துணையாக வந்த மருமகள்: 60 வயதில் கிடைத்த 40 வயது ஓல் பு*டை - Part 1

தனக்கும் இப்படி ஒரு துணை கிடைக்கும் என்று இதுநாள் வரை அவர் கனவிலும் நினைத்திருக்கவில்லை. இப்படி நினைத்தவர் 60ஐ நெருங்கும் சுகுமாரன். அதுவும் இலவசமாக கைக்கு எட்டும் தூரத்தில் பாதுகாப்பான அருமையான துணை என்று நினைக்கையில் அவருக்கு இளமை திரும்பி இருந்தது. அதற்கு காரணம் அவரது 40 ஐ தொட்டும் தொடாமலும் இருந்த சுகந்தியின் துணை கிடைத்ததில் ரொம்ப மகிழ்ச்சி. காரணம் 60 ஆகிவிட்டது, எந்த பெண்ணும் செக்ஸுக்கு வரமாட்டாள். வந்தாலும் 40-50 இருக்கும் பெண்களுன் புண்டை ஓலுக்கு வாய்க்காது, ஃப்லூட் வாசிக்க தான் லாய்க்கு என்றுதான் அது நாள் வரை அவர் எண்ணமாக இருந்துவந்தது.

அது போகட்டும்... இப்போது எப்படி இது சாத்தியமானது. இது நடந்தது ஒரு மாலை பொழுதில் பகலின் முடிவில் மனதின் மயக்கம் தொடக்கத்தில் இருக்கும் நேரம். ஊரின் ஒதுக்கு புறமான தோட்டத்தை தொடர்ந்த வீடு அவருக்கு. சாலை ஓரம் என்றாலும் அவர் வீட்டின் வழியே ஒருபோதும் வாகன போக்குவரத்து இருக்காது. அன்று அவர் தொட்டத்தில் தேன்னைமரங்களுக்கு நீர் பாச்சி கொன்டிருந்தார். புல்பிடுங்க வந்த வசந்தி(பால் காரனின் மகள் 19 வயது) அவள் வயதை மீறிய பேச்சு செயல் எல்லாம். என்னை நிலைகுலையவைத்தது அவளது பால் கலசங்கள்.

ம் ம் ம்.... கை அருகே இருந்தும் அவளை தொட மனம் வரவில்லை. இளம் கன்னி அல்லவா. கொஞ்சம் பயம் இருந்தது. அவள் புல்பிடுங்கி விட்டு போக நானும் வாசல் வரை தொடர்ந்து சென்று விட்டு வந்தேன் ஏதொ மயக்கத்தில். அப்போது தான் கொஞ்ச தூரத்தில் யாரோ தன் ஸ்கூட்டரில் கிக் அடித்து கொண்டிருந்தது கேட்டது. அது என் ஒன்றுவிட்ட அண்ணனின் மருமகள் சுகந்தி தான் அது. வண்டியை ஒருபுறமாக நின்று கிக் ஸ்டார்டரை அடுத்து கொண்டிருந்தாள். வசந்தி விட்டு சென்ற தை சுகந்தி தொடர்ந்து கொன்டிருந்தாள். ஆம் சுகந்தியில் பால் கசங்கள் அந்த சைடு போசில் கன கச்சிதமாக எனக்கு வரவேற்பு கொடுத்து கொண்டிருந்தது.

அருகில் சென்று கேட்டபோதுதான் தெரிந்தது வீடு திரும்பும் வழியில் இங்கே வந்து அவள் வண்டி நின்றுபோனது. நானும் என் பங்கிற்கு உதைத்து பார்க்க அது ஸ்டார்ட் ஆகிவிட்டது. என் கண்கள் அவளை மேய்ந்து கொண்டிருந்ததை அவளும் கண்டுகொண்டாள். ஸ்கூட்டர் ஸ்டார்ட் ஆனாலும் அதைஅனைத்து வைத்து விட்டு பேசிகொண்டிருந்தோம். இருவருக்குள்ளும் ஒரு தீ பற்றியிருந்தது. இருவரும் தள்ளி நின்றுகொண்டுதான் பேசிகொண்டிருந்தோம். அப்போது ஒரு டூரின்ஸ்ட் பஸ் வர அவளும் பதட்டத்துடன் தன் ஸ்கூட்டரில் ஏறி அமர்ந்து ஸ்டார்டர் பட்டனை அழுத்த அது ஸ்டார்ட் ஆகவில்லை. ஏதோ ஒரு பதட்டம் அவளிடம் தொற்றி கொண்டது.

பஸ் கடந்து செல்லுவரை அவள் வண்டியிலேயே இருந்தாள். பின் கீழ் இரங்கி ஸ்டார்ட் செய்யாமல் நின்றாள். பின் ஏதேதோ பேசிக்கொண்டிருந்தாள். அடுத்து ஏதோ ஒரு லாரி வர மீண்டும் பதட்டம் அடைந்து ஸ்கூட்டரில் ஏறி அமர்ந்து ஸ்டார்ட் பட்டனை மீண்டும் அழுத்தி முயற்சிக்க அது ஸ்டார்ட் ஆகுமா? லாரி கடந்ததும் மீண்டும் இறங்கி வந்து பேசிகொண்டிருந்தாள். புரிந்தது எனக்கு. அவள் தோல்பட்டையை தொட்டு ஸ்கூட்டரில் அமரவைத்து நானே வண்டியை கிக் ஸ்டார்ட் செய்தேன். அப்போது என் கை வண்டியின் ஹேண்டில் பாரில் இருந்து எடுக்க முயலும் போது அவளது பால் கலசத்தில் என் கவனம் செல்ல அதை தொட்டு விட்டு என் கைகள் வந்தது. பின் ஸிட் ஹேண்டில் இருந்த கை அவளது பிட்டத்தில் படுமாரு குத்தி நின்றது.

அவளும் கிழம்புவதாக இல்லை. என் இருகைகளையும் என்னால் தடுக்க முடியவில்லை. ஒரு கை அவளது முலையையும் மற்றொருகை அவளது பிட்டத்தையும் அழுத்தி அழுத்தி விட்டபடி பேசிகொண்டிருந்தேன். அடுத்து ஒரு பைக் வர இருவரும் மனமில்லாமல் விளகிகொண்டோம். பின் அவள் ஸ்கூட்டரை எடுத்து கொண்டு சென்றுவிட்டாள். கண்டிப்பாக இருவருக்கும் இடையில் காதல் தீ மூண்டுவிட்டது என்று புரிந்தது. அவள் சென்று விட்டாள் ஆனால் என்னுள் போட்ட தீ அனையவில்லை. தோட்டத்தில் மோட்டரை தொட்டியினை நிறப்ப செய்து அதில் விழுந்து முங்கி குளித்து சூட்டை குறைத்து கொண்டேன்.

பின் வீட்டிற்கு வந்து டிவியை போட்டு சாமி பாட்டு போட்டு கேட்டு கொன்றிந்தேன். ஒரு 7:30 மணி இருக்கும் வேலைகாரி ஒருத்தி வந்து அதிரசம் கொண்டுவந்து தந்துவிட்டு, அம்மா உங்க கிட்ட கொடுக்க சொன்னார்கள் என்றாள். ஓ! சுகந்தி வீட்டு வேளைகாரி. இவள் ஒருமுறை என் தோட்டத்து வேளைக்கு வந்திருந்தாள். அப்போது ஜாடைமாடையாக பேசி கரேக்ட் பன்னிவைத்திருந்தேன். ம்ம்ம்ம் இப்போதும் அவளுக்கு ஓக்கே தான் என்று சொல்லாமல் சொன்னாள். கிட்சனில் தண்ணி இருக்கு எடுத்து வான்னு சொன்னதும் சென்று கேட்டை சாத்திவிட்டு வந்தாள். நான என் பெட்டின் மிது சென்று அமர்ந்து கொண்டேன். வந்தவள் என் பிறம்ம்பு தடியை பிடித்து ஆட்டியபடி தரையில் அமர்ந்து புளூட் வாசிக்க அரம்பித்தாள். 15 நிமிடம் வசித்தவள் கடைசி 2 நிமிடத்தில் என் கஞ்சியை வடித்து விட்டு ஓடிவிட்டாள்.

சப்பேன்று இருந்தது எனக்கு. அந்த 15 நிடமும் சுகந்தியும் முகம் தான் என் கண்முன்னே வந்து வந்து போய் கொண்டிருந்தது.ரோட்டில் வைத்து தந்த ஒத்துலைப்பு கண்டிப்பாக தனிமைக்கு வர சம்மதிப்பாள் என்று தொன்றியது. அப்படி நினைத்து கொண்டிருக்கையில். போன் மணி ஒலித்தது. மருமுனையில் சுகந்தி. ஆச்சரியம் ம்ம்ம்.... என் கனிப்பு உருதியானது. அவள் தந்த பனியாரத்தில் ஆரம்பித்து, ஸ்கூட்டர், வேலைகாரி, தோட்டம் என்று வேறு வேறு பற்றி பேசிகொண்டிருதாலும். ஒரு விசயத்தில் இருவரும் தொடர்ந்து கொண்டிருந்தோம். அது என்ன வென்றால் இருவரும் தன் அந்தரங்க உள்ள கிடக்கையான தனிமையை பற்றி தகவல் பரிபாரிகொண்டோம்.  முதல் கேள்வியை நானே ஆரம்பித்தேன் வீட்டில் யார் எல்லாம் இருகின்றார்கள் என்று ஆரம்பித்து, எந்த ரூமில் இருகின்றோம், என்ன உடைஉடுத்தி இருகின்றோம் என்ற விசையம் வரை பேசி பேசி ஒருவழியாக போனிலேயே செக்ஸ் செய்யும் அளவிற்கு முன்னேரி விட்டோம் இருவரும்.

நான் இமுனையில் என் தடியை இயக்கியபடி இருந்தேன் அவள் என்ன செய்கின்றாள் என்று அரிய முற்பட்டாலும் அதில் பலன் இல்லை. ஆனால் ஒன்று அவளும் கிட்டதட்ட என் நிலையில் தான் இருக்கின்றாள் என்று புரிந்தது. இடை இடையே போனை துண்டித்தாலும் பின் அவளே தொடர்பு கொண்டாள். இந்த இரவு எனக்கு புதிதாகே இருந்தது. அவளும் கடைசி சொல்லாக அதை சொன்னாள் இரவு 12 மணிக்கு. இது பல இரவுகள் தோடர்ந்தது. இருவருக்கும் நல்ல நெருக்கம் தொடர ஆரம்பித்திருந்தது. அவ்வபோது அதே இடத்தில் சந்திது கொண்டேம் என் கைகள் இடம் மாற கொஞ்ச நேரத்தில் கிள்ம்பி விடுவாள் ஆனால் போனில் தொடர்வாள். கிட்டதட்ட நான் அந்த போனுக்கு அடிமையாகி விட்டேன்.

இப்படியே ஒருவாரம் ஓடிவிட்டது. மறுவாரம் செவ்வாய்கிழமை மதியம் அவளிடம் இருந்து போன் வந்தது மாமா தயக்கத்துடன் ஒரு உதவி என்று கேட்டாள். அவள் கேட்டது சனிடரி பேட் வேண்டும் என்பதுதான் அந்த உதவி. வங்கிகொண்டு வரவா என்றதற்கு இல்லை மாமா மாலை சந்திப்போம் என்று கூறினாள். நானும் வாங்கிவைத்து கொண்டு காத்திருந்தேன். மாலை சிக்கிரமே வந்து விட்டாள். அதை அவளிடம் கொடுத்துவிட்டு 1 பேக்கட் போதுமா என்று கேட்டேன் அதற்கு அவள் சொன்ன பதில் 1000 அர்த்தமமுள்ளதாக இருந்தது. அவள் சொன்னாள் மாமா, இன்று மதியம் தான் பட ஆரம்பித்திருகின்றது. வழக்கமாக 3-4 நட்களுக்கு தான் தேவைபடும். என்னிடம் உள்ளது வெள்ளிகிழமை வரை போதும். ஒருவேலை சனிகிழமைக்கு தேவைபட்டால் என்ன செய்ய என்று தான் கேட்டேன் என்றாள்.

இந்த சங்கதி வெள்ளிகிழமை ஊரில் பெரும்பாலானோர் பக்தி சுற்றுலா செல்வதோடு ஏதொ ஒன்றி போனது போல தோன்றியது. நான் என் அடுத்த கனையை விசினேன். அப்போ ஞாயிறு அன்று இருந்தால் என்ன செய்வாய் என்றேன். அழுத்தமாக வெள்ளிகிழமை நின்றுவிடும், நிற்க வில்லை என்றாலும்  ஞாயிறு அன்று ஒன்றும் இருக்காது என்று விட்டு சென்றாள். அந்த வெள்ளிகிழமை எல்லோரயும் வழி அனுப்ப ஊர் கோவிலின் அருகே செர்ந்தோம்.  சுகந்தியிடம் அன்று ஏதொ ஒரு மாற்றம் இருந்தது ஆனால் சட்டென புரியவில்லை. எல்லோரும் சுகந்தி வந்திருந்தா நல்லா இருந்திருக்கும் என்றனர். சரி அடுத்த முறை வந்தால் போச்சு என்றாள். சொல்லி விட்டு மீதி இருந்தவர்கள் அவரவர் வீட்டிற்கு சென்றனர்.


சுகந்தி என்னை தன் ஸ்கூட்டரில் ஏற்றி கொண்டு என் வீட்டிற்கு வந்தாள். அமர்ந்து வரும் போது சைடு ஹேண்டிலில் கை வைக்கும் சாக்கில் அவளது தொடையை தடவியபடி வந்தேன். சுகந்தி கண்டு கொண்டதாவே தெரியவில்லை. ஆனால் அவள் ஜட்டி போடவில்லை என்பது வீடுவருவதற்கும் கண்டு கொண்டேன். வீடு வந்ததும் வாசலோடு போய்விடுவாள் போல இருந்தது. கேட்டிற்குள் அவள் வர வேண்டும் என எனக்கு ஆசை வா என்று அழைத்தே விட்டேன். தயக்கத்துடன் வண்டியை வெளியே நிருத்த நான் அவளை ஸ்கூட்டருடன் கேட்டிற்குள் தள்ளி கொண்டு வந்து ஸ்கூட்டரை சைடு ஸ்டேண்டு போட்டு விட்டு நின்றேன். என் கைகல் ஸ்கூட்டரை தள்ளுவது போல நடித்தபடி அவளது பிட்டத்திலும் முலையிலும் சிறு விளையாட்டை செய்து முடித்திருந்தேன்.

பின் நான் என் வீட்டினுள் செல்ல, நாய் குட்டி போல என்னை பின் தொடர்ந்து உள்ளே நுழைந்து கொண்டாள். கதவை தாண்டியது அவளது பிட்டத்தில் என் கைகள் பிசைய திக்கு முக்காடி போனாள்.. அபடியே சொஃபாவில் அமரவைத்து முலையை கசக்க அவள் தனது துப்பட்டாவை வீசி எறிய அப்போதுதான் எனக்கு அவளிடம் நான் கண்ட வித்தியாசம் தெரிந்தது. ஆம் இன்று அவள் சுடிதாரில் வந்தஹ்து...

தொடரும்

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக