தங்கையின் மாமனார்கள் இருவர் - Part 1

மாலை 7 மணிக்கு ஆரம்பித்த அந்த திருமண வரவேற்பு நிகழ்ச்சி இரவு 10 மணி தாண்டி சென்று கொண்டிருந்தது. யாரும் தூங்கவே வீடிற்கு செல்லவும் இல்லை. எனக்கு மட்டும் என்னவோ போல இருந்தது. மதியம் முதல் செய்த வேலை என்னை அப்படி ஆக்கிவிட்டது. அவ்வப்போது மதுவின் (சின்ன)மாமனார் வந்து காப்பி அது இது என்று தந்து எல்லோரையும் உர்ச்சாக படுத்தி கொண்டிருந்தார். ஒரு 65 வயது இருக்கும். திருமணம் ஆகவில்லை. என்னை மிகவும் கவர்ந்திருந்தார். உடலில் அப்படியோரு மினுமினுப்பு.

சொர்ந்து அமர்ந்திருந்த என் அருகில் வந்து என்னமா... என்று பாசமாக கேட்டதும். ஒன்றும் இல்லை மாமா என கூறி எழுந்திருக்க முயற்சிக்க என் தோல்பட்டையை அழுத்தி ம்ம்ம்... உட்காருமா. நானும் உன்னை பார்த்து கொண்டுதான் இருகின்றேன். வேலை ஜாஸ்திதானே... என்று சொல்லி ஆசுவாச படுத்தினார். பின் சரி வா என்று என்னை அழைத்து கொண்டு போனார். அவர் பின்னால் செம்மரி ஆடுபோல சென்றேன். மதுவிடம் என்னை அழைத்து செல்வதாக கூறியதும் அவள் அவரை பார்த்து கண்ணடிக்க, சூ... என்று சொல்லி விட்டு நடக்க அரம்பித்தார். மது என்னை பார்த்து புன்னகைத்து போ... என்று சொல்லி அனுப்பி வைத்தாள்.

அவர் என் முன்னே ஒரு 5 அடி துரத்தில் செல் நான் பின் தொடர்ந்தேன். தெரு முனை வந்ததும் அவர் மெல்ல தன் நடையை  குறைத்து என் அருகில் வர என்னுள் ஏதோ ரசாயன மாற்றம் தெரிந்தது. என்னை விட்டு 3-4 அடி விளகியே நடந்து வந்தார். அடுத்த தெரு வந்ததும் மின் விளக்குகள் குறைய கொஞ்சம் வெளிச்சம் குறைந்திருந்தது. இருவருக்கும் இடையில் இடைவெளியும் குறைய ஆரம்பித்தது. ஆள் நடமாட்டமும் இல்லை. வீடுகளிலும் எல்லோரும் தூங்கியிருப்பார்கள். எவ்வளவு தூரம் செல்ல வெண்டும் என்ற கேள்வி மனதில் இருந்தாலும் அவரிடம் கேட்கும் துணிவு இல்லை. அடுத்த தெருமுனையும் வந்தது.

தெருவிற்குள் வந்ததும் என் இடது கையில் ஏதொ தொட்டபடி இருந்தது. பார்த்தால் மாமாவின் கைகள் உரசியபடி நடந்து கொண்டிருந்தேன். அந்த தெருவில் ஒரே ஒரு தெரு விளக்கு தான் இருந்தது வெளிச்சம் மிகவும் குறைந்திருந்தது. இப்போது மாமவின் கை என் இடது கைக்கும் தொடைக்கும் இடையில் சொருகியிருந்தது. அதை பார்த்தும் பாராமல் நடந்து கொண்டிருந்தேன். அடுத்த கட்டமாக அவர் கைகள் என் தொடை மீது உரச உரச கொஞ்சம் விக்கித்தான் போனேன். ஆனானும் தொடர்ந்து நடந்து கொண்டிருந்தோம். இப்போது என் கைகள் அவரது தொடைகளில் உரச, என் கையை நகர்த்த நினைக்க அது முடியவில்லை. ஏன் என்றால் இருவருக்கும் இடையில் இடைவெளியே இல்லாமல் போய்யிருந்தது.

எங்கள் நடை வெகுவாக குறைந்திருந்தது. என் பிட்டத்தில் மாமாவின் கைகள் விளையாட நான் திண்டாட வைத்து நிற்க வைத்தது. ஏனோ என்னால் அவரின் செயல்களுக்கு தடை போடமுடியவில்லை. அப்போது தான் பார்த்தேன் அது ஒரு சந்து. வீடுகளின் பின் புறம். விளக்கின் ஒளி கொஞ்சமும் இல்லை அந்த தெருவில். அந்த தெருவின் முடிவில் தான் அவரது வீடு இருந்தது. என்னை அறியாமல் அவருக்கு ஒத்துழைத்து கொன்டிருந்தேன். பிட்டம் தொடர்ந்து என் முலைகளையும் பதம் பார்த்தார். முற்றிலும் அவர் வசமாகி விட்டேன். அடுத்த கட்டதிற்கு அவரை நானே வழி விட என் தொடைக்குள் கை வைக்க, பக்கத்து தெருவிலிருந்து ஏதோ வண்டி வர திடுகிட்டு இருவரும் பிரிந்து நின்றோம். ஆடைகளை சரி செய்தபடி நடக்க எங்களை கடந்து ஒரு மினி லாரி சென்றது.

அடுத்து ஒரு தெரு முக்கு வர அந்த தெரு கண்கள் கூசும் அளவிற்கு வெளிச்சம் இருந்தது. ஆகா!... இந்த தெருவழியாக தானே வந்திருக்க வேண்டும் என்று உறைத்தது. மாமாவோ அதுவும் தெரியாதவர் போல அந்த முட்டு சந்துவிற்குள் செல்ல. புன்னகைத்து கொண்டு பின் தடர்ந்தேன். இருளும் தனிமையும் இருந்தாலும் இருவரும் கன்னியமாக விளகியே நடந்து வீடு வந்து சேர்ந்தோம். சாவி போட்டு கேட் மற்றும் வீட்டின் முன் கதவு என திறந்து கொண்டு உள்ளே வந்தோம். என்னை முகம் கழுவ சொல்லிவிட்டு வெளியே சென்று கேட்டை புட்டினார். முகம்விட்டு வந்து சோஃபாவில் அமர. மாமா உள்கதவையும் புட்டினார். அதில் அவரது வேகம் தெரிந்தது...

வந்தவர் என் மேல் பாயபோகின்றார் என்ற என் எண்ணத்தில் மண் விழுந்தது. பாசமாக வந்து என் அருகில் அமர்ந்து பேச ஆரம்பித்தார். இருட்டில் என்னை தடுமாற வைத்தவர் தனிமையிலும் என்னிடம் இப்படி நடந்து கொண்டது என்னுள் அவர் மீது மதிப்பை கூட்டியது. இருந்தும் ஒரு வெருப்பு, ஏன் இன்னும் அவர் என்னை காக்க வைக்கின்றார் என்று புரியவில்லை. நேரம் ஆக ஆக என்னுள் காமத்தீ கொலுந்துவிட்டு எரிய ஆரம்பித்தது. போதும் என்ற அளவிற்கு பேசியாகிவிட்டது. என் உடல் அனலாக கொதித்து கொண்டிருந்தது. ஆனால் அவர் எழுந்து சென்று ஃபிரிட்ஜில் இருந்து தண்ணீர் எடுத்து குடித்து கொண்டிருந்தார்.

உனக்கு வேண்டுமா என்று கேட்டு விட்டு எனக்கு தந்தார். நானும் வாங்கி குடித்துவிட்டு முன்னால் இருந்த டீ-பாயில் அதைவைக்க. மாமா மாடிபடியில் வந்து நின்று கொண்டு என்னை எழுந்து வரும்படி அழத்தார். நான் சற்றும் தாமதிக்காமல் எழுந்து சென்றென். மாடி படியில் ஏறும் போது நான் அவரை இடித்து கொண்டே ஏறினேன். அவர் ஒன்றும் நடக்காதது போல்வே நடந்து கொண்டார். மடி வந்ததும் மாமா என்று சப்தமாக சொல்ல. உஷ் என்று சொல்லி விட்டு ஒரு ஜன்னல் அருகில் என்னை இழுத்து வந்து காட்டினார். அங்கே நான் கண்ட காட்சி என்னை அதிர்சியில் உரைய வைத்தது. அங்கே மதுவின் நாத்தனார் செல்வியும்  மதுவின் பெரிய மாமனார் கனேசும் கட்டிலில் உல்லாசமா இருந்தனர்.

கிட்டதட்ட செல்வி உச்சம் தொடும் நேரம் தான். மிக சப்த்தமாக மூச்சி இழுத்து பிடித்த படி முனங்கி கொண்டிருந்தார். அப்போது தான் எனக்கு புரிந்தது என் இவர் இப்படி நடந்து கொண்டார் என்று. அப்போது மாமா தன் இடது கையால் என் இடுப்பை பற்றி இழுத்து தன்னுடன் வைத்து கொண்டார். நானும் அவர் மீது சாய இருவருக்கும் காதல் தீ பற்றி கொண்டது. அடுத்து தன் வலது கையை என் பிட்டத்தை இழுத்து அனைக்க, அவர் இதழ் என் இதழ்களை முத்தம் மிட்டது. அடுத்ததுடுத்து மாமா தன் காம சீண்டல்களை தொடர்ந்து கொண்டிருந்தார். என் உச்ச உணர்ச்சி இடமான இடுப்பை மாமா சீண்டி என்னுள் காம தீயை கொலுந்துவிட்டு எரிய செய்தார்.

ஒர் காலால் என்னை அவருடன் கட்டிபோட்டார். ஒருகட்டத்தில் நான் அவரதுகுன்னையை பிடித்து ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். மாமா கொஞ்சம் நிதானம் ஆகி என் கவனத்தை மீண்டும் ஜன்னல் அருகே இட்டு சென்றார். அங்கே செல்வி உச்சம் அடைந்து கொண்டிருந்தாள். கனேஷ் மாமா அவளது புன்னடையை பிளந்து கட்டி கொன்றுந்தார். செல்வி மிகுந்த சப்தத்துடன் பிடித்து வைத்திருந்த மூச்சை விட்டு கிடக்க, அவரோ தொடர்ந்து புலுத்திகொன்டிருந்தார். கொஞ்ச நேரத்தில் அவர் தன் இடுப்பை செல்வியின் புடைக்குள் தன் கஞ்சியை பீச்சி அடிக்க இருக்கி பிடித்த படி இருந்து விட்டு மீண்டும் தன் ஓலை தொடர்ந்தார். இரண்டு மூன்று நிட இடைவெளியில் அவர் தன் கஞ்சியை பிச்சி அடித்து கொண்டிருந்தார்.

ஒன்றும் புரியாமல் விழித்தேன்... பின் செல்வி தன் புன்ண்டை இடுக்கி பிடித்தபடி கிடந்தாள்...

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக