இன்று மருமகள் அன்று அக்கா - களவு காதலில்(கள்ள ஓல்) ஒரு நாள்... part 1

காயடித்த காளையாக 3 அண்டுகள் திரிந்த எனக்கு என் அண்ணனின் மருமகள் தந்த விடுதலைநாள் அது. ஆம் ஆறி பழுத்த பழமாக இருந்த என்னை கட்டிளம் காளை போல மாற்றிய மதிய பொழுது அது. என் வீடு கொஞ்சம் ஆள் நடமாட்டம் இல்லாது ஒதுங்கி இருக்கு வீடு. சாலை இருந்த பொழுதும் அதிகம் ஆள் வராத பாதை அது. ஒரு நெருங்கின உறவில் நடந்த திருமணநாள் வரை இருவரும் பரஸ்பர மரியாதையாக நடந்து கொண்டிருந்தோம்.

அந்த திருமணத்திற்கு என் தூரத்து உறவில் அக்கா ஒருவர் வந்திருந்தார். இருவரும் ஒரு காலத்தில் பாசமிகு அக்கா-தம்பி என்று ஊர் அறிந்த விசயம், ஆனால் நாங்கள் இருவரும் அந்தரங்க தொழர்கள். ஆம் அக்காவின் அந்தரங்கம் எல்லாம் எனக்கு தெரியும். அதனால் என்னை அப்படி நெருக்கமாக வைத்திருந்தார் அக்கா. அவ்வபோது அவர் காதலன் கிடைக்கா நாட்களில் நான் தான் அவனுக்கு டூப். ஆம் எல்லா சித்து விளையாட்டுகளும் செய்வோம்.

இருவரும் அக்கா தம்பி உறவு என்பதால் நாங்கள் சுகிப்போம் என்று யாரும் சந்தேக படவில்லை. நாங்கள் தொட்டு தொட்டு பேசும் பொது மட்டும் பெரியாம்மா கொஞ்சம் கோவித்து கொல்வார். மற்றபடி சர்வ சுதந்திரம் எங்களுக்கு கிடைத்தது. நான் அடிக்கடி சிறுநீர் கழிக்க செல்ல தொன்றியதால் அரைகுறையாகவே என் புனர்விருக்கும். அக்கா தன் தவிப்பை வெளிபடுத்தவே மாட்டாள். நாங்கள் அப்படி நடந்து கொல்வதை எங்கள் வீட்டு வேலைகாரனும் டிரைவரும் கண்டுகொண்டனர்.

அதை சொல்லி அக்காவை அடிக்கடி என் முன்னாடியே ஓத்தனர். இருவரும் அக்காவிற்கு நேடு நேரம் ஓப்பது மட்டும் அல்லாமல் நிரோத் உபயோகித்து ஓப்பதால் அக்கா நிம்மதியாக அனுமதித்தாள். என்னத்தான் இருவருக்கும் மற்றவரின் ஓல் தெரிந்தாலும் ஒன்றாக வருவது கிடையாது. எப்போதும் நான் மட்டும் இருக்க வேண்டும். ஏன் என்றால் அப்போது தான் யாரும் சந்தேக படமாட்டர்கள் அல்லவா அதனால்.

ஒருமுறை அக்கா டிரைவரை ஓல்போட்டு கொண்டிருக்கும் போது அவர் எழ முயற்சிக்க. ஆத்திரத்தில் அவரை அடித்தே விட்டாள். அவரோ ஒன்றுக்கு வருகின்றது சின்னமா என்ற வாரு ஓடினார். பின் வந்து கோவித்து கொண்டிருந்த அக்காவை சமாதான படுத்த முயற்சித்து தோற்றார். விட்டு விடுவார் என்று பார்த்தால் அவர் செய்த காரியாம் என்னை அதிர்சியிலும்  அக்காவை இன்ப அதிர்சியிலும் மூழ் கடித்தார். அக்கா காதில் ஏதோ சொல்ல ம்ம்ம்... வேண்டாம் வேண்டாம் என்று சொல்லி டிரைவரை தள்ளி விட்டாள்.

ஆனால் அவரோ விடாபிடியாக தொடர்ந்து முயர்ச்சித்து கொண்டிருந்தார். அக்கா ஒரு வழியாக அவரின் காதில் ஏதோ கிசு கிசுத்தாள். அவரோ தயக்கத்துடன் என்னிடம் வந்து சின்னனையா நீங்க கொஞ்சம் கீழே போங்க என்று சொல்ல, மனம் இல்லாமல் படியிரங்கினேன். அக்காவை நான் பார்க்க அவள் மருபுறம் திரும்பிக்கொண்டாள். வாசல் தாண்டியிருக்க மாட்டேன் அக்கா சினுங்க ஆரபித்திருந்தார். நான் திரும்பி நின்று பார்கின்றேன் என்று கூட இருவரும் கண்டு கொல்லவில்லை. இருவரும் தங்கள் லீலையில் லயித்திருந்தனர்.

அக்கா நின்றபடி திண்டில் சாய்திருக்க நைடியின் மேல் பட்டங்களை அவிழ்த்து முலைகளில் ஒன்றை சப்பிகொண்டிருந்தார் அவர். அவரது கைகளில் ஒன்று அக்காவின் பிட்டத்தை பிசைய, மற்றொரு கை நைட்டியை தூக்கி அக்காவின் புன்டைக்குள் தன் நடுவிரலா பிடில் போட்டு கொண்டிருந்தது. அக்காவின் கைகள் இரண்டும் கொஞ்ச நேரத்தில் அவரி தழுவி கொண்டது.

வாயிலிருந்து முலை சற்றே விளக பிட்டத்தை பிசைந்த கை வந்து மாற்று முலையை எடுத்து வாயில் வைத்து உறிஞ்சிட வகைசெய்தது. அதும் சலக் கென்று அவரது வாயில் புந்து கொண்டது. கைகளின் பிடில் அக்காவுக்கு பிடிக்க வில்லை போலும் அவரின் காதில் சினுங்கினால். ம்ம்ம்... சின்னம்மா என்று அக்காவின் நாடியை தூக்கி கண்னோடுன் கன்வைத்து பார்க்க, அக்கா ம்ம்ம்... என்றவாரு அவரின் தலையை பிடித்து கொண்டார்.

டிரைவரோ ஆக்காவை திண்டில் தூக்கி வைத்து விட்டு மன்டியிட்டு நின்றார். பின் அக்காவின் நைட்டியை தூக்கி உள்ளே நிழைந்தார். ஒன்றும் புரியவில்லை எனக்கு ஆச்சரியாம் தான் மிஞ்சியது. உள்ளே போனவரின் தலை அக்கவின் நைட்டியில் தெரிந்தது. கொஞ்ச நேரத்தில் அக்கா கால்கள் விரைத்தபடி தன் உடம்பைமுரித்து கொண்டு பிதற்ற ஆரம்பித்தார். டிரைவரின் தலை இங்கும் அங்கும் சற்று அசைந்தது அவ்வளவுதான். வேரு எதுவும் எனக்கும் தெரியவில்லை. ஒருகட்டத்தில் அக்கவின் முலைகள் இரன்டும் கொங்சம் ப்ரிதாக அசைய தொடங்கியது. உற்று பார்க்க புரிந்தது.

அது டிரைவரின் கைகள் அக்காவின் நைட்டியின் உள்ளேயே சென்று கசக்கிகொண்டிருந்தார். முலைகள் இரண்டும் விடைத்து விம்மியது நன்றாக தெரிந்தது. அப்படியே தொடர்ந்தனர் இருவரும். கொஞ்சநேரத்தில் அக்கா தன் தொடைகளை இருக்கிய படி தின்டிலிருந்து இறங்கி கீழே அமர்ந்தார்.  நைட்டியை தூக்கிவிட்டு டிரைவர் வெளியே வன்தார். என்ன சின்னமா என்று சினுங்கிய படி அக்காவின் கூதியை தடவ. போதும் அண்ணா வந்துவிட்டது. ரொம்ப கூசுது என்றாள். அதற்கு அப்படித்தாம்மா இருக்கும் ஆனா தொடர்ந்து குத்தனும். அப்போதான் பழகிக்கும்.

அவரை விட்டு விளக அக்கா முயற்சிக்க அவரோ அவளை பிடித்து தன் தொடை மீது இழுத்து போட்டார். இருவரும் பொய்யாக முரண்டுபிடித்தனர். ஒருகட்டத்தில் அவரே ஜேயித்தார். தன் வாயை ஓ... என்று குவித்தபடி அக்கா தன் தலையை முன்னும் பின்னும் அசைத்து ஏதோ செய்கையால் சொன்னால். அதற்கு அவர் வேண்டாம் சின்னமா என்று தன் கையை எடுத்து அக்காவின் வாயை பொத்தினார். பொத்திய கையை சப்பி உரிஞ்சி விட்டு. தன் நாக்கை இங்கும் அங்கும் ஆட்டி அது மட்டும்.., என்று முறைத்தாள். வாயடைத்து போனார். நானும் அவரும் எதிர்பார்க்கவில்லை அக்கா அவரது குன்னை தன் வாயால் சப்புவாள் என்று.

அவரும் தடுக்காமல் அவள் தலையை கொதியபடி கண் மூடி லையிக்க்க ஆரம்பித்தார். துனைக்கு தன் கையை ப்அயன் படுத்தி டிரைவரின் குன்னையை பெரிய கருநாகமாக படமெடுக்க வைத்திருந்தார் அக்கா. அவர் அக்காவை தடுத்து தன் பாக்கேட்டில் இருந்த நிரோத்தை எடுத்து தன் குன்னையில் மாட்ட முயற்சிக்க அதை லாவகமாக அணிவித்து விட்டாள் அக்கா.

பின் அப்படியே அக்காவை தள்ளிகொண்டு மாடியில் இருந்த துவை கல்லி மல்லாக்க படுக்க வைத்தார். தாழ்வான இடத்தில் அக்காவை அமரவைத்து பின்னால் படுக்க வத்துவிட்டு அக்காவின் நைட்டியை தூக்கியபடி துவைகல்லை அவர் நெருங்கி சென்று தன் வேஷ்டியை கழட்டி விட்டார். அதில் அவரது அவசரம் தெரிந்தது. தன் குன்னையை ஆட்டியபடி அக்காவின் மதன பிடத்தில் வைத்து தட்டி தட்டி கொண்டிருந்தார். பின் அதனை லாவகமாக உள்ளே விட்டுவிட்டு எடுத்தார். அக்காவோ கண்மூடிகிடந்தார்.அவரது இடுப்பு தன் பணியில் மும்மரமாய் இரங்க. தன் கைகளுக்கு வேலை கொடுக்க அக்காவின் நைட்டி மேலே முலைகலை பிசைந்தார்.

அக்காவின் புண்டையில் இடி இடி என இடித்த படி தொடர்ந்து ஓத்துகொண்டிருக்க, கொஞ்ச நேரத்தில் தன் கஞ்சியை கொட்டி விட்டு அப்படியே நின்றார். அக்காவிற்கோ இன்னும் இடிகள் தேவை என்பது எனக்கு புரிந்தது. அவரும் அதை உணர்ந்து தன் குன்னையை இருந்த நிரோத்தை எடுத்து போட்டு விட்டு இன்னொரு நிரோத்தை மாட்டி விட்டு தொடர்ந்தார்.  இம்முறை அக்காவின் முலைகளை தன் நாக்காலும் விரல்லாலும் நிமிட்டியபடி ஓக்க. அக்காவும் அடுத்தடுத்து இரண்டு முறைகஞ்சி விட்ட பின் உச்சம் அடைந்தார்.

அதில் கொஞ்சம் திருப்த்தி இல்லை என்பதை இருவரும் பேசி கொண்டது கிண்டலாக என் பெயரை சொல்லி கன்னடித்த டிரவரை செல்லமா கண்டித்தை மறைந்திருந்து பார்த்து கொண்டிருந்தேன். பின் டிரைவரை அனுப்பி விட்டு என்னை அழைத்தார் அக்கா. என் அனுமதி இல்லாமல் அன்று அவரிடம் நான் என்னை இழந்தேன்...

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக