு உள்ளே நிழைந்தது. விடைத்த என் குன்னைக்கு நல்லதொரு புலையாடிய ஒரு புண்டை கிடைத்த மகிழ்ச்சியில் அது தன் பங்கிற்கு பூகுந்து விளையடியது. சப் சப் என்ற ஓசை அந்த அறையை நிரைத்திருக்க வேண்டும். ஆனால் அண்ணியில் முனங்களும் அதற்கு சமமாக இருந்தது.

15நிமிடத்தில் வழக்கமாக கஞ்சி வடிக்கும் என் குண்ணை 25-30 நிமிடம் ஆகியும் கஞ்சி கக்காமல் தன் பாட்டிற்கு ஓத்து கொண்டிருந்தது. அதற்கு காரணம் அண்ணியில் கைகளின் மந்திரம் தான். அவரது ஒரு கை என் குன்னையுல் அடி தண்டுகருகில் வட்ட வடிலில் வைத்து மெல்ல அழுத்தியபடி பிடித்திருந்தார். அது தான் என் தண்டிற்கு இவ்வளவு நேரம்  மாய வேலை செய்ய வைத்திருந்தது என புரிந்தது.

30 நிடதிற்கு பின் அண்ணி தன் கால்களை இருக இடுக்கி கொண்டு தன் மூச்சை இழுத்து பிடித்து இயங்குபடி வழி செய்தார். அடுத்த 5 நிமிடத்தில் உச்சம் தொட்டு விட்டது அண்ணியில் புண்டை. பின் இருவரும் அருகருகே மல்லாந்து படுத்து கொண்டோம். நான் கொஞ்ச நேரத்தில் தூங்க ஆரம்பிக்க அண்ணி மீண்டு என்னக்கு தூண்டில் போட, நான் தயக்க காட்டினேன். அண்ணி கொஞ்சமும் தாமதிக்காமல் எனது குன்னையை தன் வலது கையால் இயக்கியபடி அருகில் இடது புறமாக படுத்து கொண்டார். இருவரும் விட்டத்தை பார்த்தபடி கிடந்தோம். ஏதொ தொன்ற நானும் அன்னியில் புண்டையை மீட்ட ஆரம்பித்தேன். அவரது புண்டை மீண்டும் ஈரமாகி ஆரம்பித்திருந்தது.

நான அவர் பக்க திரும்பி என் வலது கை விரலை அவரது புண்டைகுள் விட்டு விட்டு எடுக்க அண்ணியோ  என் பக்க திரும்பி படுத்து கொண்டு தன் இடது கையால் என் குன்னையை உருவி விட்டி கொண்டே தன் புண்டையை நொக்கி இழுத்து கொண்டிருந்தார். என் விரல் குத்து அதிகமாக அதிகமாக அண்ணி என் இடுப்பை இழுத்து என் குன்னை அவரது புண்டை மீது வைத்து தேய்க ஆரம்பித்தார். என் குன்னை மீண்டும் விடைக்க ஆரம்பித்தது. என் குன்னையை எடுத்து அவரது கிளிட்டர் பருப்பில் வைத்து மீட்ட ஆரம்பித்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அண்ணி தன் இடது காலை என் மீது தூக்கி போட்டு என் பிட்டத்தில் ஒரு அழுத்தம் தந்தார். என் கைகளை மீறி என் குண்ணை அண்ணியின் புண்டைக்குள் ஐக்கியமானது.

நானும் என் பங்கிற்கு இடுப்பை ஆட்ட அதிரடையாக அண்ணியின் இடது கால் கெடுபிடியாக என்னை இயக்கியது. அதனால் என் குன்னை மீண்டும் தன் ஓலை தொடர்ந்தது. இல்லை இல்லை அண்ணிதான் ஓலை தொடர்ந்தார். சாய்ந்து படுத்த படி இருவரும் ஓல்போட்டு கொன்றுந்தோம். எனக்கு அது புதுமையாக இருந்தது. என் குன்னை கஞ்சியை கொட்டிய பின்னும் அண்ணி தொடர்ந்தார். மீண்டும் அண்ணி முதல் முறைபோல உச்சம் அடையும் வரை என்னை விடவில்லை... இம்முறை அண்ணி இன்னும் அதிக சப்தமாக பிதற்றினார். உச்சம் தொட்டதும் நான் அவரை இருக கட்டி கொண்டேன். அவரும் என் பிடியை விட்டு விலக வில்லை.

அப்படியே மீண்டு ஒரு சின்ன ஓல் ஆட்டத்துடன் முடித்து கொண்டோம்... இருவரும் பாத்ரூம் சென்று தனி தனியாக கழுவி விட்டு வந்து சோஃபாவில் வந்து அமர்தோம். பின் இருவரும் முத்த மழையாக கொடுத்து கொண்டோம். இருவருக்கும் மீக திருப்த்தியான இரவு அது. பின் அவரவர் இடத்தில் படுத்து கொண்டு ஒருவரை ஒருவர் பார்த்தபடி கிடந்தோம். நான் ஏதொ ஒன்று தொன்ற அண்ணியை தூக்கி சோஃபாவில் படுக்க வைத்துவிட்டு நான் தரையில் அமர்ந்து அவரது வலது கையை பிடித்து கொண்டு பார்த்த படி இருந்தேன். அப்படியே தூங்கி போனோம்...

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக